Việc bếp núc trở nên nhẹ nhàng hơn vì đã có Senny

VIỆC BẾP NÚC TRỞ NÊN NHẸ NHÀNG HƠN VÌ ĐÃ CÓ SENNY

  • Ngày đăng : 03/08/2020
  • |
  • 827 lượt xem

Bạn tất bật với sự nghiệp, đừng để việc bếp núc, dọn rửa làm bạn thêm mệt mỏi? Nước rửa chén cao cấp Senny chiết xuất từ thiên nhiên với tinh chất dầu cọ, dầu dừa, muối khoáng, lô hội. Trả lại bề mặt sáng bóng cho chén đĩa, không làm khô da tay, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và ngay cả với trẻ nhỏ. Việc bếp núc trở nên nhẹ nhàng hơn vì đã có Senny!

Việc vệ sinh nhà cửa, nấu nướng và cả rửa chén đều là những công việc mà mọi người phụ nữ gia đình nào cũng phải gánh vác, nếu muốn giảm bớt lượng thời gian có các công việc đó thì chúng ta cần có sự trợ giúp. Với việc vệ sinh thì có nước tẩy rửa, còn việc rửa chén thì cần có nước rửa chén tốt đó chính là trợ thủ đắc lực cho chị em phụ nữ. Và sản phẩm được nhiều người nội trợ biết đến đó là nước rửa chén Senny, một sự lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ hiện đại. 

Nước rửa chén thiên nhiên Senny an toàn cho cho sức khỏe cả gia đình

SENNY - BÁT ĐĨA SẠCH BONG SÁCH BÓNG - AN TOÀN CHO SỨC KHỎE

Nước rửa chén Senny được cấu tạo từ 2 thành phần chính:

Muối biển:

Muối biển từ trước đến nay vẫn được biết đến là một loại nguyên liệu “thần kỳ” với hàng trăm công dụng khác nhau. Một trong số những công dụng lớn nhất của muối biển chính là làm sạch. Muối biển có thể loại bỏ cả những vết ố vàng của ấm trà, những vết dầu mỡ cứng đầu bám trên đồ dùng, nồi xoong…Ngoài ra muối biển cũng có tác dụng khử sạch các mùi khó chịu, mùi hôi, tanh của thực phẩm.

Khi nghiên cứu các tác dụng của muối biển, Senny đã quyết định sử dụng loại nguyên liệu tự nhiên tuyệt vời này để chế tạo thành nước rửa chén Senny thiên nhiên.

Chén đĩa sạch trơn không mùi tanh chỉ với 1 giọt nước rửa chén Senny

Lô hội:

Nếu muối biển có tác dụng tẩy rửa hiệu quả, an toàn, thì chiết xuất lô hội chính là yếu tố quan trọng khiến phụ nữ muốn lựa chọn sử dụng nước rửa chén Senny. Tinh chất lô hội có tác dụng dưỡng da, giúp người nội trợ có được làn da mềm mại, mịn màn ngay cả khi rửa chén bát. Không giống như nhiều loại nước rửa chén thông thường sẽ khiến da tay bạn bị khô, thô rát, thậm chí là kích ứng, mẩn ngứa do sử dụng hóa chất để tẩy rửa.

>>Xem thêm: Vừa giảm cân lại ngon miệng với  bánh trứng cuộn khoai môn!

Senny – nước rửa chén an toàn, tiết kiệm

Với các thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, Senny nước rửa chén từ lô hội, an toàn mà không hại da tay chắc chắn là sự lựa chọn sáng suốt nếu bạn muốn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân và gia đình mình. Nước rửa bát có nguồn gốc thực vật, không độc hại và thân thiện với môi trường cùng tinh chất Surfactant giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên, có khả năng phân hủy sinh học.

Vào bếp là chuyện nhỏ với nước rửa chén Senny.

Thường công việc nội trợ sẽ chỉ dành cho phụ nữ, nhưng thời đại hiện nay việc nội trợ không còn là chuyện của các chị em, các cánh mày râu cũng đã mở rộng quan niệm đó và cũng đã sắn tay áo để giúp một phần nhỏ trong công việc đó. Vì vậy mà việc rửa bát cũng không còn khó khăn với các anh nhà. Nước rửa chén Senny vừa làm sạch chén bát, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn mà trong dung dịch có chứa tinh chất lô hội làm mềm da, nên các anh nhà yên tâm phụ các chị em mà bàn tay vẫn mềm mại không gây khó chịu.

Nước rửa chén Senny gắn kết gia đình bạn.

Nước rửa chén bát thiên nhiên Senny sẽ là một sản phẩm vô cùng hot trên thị trường hiện nay. Nếu như bạn đang có nhu cầu và mong muốn trải nghiệm sản phẩm nước rửa chén bát hữu cơ cao cấp và chất lượng nhất trên thị trường, hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ trực tiếp với Senny để được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất. Hotline: 1800.58.58.86.

Bạn đã trải nghiệm "Nước rửa chén Senny thiên nhiên" chưa?
👉Mua ngay tại https://tiki.vn/thuong-hieu/senny.html