Tuyệt chiêu rửa chén bát mà tay vẫn mềm mướt với Senny lô hội

TUYỆT CHIÊU RỬA CHÉN BÁT MÀ TAY VẪN MỀM MƯỚT VỚI SENNY LÔ HỘI

  • Ngày đăng : 24/09/2022
  • |
  • 198 lượt xem

Là dung dịch tẩy rửa không thể thiếu đối với các công việc liên quan đến vấn đề vệ sinh các món đồ dùng bếp núc của mọi gia đình, nước rửa chén là sản phẩm không thể thay thế. Và rõ ràng, bạn không thể thiếu chúng dù chỉ là một ngày. Là bà nội trợ thông thái thì chúng ta cần phải biết nên chọn nước rửa chén nào tốt, thích hợp đảm bảo rửa chén bát sạch sẽ vừa đảm bảo sức khỏe an toàn, không gây độc hại. Và hiện nay, điều trở nên khó nghĩ và rắc rối là có quá nhiều loại nước rửa chén có mặt tại thị trường. Vậy nước rửa chén nào tốt, đảm bảo sức khỏe? Cùng Senny tìm hiểu nhé!

KINH NGHIỆM MUA NƯỚC RỬA CHÉN TỐT VÀ AN TOÀN CHO DA TAY

Ưu tiên thành phần hữu cơ

Kinh nghiệm đầu tiên để chọn đúng sản phẩm nước rửa chén dành cho da bị kích ứng da hoặc làm mềm da – chính là đọc kỹ thành phần sản xuất.

Trên thị trường hiện nay có 2 trường phái tiêu dùng đối lập: sản phẩm công nghiệp và sản phẩm hữu cơ sinh học.

Trong đó, quá trình tổng hợp các thành phần tự nhiên trong dung dịch rửa chén hữu cơ tạo ra các chất có lợi, giúp bảo vệ da tay một cách tuyệt đối, không xuất hiện tình trạng kích ứng, mẩn ngứa hay khô da, tróc vảy.

Đồng thời, loại sản phẩm này còn sở hữu khả năng khử khuẩn hiệu quả, có tác dụng làm sạch, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập trở lại chén bát sau khi rửa.

Một số sản phẩm nước rửa chén an toàn cho da tay có thể kể đến như: Nước rửa chén Senny hương quế, nước rửa chén Senny lô hội...

Nói không với hóa chất

Trên thực tế, không ít sản phẩm được gắn mác tự nhiên nhưng không hoàn toàn hữu cơ và vẫn còn lẫn một số hóa chất nhất định. Đây là lỗ hổng lớn của thị trường tiêu dùng theo hướng sinh học tự nhiên.

Do đó, người tiêu dùng cần phải chọn đúng nước rửa chén không chứa chất tẩy hóa học.

Trong quá trình dọn rửa, lượng hóa chất có trong dung dịch rửa chén vừa gây hại cho da tay, khiến làn da trở nên thô ráp, khô sần. Đồng thời, khả năng tồn dư hóa chất là rất lớn bởi lượng bọt và độ nhớt khá nhiều. Việc sử dụng chén bát cũng đồng nghĩa với việc nạp vào cơ thể một lượng hóa chất nhất định trong thời gian lâu dài.

Biện pháp tốt nhất để hạn chế những tổn hại do hóa chất gây ra chính là tìm mua đúng sản phẩm nước rửa chén không có chất tẩy công nghiệp bằng cách xem rõ và phải tự mình nắm vững một số thành phần hóa học để áp dụng phương pháp loại trừ các sản phẩm không phù hợp.

Nước rửa chén Senny chiết xuất từ thiên nhiên là một trong những sản phẩm được khách hàng tin dùng hiện nay

Căn cứ vào mùi thơm

Thông thường, những sản phẩm công nghiệp có chứa thành phần hóa học sẽ đi kèm với hương liệu nhân tạo. Lúc này, các loại nước rửa chén tẩy sạch các vết dầu mỡ phổ thông trên thị trường sẽ có hương thơm rất nồng và bám lại khá lâu trên tay cũng như trên chén bát sau khi rửa.

Người tiêu dùng có thể trực tiếp cảm nhận mùi thơm của sản phẩm trước khi quyết định mua.

Một số loại nước rửa chén hữu cơ như Senny… thông thường sẽ không màu, không mùi hoặc có mùi thơm sả chanh, mùi bạc hà tự nhiên, mùi chua nhẹ của dứa và các loại rau củ đã lên men.

