Sử dụng nước rửa chén thiên nhiên, xu hướng của các bà nội trợ hiện nay

SỬ DỤNG NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN, XU HƯỚNG CỦA CÁC BÀ NỘI TRỢ HIỆN NAY

  • Ngày đăng : 06/11/2019
  • |
  • 1,849 lượt xem

Ngày nay các sản phẩm phục vụ cho cuộc sống hàng ngày từ thiên nhiên được các chị em ưu tiên nhiều hơn bởi chúng đều là những thành phần lành tính, tốt cho da, đặc biệt là không gây kích ứng da, da nhạy cảm cũng có thể sử dụng. Senny một trong những thương hiệu nước rửa chén từ thiên nhiên được nhiều chị em phụ nữ tin dùng hiện nay. Nước rửa chén thiên nhiên, trợ thủ đắc lực cho mẹ mỗi ngày.

Nước rửa chén thiên nhiên Senny sản xuất bởi công ty cổ phần VILACO. VILACO được biết đến trên thị trường với đa dạng các loại sản phẩm bột giặt, chất tẩy rửa dạng lỏng và mỹ phẩm. Gần đây, VILACO được biết đến nhiều hơn với dòng sản phẩm nước rửa chén Senny lô hội  và nước rửa tay Senny trà trắng, được lòng hầu hết chị em phụ nữ. Nước rửa chén từ thiên nhiên là một giải pháp cho những bà nội trợ lo ngại về việc lạm dụng quá nhiều chất hóa học tổng hợp trong đời sống hằng ngày. Thành phần của nước rửa chén thiên nhiên Senny là lô hội và muối khoáng, với quy trình, công nghệ sử dụng hiện đại nhất, tất cả quá trình nghiên cứu, hình thành, phát triển đều được kiểm tra, thẩm định nghiêm ngặt theo bộ y tế quy định. Các sản phẩm của Senny luôn có giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng theo quy định pháp luật.

nước rửa chén thiên nhiên senny

Nước rửa chén thiên nhiên có mặt trong hầu hết căn bếp của các gia đình Việt Nam

Nước rửa chén thiên nhiên Senny đánh bay dầu mỡ, diệt khuẩn tốt

Hiểu được những lo lắng của khách hàng cũng như lấy sứ mệnh “chăm sóc gia đình Việt” làm mục tiêu phát triển hàng đầu, Senny đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm của chúng tôi theo hướng sản phẩm thiên nhiên, sản phẩm hữu cơ an toàn tuyệt đối. Và nước rửa chén thiên nhiên Senny – nước rửa chén an toàn và hiệu quả nhất hiện nay đã ra đời. Nước rửa chén thiên nhiên Senny với ưu thế vượt trội đánh bay các lớp dầu mỡ mà không lưu lại mùi hóa chất, không hại da tay, rất an toàn bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay. Senny là tự hào là thương hiệu nước rửa chén đầu tiên ở Việt Nam sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, hiệu quả tẩy rửa cao mà vẫn an toàn đối với người sử dụng. Sử dụng nước rửa chén thiên nhiên, xu hướng của các bà nội trợ hiện nay.

Nước rửa chén Senny được cấu tạo từ 2 thành phần chính:

Muối biển:

Muối biển từ trước đến nay vẫn được biết đến là một loại nguyên liệu “thần kỳ” với hàng trăm công dụng khác nhau. Một trong số những công dụng lớn nhất của muối biển chính là làm sạch. Muối biển có thể loại bỏ cả những vết ố vàng của ấm trà, những vết dầu mỡ cứng đầu bám trên đồ dùng, nồi xoong…Ngoài ra muối biển cũng có tác dụng khử sạch các mùi khó chịu, mùi hôi, tanh của thực phẩm.

Khi nghiên cứu các tác dụng của muối biển, Senny đã quyết định sử dụng loại nguyên liệu tự nhiên tuyệt vời này để chế tạo thành nước rửa chén Senny thiên nhiên.

Chén đĩa sạch trơn không mùi tanh chỉ với 1 giọt nước rửa chén Senny

>>Xem thêm: Đâu là 8 loại thực phẩm tuyệt đối cấm sử dụng sau khi uống thuốc?​

Lô hội:

Nếu muối biển có tác dụng tẩy rửa hiệu quả, an toàn, thì chiết xuất lô hội chính là yếu tố quan trọng khiến phụ nữ muốn lựa chọn sử dụng nước rửa chén Senny. Tinh chất lô hội có tác dụng dưỡng da, giúp người nội trợ có được làn da mềm mại, mịn màn ngay cả khi rửa chén bát. Không giống như nhiều loại nước rửa chén thông thường sẽ khiến da tay bạn bị khô, thô rát, thậm chí là kích ứng, mẩn ngứa do sử dụng hóa chất để tẩy rửa.

Senny – nước rửa chén an toàn, tiết kiệm

Với các thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, Senny chắc chắn là sự lựa chọn sáng suốt nếu bạn muốn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân và gia đình mình. Ngoài ra Senny còn có những ưu điểm vượt trội khác khiến thương hiệu nước rửa chén này được rất nhiều phụ nữ hiện đại ưa thích và tin dùng:

  • Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất hóa học, cực kỳ an toàn với người sử dụng, không chứa thuốc nhuộm, nước hoa tổng hợp, không gây kích ứng cho da.
  • Khả năng bóc tách chất bẩn tốt và khử sạch được các mùi khó chịu của thức ăn bám trên đồ dùng
  • Nước rửa chén có độ đậm đặc cao, khi sử dụng có thể pha loãng với nước để tiết kiệm chi phí. Bọt rửa chén tan nhanh trong nước, dễ rửa sạch nên khi sử dụng sẽ tiết kiệm nước và công sức, thời gian
  • Độ pH trung tính, không chứa gốc xút – NaOH nên rất an toàn với da tay của người sử dụng, không gây ra những vấn đề như khô nẻ hay kích ứng, mẩn đỏ. Ngoài ra tinh chất lô hội sẽ giúp dưỡng da, làm mềm mịn làn da của người sử dụng.
  • Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên có mùi hương rất nhẹ, khi sử dụng sẽ không để lại mùi trên đồ dùng như các loại nước rửa chén thông thường.
  • Nước rửa bát có nguồn gốc thực vật, không độc hại và thân thiện với môi trường cùng tinh chất Surfactant giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên, có khả năng phân hủy sinh học.

nước rửa chén senny 

Nước rửa chén thiên nhiên Senny 750g

 

nước rửa chén lô hội

Nước rửa chén thiên nhiên Senny 1.5 kg

“Sức khỏe là vàng” – bởi có sức khỏe chúng ta mới có thể làm việc và hưởng thụ cuộc sống tươi đẹp cũng như chăm sóc, yêu thương mọi người xung quanh. Và để có được một sức khỏe tốt thì bạn nên chú ý lựa chọn những sản phẩm hiệu quả mà an toàn cho bản thân và gia đình của mình. Đối với việc rửa chén bát quen thuộc mỗi ngày, hãy lựa chọn nước rửa chén thiên nhiên Senny hiệu quả, an toàn nhất hiện nay.

Nước rửa chén bát thiên nhiên Senny sẽ là một sản phẩm vô cùng hot trên thị trường. Nếu như bạn đang có nhu cầu và mong muốn trải nghiệm sản phẩm nước rửa chén bát hữu cơ cao cấp và chất lượng nhất trên thị trường, hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ trực tiếp với Senny để được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất.

Hotline: 1800.58.58.86