Thỏa sức đam mê nấu nướng với nước rửa chén Senny

THỎA SỨC ĐAM MÊ NẤU NƯỚNG VỚI NƯỚC RỬA CHÉN SENNY

  • Ngày đăng : 17/12/2019
  • |
  • 1,019 lượt xem

Đối với những đứa con bé bỏng, mẹ chính là những nghệ sỹ thực thụ trong căn bếp nhỏ của gia đình. Không chỉ ngưỡng mộ, các bạn còn rất hạnh phúc khi được mẹ truyền cho đam mê nấu những món ăn ngon. Giờ đây, mẹ và con đều có thể thỏa sức đam mê nấu nướng với nước rửa chén Senny vì đã có Senny rồi.   

Mẹ của các bạn đã học nấu ăn như thế nào?

Cùng nghe tâm sự của các bé yêu về mẹ của mình nhé: 

Thu Trang(bạn nhỏ tại Hà Nội): Khi bằng tuổi tớ, mẹ bắt đầu học từ bà ngoại. Bà hướng dẫn mẹ cách nấu những món đơn giản. Ngày ấy không có bếp ga, bếp từ như bây giờ; bếp được nhóm bằng bất kỳ vật liệu gì có thể cháy như: lá, củi, trấu… Đó là những kỷ niệm về một thời gian khó nhưng đầy niềm vui và hạnh phúc của mẹ.

Mẹ bảo không có năng khiếu nấu nướng. Nhưng từ khi có tớ, mẹ thấy mình nên biết nấu đa dạng các món để dạy lại tớ. Thế là mẹ quyết định đi học nấu ăn, làm bánh và đồ tráng miệng. Niềm hạnh phúc lúc vào bếp của mẹ là khi tớ cùng tham gia chế biến những món ăn ngon, được bày biện đẹp.

nước rửa chén senny

Tôi yêu việc nấu nướng, yêu mùi đồ ăn, với tôi mọi thứ một cuốc chơi đầy khám phá

>>Xem thêm: Sạch hơn - mềm mịn hơn với nước rửa tay senny trà trắng.

Tùng Anh(Hải Phòng) Thuở bé, mẹ tớ đã tập làm nội trợ. Vì ông bà ngoại bận đi làm nên hàng ngày sau giờ học, mẹ đảm nhận việc nấu cơm. Thời đó nấu bằng bếp than rất nóng, lại không có nồi cơm điện như giờ nên cơm dễ bị khê. Bà ngoại đã kiên nhẫn dạy mẹ cách chỉnh lửa để có nồi cơm ngon, cũng như nấu những món ăn đơn giản. Khi mẹ học cấp 3, bà giao những nhiệm vụ khó hơn, chẳng hạn như làm mâm cơm đãi khách. Mẹ rất vui khi bạn bè của ông bà khen nấu ăn ngon. Niềm đam mê nấu nướng của mẹ được bắt đầu từ đó. Dần dần, mẹ tìm đọc các cuốn sách về ẩm thực để có thể chế biến những món ngon hơn, phức tạp hơn.

Anh Thư(Quảng Ninh) Khi có thời gian, mẹ thường tìm hiểu món ăn mới, tốt cho sức khỏe qua Facebook, bạn bè hay bà ngoại, bà nội. Món nào ngon và dễ làm, mẹ sẽ rủ chúng tớ cùng vào bếp thực hành luôn. Mẹ nấu siêu ngon chả cá Lã Vọng. Món ăn ấy còn gắn liền với kỷ niệm của bố mẹ nữa. Lúc mới cưới, bố hay đưa mẹ đi ăn chả cá, mỗi lần “măm măm” xong đều thòm thèm nhưng lại không dám gọi thêm vì nó đắt đỏ. Thế là mẹ quyết tâm tập nấu cho bằng được. Đến giờ, khi được thưởng thức “món tủ” này của mẹ, ai cũng khen vị ngon giống ngoài hàng.

Lê Minh(Hải Phòng): Mỗi lần thấy mẹ vất vả vào bếp, tớ rất muốn phụ giúp để mang tới niềm vui cho mẹ. Lúc bảy tuổi, tớ thường giúp mẹ rửa chén, chuẩn bị dụng cụ, nhặt rau… Có lần mẹ dặn tớ trông nồi nhưng vì mải xem tivi nên tớ để nước trào ra ngoài, xém nữa là hỏng món ăn. “Bật mí” là tớ rất thích khoảnh khắc hai mẹ con vừa nấu vừa nói chuyện rất vui.

Lớn một chút, tớ phụ mẹ làm bánh. Tớ đảm nhận rây, nặn bột khi làm cookies, sau đó rửa dụng cụ.

Mẹ của các bạn đã học nấu ăn như thế nào? Hãy chia sẻ cùng Senny nhé!