Đây là một đặc điểm khá an toàn và dễ nhận biết để có thể chọn đúng nước rửa chén thân thiện với môi trường cũng như an toàn cho da tay người dùng.

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI KHỬ SẠCH MÙI TANH BÁT ĐĨA & AN TOÀN TUYỆT ĐỐI CHO DA TAY

Khả năng rửa sạch chén bát vượt trội và an toàn với Senny lô hội

Nước rửa chén Senny lô hội và muối khoáng với công thức cải tiến đậm đặc gấp 2 lần kết hợp sức mạnh của lô hội, muối khoáng giúp đánh bật các vết bẩn, dầu mỡ bám trên bát, dĩa, khử sạch mùi hôi tanh, giúp chén đĩa sạch bong, sáng bóng, lưu giữ mùi hương dịu nhẹ và an toàn với da

tay. Nước sửa chén Senny lô hội & muối khoáng có trọng lượng lớn giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho người nội trợ. Sự kết hợp hoàn hảo của sức mạnh từ lô hội(nha đam) với công thức cải tiến giúp đánh bay mọi mảng bám, diệt khuẩn cực hiệu quả. Tuyệt chiêu rửa chén bát mà tay vẫn mềm mướt với Senny lô hội.

Nước rửa chén Senny với ưu thế vượt trội đánh bay các lớp dầu mỡ mà không lưu lại mùi hóa chất, không hại da tay

Đặc tính sản phẩm:

  • Chiếc xuất từ lô hội nước rửa chén đậm đặc và tẩy rửa tốt hơn.
  • Diệt được 99,9% các vi khuẩn, làm sạch các vết dầu mỡ và chất bẩn giúp bát đĩa luôn sạch sẽ và sáng bóng.
  • Khử mùi tanh hiệu quả, hương lô hội thơm dịu nhẹ.
  • Sản phẩm không chứa các chất tẩy độc hại, rất dịu nhẹ với da tay, an toàn với người sử dụng, bảo vệ môi trường sống.
  • Giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều.

Thêm vào đó, trong khi các sản phẩm nước rửa chén khác thường có tính kiềm sẽ làm mất độ pH tự nhiên của da thì ở Senny, người dùng hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này. Bởi sản phẩm được nghiên cứu công thức cân bằng pH, sử dụng chất tẩy rửa an toàn không chứa Paraben – chất bảo quản gây lão hóa da sớm, nên sau khi rửa chén với Senny, làn da chẳng những không có dấu hiệu thô ráp, bong tróc mà vẫn còn giữ được độ mềm mại, mịn màng. Điều này cũng lý giải vì sao kể từ khi có nước rửa chén Senny, các mẹ hoàn toàn an tâm tập cho con phụ giúp rửa chén, mà không sợ da tay trẻ bị tổn thương.

Nước rửa chén Senny lô hội an toàn cho da tay ngay cả với làn da của trẻ em

Mẹ hoàn toàn yên tâm tự rửa bát vì đã có nước rửa chén Senny lô hội

Nước rửa chén Senny lô hội an toàn cho da tay ngay cả với làn da của trẻ em. Mẹ có thể để bé tự do trải nghiệm với việc rửa chén bát mà không lo nguy hại đển sức khỏe của trẻ nhỏ. Bảo vệ da tay Khi dùng trực tiếp (rửa bát đũa,…) hoặc rửa tay, bạn cảm thấy không khô tay, không nhờn (do còn dư lượng của nước rửa chén). Hơn nữa do thành phần có chất sát khuẩn nên bàn tay bạn được bảo vệ khỏi vi khuẩn, nấm mốc. Các thành phần hoàn toàn thiên nhiên, không có chất độc hại.

Với một số kinh nghiệm trên, mẹ hoàn toàn có thể chọn mua đúng một sản phẩm nước rửa chén an toàn và tiết kiệm nước, đồng thời bảo vệ tốt cho làn da, ngăn ngừa các tác nhân gây nên tình trạng da tay thô ráp, khô sần sau mỗi lần rửa chén. Nếu chưa chọn được sản phẩm phù hợp, bạn hãy trải nghiệm nước rửa chén Senny lô hội và muối khoáng ngay để cảm nhận nhé!

>>Xem thêm: MẸO HAY GIÚP CĂN BẾP LUÔN SẠCH SẼ VÀ THƠM MÁT CHO MẸ VUI TRỔ TÀI NỘI TRỢ