Sạch hơn - mềm mịn hơn với nước rửa tay senny trà trắng

SẠCH HƠN - MỀM MỊN HƠN VỚI NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG

  • Ngày đăng : 12/11/2019
  • |
  • 805 lượt xem

Khác với những sản phẩm tẩy rửa thông dụng được sản xuất từ nguyên liệu hóa chất tổng hợp, nước rửa tay thiên nhiên Senny chiết xuất từ lá trá trắng an toàn cho người sử dụng, thân thiên với môi trường. Dưới sự giám sát nghiêm ngặt cùng quy trình sản xuất hiện đại, nước rửa tay Senny trà trắng nhẹ nhàng giúp bạn loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, đồng thời còn có khả năng dưỡng ẩm cho da tay. Hơn nữa, với chiết xuất từ là trà trắng, sản phẩm mang đến cho bạn mùi hương tinh khiết, dịu nhẹ và phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm nhất. Sạch hơn - mềm mịn hơn với nước rửa tay senny trà trắng.

TẠI SAO CẦN SỬ DỤNG NƯỚC RỬA TAY?

Theo Trung tâm kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Mỹ, cứ 1cm diện tích da trên bàn tay có tới 4,6 triệu vi khuẩn sinh sống. UNICEF – Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc từng công bố rằng có tới 88% trường hợp tiêu chảy dẫn tới tử vong ở trẻ em liên quan tới tình trạng thiếu nước sạch và ý thức vệ sinh kém. Tổ chức Y tế Thế giới WHO còn cho biết, mỗi năm trên thế giới có khoảng 1,7 triệu triệu trẻ em tử vong do viêm phổi và tiêu chảy, mà thủ phạm chính có gì xa lạ chính là những mầm bệnh tìm thấy trên tay.

Việc rửa tay với xà phòng được hiểu như một liều “vắc-xin” hiệu quả để kháng khuẩn. Nếu không, số vi khuẩn khổng lồ trong lòng bàn tay đó sẽ là mầm mống gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm cho cộng đồng. Sử dụng nước rửa tay thực chất chính là biện pháp phòng các bệnh lây nhiễm như: tay chân miệng; viêm gan A, E; tiêu chảy, giun sán, tả, kiết lỵ… đơn giản và hiệu quả nhất.

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá trà trắng

NƯỚC RỬA TAY NÀO TỐT - MỀM MỊN DA TAY - BẢO VỆ SỨC KHỎE CHO CẢ GIA ĐÌNH?

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động.

Sử dụng nước rửa tay hàng ngày như một liều vắc xin để  kháng khuẩn hiệu quả

>>Xem thêm: Sử dụng nước rửa chén thiên nhiên, xu hướng của các bà nội trợ hiện nay

Rất đơn giản, chỉ với vài giọt nước rửa tay trà trắng Senny, bạn sẽ loại bỏ được những mùi không mong muốn. Chất catechin có trong trà trắng là một chất chống o-xy hóa mạnh mẽ, có thể chống lại vi khuẩn gây ra những mùi khó chịu.Trong trà trắng có chứa nhiều loại vitamin, các chất chống oxy hóa có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn rất tốt. Thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Senny Trà Trắng bảo vệ vượt trội giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Dung dịch rửa tay diệt khuẩn Senny Trà Trắng có tác dụng làm giảm 99.9% mùi tanh từ hải sản khó chịu, khử mùi tanh hôi bám vào tay một cách nhanh chóng. 

Sử dụng nước rửa tay senny cho đôi tay sạch khuẩn, trắng mịn

Nước rửa tay Senny trà trắng với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng ngăn ngừa và diệt khuẩn tối đa cho bạn làn da tay luôn mềm mại, mịn màng và tươi mát sau nhiều giờ sử dụng. Nhờ đó, làn da tay của bạn sẽ được bảo vệ và lưu giữ được hương thơm dịu nhẹ suốt cả ngày dài. Trà trắng được gọi là “ Liều thuốc bất tử” chỉ dành riêng cho Hoàng Đế. Ngoài công dụng khử mùi hôi tanh nhanh chóng, việc áp dụng công thức độc đáo với chiết xuất từ lá trà trắng trong dung dịch nước rửa tay Senny giúp chống lại vi trùng, giữ vệ sinh cho tay, giúp da tay được giữ ẩm & chống lão hóa. Tinh chất trà trắng với các chất chiết xuất từ chồi & lá chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da. Trà trắng, chứa polyphenol nhiều gấp 3 lần chiết xuất trà xanh, có chất chống oxy hóa và là ưu tiên hàng đầu bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân gây hại.

nước rửa tay senny trà trắng

Nước rửa tay Senny bảo vệ da tay, giữ ẩm và làm mềm mại da tay

>>Xem thêm: Đâu là 8 loại thực phẩm tuyệt đối cấm sử dụng sau khi uống thuốc?

Sử dụng nước rửa tay trà trắng mỗi ngày không chỉ bảo vệ da tay khỏi vi khuẩn mà còn chăm sóc làn da, giữ gìn đôi tay mềm mại. Bạn sẽ không còn lo lắng 1 bàn tay khô ráp sau khi làm 1 đống nhưng việc nhà nữa. Từ nay hãy để nước rửa tay senny trà trắng lo nhé! Nước rửa tay an toàn cho cả trẻ nhỏ. Mẹ và bé có thể vui rửa chén mỗi ngày với nước rửa tay senny trà trắng nhé!