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY TỰ TIN ĐỒNG HÀNH CÙNG MẸ VÀ BÉ YÊU TRONG GIAN BẾP VIỆT

Trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, không có người chồng nào có thể từ chối mỉm cười trước quang cảnh sạch sẽ cùng một mâm cơm thơm ngon, nóng hổi. Và đương nhiên phải kể đến vai trò của người vợ đảm đang và suy nghĩ thấu đáo, dù bận rộn với việc công sở nhưng luôn mang đến cho gia đình một bữa ăn ngon miệng, ấm cúng. Chắc chắn ông chồng nào cũng phải cảm thấy như được lên dây cót tinh thần, được tận hưởng niềm vui trọn vẹn bên gia đình trong tổ ấm bình yên, an toàn.

nước rửa chén Senny các bà nội trợ tự hào mang đến bữa cơm với bát sạch - ngon cơm, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho gia đình mình. Nước rửa chén Senny là sản phẩm nước rửa chén Việt tiên phong sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe.

bát sạch, ngon cơm với nước rửa chén senny

Bát sạch - ngon cơm với nước rửa chén Senny

Nước rửa chén Senny được cấu tạo từ 2 thành phần chính:

Muối biển:

Muối biển từ trước đến nay vẫn được biết đến là một loại nguyên liệu “thần kỳ” với hàng trăm công dụng khác nhau. Một trong số những công dụng lớn nhất của muối biển chính là làm sạch. Muối biển có thể loại bỏ cả những vết ố vàng của ấm trà, những vết dầu mỡ cứng đầu bám trên đồ dùng, nồi xoong…Ngoài ra muối biển cũng có tác dụng khử sạch các mùi khó chịu, mùi hôi, tanh của thực phẩm.

Khi nghiên cứu các tác dụng của muối biển, Senny đã quyết định sử dụng loại nguyên liệu tự nhiên tuyệt vời này để chế tạo thành nước rửa chén Senny thiên nhiên.

nước rửa chén lô hội

Nước rửa chén thiên nhiên Senny với chiết xuất từ muối biển và lô hội

Lô hội:

Nếu muối biển có tác dụng tẩy rửa hiệu quả, an toàn, thì chiết xuất lô hội chính là yếu tố quan trọng khiến phụ nữ muốn lựa chọn sử dụng nước rửa chén Senny. Tinh chất lô hội có tác dụng dưỡng da, giúp người nội trợ có được làn da mềm mại, mịn màn ngay cả khi rửa chén bát. Không giống như nhiều loại nước rửa chén thông thường sẽ khiến da tay bạn bị khô, thô rát, thậm chí là kích ứng, mẩn ngứa do sử dụng hóa chất để tẩy rửa.

Senny – nước rửa chén an toàn, tiết kiệm

Với các thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, Senny chắc chắn là sự lựa chọn sáng suốt nếu bạn muốn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân và gia đình mình.

Ngoài ra Senny còn có những ưu điểm vượt trội khác khiến thương hiệu nước rửa chén này được rất nhiều phụ nữ hiện đại ưa thích và tin dùng:

nước rửa chén senny

Nước rửa chén Senny là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phụ nữ hiện đại

>>Xem thêm: Mẹo "hô biến" vết bẩn và nhãn mác trên ly thủy tinh dễ dàng

  • Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất hóa học, cực kỳ an toàn với người sử dụng, không chứa thuốc nhuộm, nước hoa tổng hợp, không gây kích ứng cho da.
  • Khả năng bóc tách chất bẩn tốt và khử sạch được các mùi khó chịu của thức ăn bám trên đồ dùng
  • Nước rửa chén có độ đậm đặc cao, khi sử dụng có thể pha loãng với nước để tiết kiệm chi phí. Bọt rửa chén tan nhanh trong nước, dễ rửa sạch nên khi sử dụng sẽ tiết kiệm nước và công sức, thời gian
  • Độ pH trung tính, không chứa gốc xút – NaOH nên rất an toàn với da tay của người sử dụng, không gây ra những vấn đề như khô nẻ hay kích ứng, mẩn đỏ. Ngoài ra tinh chất lô hội sẽ giúp dưỡng da, làm mềm mịn làn da của người sử dụng.
  • Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên có mùi hương rất nhẹ, khi sử dụng sẽ không để lại mùi trên đồ dùng như các loại nước rửa chén thông thường.
  • Nước rửa bát có nguồn gốc thực vật, không độc hại và thân thiện với môi trường cùng tinh chất Surfactant giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên, có khả năng phân hủy sinh học.

“Sức khỏe là vàng” – bởi có sức khỏe chúng ta mới có thể làm việc và hưởng thụ cuộc sống tươi đẹp cũng như chăm sóc, yêu thương mọi người xung quanh. Và để có được một sức khỏe tốt thì bạn nên chú ý lựa chọn những sản phẩm hiệu quả mà an toàn cho bản thân và gia đình của mình. Đối với việc rửa chén bát quen thuộc mỗi ngày, hãy lựa chọn nước rửa chén thiên nhiên Senny hiệu quả, an toàn nhất hiện nay.

Nước rửa chén thiên nhiên Senny - sự lựa chọn vàng cho mẹ Việt!