Senny, nước rửa chén từ lô hội, an toàn mà không hại da tay

SENNY, NƯỚC RỬA CHÉN TỪ LÔ HỘI, AN TOÀN MÀ KHÔNG HẠI DA TAY

  • Ngày đăng : 10/01/2020
  • |
  • 1,765 lượt xem

XU HƯỚNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM AN TOÀN & THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Hiện nay xu hướng sử dụng sản phẩm từ tự nhiên không hóa chất độc hại ngày càng phổ biến lan rộng và được nhiều người quan tâm. Đã có nhiều sản phẩm được làm hoàn toàn từ các chất hữu cơ như nước lau sàn, dầu gội, xịt khử mùi…và nước rửa chén cũng vậy.

Thực tế trên thị trường hiện nay, có nhiều dòng sản phẩm nước rửa chén khác nhau về nguồn gốc hữu cơ sinh học. Hiện nay trên Senny.vn đang bán sản phẩm nước rửa chén thiên nhiên lô hội được khách hàng review một cách rất tích cực. Đúng như tên gọi của nó, nước rửa chén thiên nhiên được chiết xuất từ hai thành phần chính là lô hội và muối khoáng. Chính vì đặc điểm này sẽ hạn chế các nguy cơ gây hại cho sức khỏe các thành viên gia đình mà nước rửa chén thông thường gây ra. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm nước rửa chén KHÔNG MÙI - KHÔNG HẠI DA TAY, an toàn cho sức khỏe người dùng hiện nay nhé!

Senny, nước rửa chén từ lô hội, an toàn mà không hại da tay

Chị Trang(nội trợ tại Hải Phòng) đánh giá khá cao về chất lượng cũng như lợi ích của nước rửa chén hữu cơ mang lại sau một thời gian sử dụng. Là một người hướng về sản phẩm sạch an toàn cho nên loại nước rửa chén này khiến chị có cảm giác yên tâm. Bọt khi rửa chén trôi rất dễ dàng dù chỉ rửa qua, hương thơm dịu nhẹ vô cùng dễ chịu và đặc biệt là không cảm thấy khô hay rít da sau khi rửa xong giống như một số sản phẩm khác.

Chị Huyền (nhân viên văn phòng tại Hà Nội) cũng tỏ ra vô cùng thích thú với nước rửa chén thiên nhiên Senny. Chị cho hay, trước đây chị rất ngại mỗi lần rửa bát bởi da tay nhạy cảm rất hay bị khô khi rửa xong mà dùng găng tay thì lại bất tiện cho việc cọ chén bát và dụng cụ ăn như muỗng, đũa. Từ khi dùng sản phẩm nước rửa chén Senny thì không cần phải lo lắng nữa vì da tay vẫn mềm mại, không bị khô. Ngoài ra loại nước rửa chén này còn đánh bay những vết dầu mỡ dù chỉ sử dụng một lượng nhỏ.

SENNY- THƯƠNG HIỆU NƯỚC RỬA CHÉN ĐƯỢC NHIỀU BÀ NỘI TRỢ VIỆT TIN DÙNG HIỆN NAY

Nước rửa chén Senny được cấu tạo từ 2 thành phần chính:

Muối biển:

Muối biển từ trước đến nay vẫn được biết đến là một loại nguyên liệu “thần kỳ” với hàng trăm công dụng khác nhau. Một trong số những công dụng lớn nhất của muối biển chính là làm sạch. Muối biển có thể loại bỏ cả những vết ố vàng của ấm trà, những vết dầu mỡ cứng đầu bám trên đồ dùng, nồi xoong…Ngoài ra muối biển cũng có tác dụng khử sạch các mùi khó chịu, mùi hôi, tanh của thực phẩm.

Khi nghiên cứu các tác dụng của muối biển, Senny đã quyết định sử dụng loại nguyên liệu tự nhiên tuyệt vời này để chế tạo thành nước rửa chén Senny thiên nhiên.

Chén đĩa sạch trơn không mùi tanh chỉ với 1 giọt nước rửa chén Senny

>>Xem thêm: Bố trí nhà bếp hợp phong thủy đón rước tài lộc năm 2020​

Lô hội:

Nếu muối biển có tác dụng tẩy rửa hiệu quả, an toàn, thì chiết xuất lô hội chính là yếu tố quan trọng khiến phụ nữ muốn lựa chọn sử dụng nước rửa chén Senny. Tinh chất lô hội có tác dụng dưỡng da, giúp người nội trợ có được làn da mềm mại, mịn màn ngay cả khi rửa chén bát. Không giống như nhiều loại nước rửa chén thông thường sẽ khiến da tay bạn bị khô, thô rát, thậm chí là kích ứng, mẩn ngứa do sử dụng hóa chất để tẩy rửa.

Senny – nước rửa chén an toàn, tiết kiệm

Với các thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, Senny nước rửa chén từ lô hội, an toàn mà không hại da tay chắc chắn là sự lựa chọn sáng suốt nếu bạn muốn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân và gia đình mình. Nước rửa bát có nguồn gốc thực vật, không độc hại và thân thiện với môi trường cùng tinh chất Surfactant giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên, có khả năng phân hủy sinh học.

Có nước rửa chén thiên nhiên Senny, các mẹ thỏa sức sáng tạo với đam mê nấu nướng của mình

Nước rửa chén bát thiên nhiên Senny sẽ là một sản phẩm vô cùng hot trên thị trường. Nếu như bạn đang có nhu cầu và mong muốn trải nghiệm sản phẩm nước rửa chén bát hữu cơ cao cấp và chất lượng nhất trên thị trường, hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ trực tiếp với Senny để được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất.

Hotline: 1800.58.58.86