Senny thương hiệu nước rửa chén an toàn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

SENNY THƯƠNG HIỆU NƯỚC RỬA CHÉN AN TOÀN, BẢO VỆ SỨC KHỎE CHO CẢ GIA ĐÌNH

  • Ngày đăng : 21/03/2022
  • |
  • 449 lượt xem

Khác với những dòng nước rửa chén hóa học, nước rửa chén hữu cơ là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như lô hội, quế, chanh, sả… Đặc biệt là dòng nước rửa chén hữu cơ này có kết cấu loãng và không tạo bọt quá nhiều. Điều đó nhờ vào hai chất coco glucoside và decyl glucoside trong tinh dầu tự nhiên.

Nước rửa chén hữu cơ còn là sản phẩm được đánh giá rất an toàn cho sức khỏe và môi trường sống. Người dùng thể tiếp xúc trực tiếp mà không sợ hư hại da tay. Hơn nữa thành phần làm nên nước tẩy rửa hữu cơ lại từ thiên nhiên, phù hợp với cả trẻ nhỏ và người già. Senny thương hiệu nước rửa chén an toàn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

TẠI SAO CHỊ EM LỰA CHỌN NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN SENNY?

Nhắc đến dòng nước rửa chén thiên nhiên thì không thể không kể đến cái tên Senny. Thương hiệu gắn liền với mỗi góc bếp góc nhà của người dân Việt Nam. Hiện tại Senny cung cấp đến người tiêu dùng 2 dòng sản phẩm nổi bật: nước rửa chén Senny lô hội và nước rửa chén Senny hương quế.

Nước rửa chén Senny Hương Quế với nhiều ưu điểm vượt trội và là dòng nước rửa chén tốt nhất hiện nay.

SENNY HƯƠNG QUẾ - MÙI TANH KHÓ CHỊU KHÔNG CÒN LÀ VẤN ĐỀ

Mùi hôi tanh khó chịu từ chén bát không những gây mất vệ sinh mà còn khiến các thành viên trong gia đình cảm thấy ăn không được ngon miệng. Nguyên nhân của tình trạng này có thể xuất phát từ nhiều lý do nhưng chủ yếu là từ các món ăn có mùi tanh, mùi khó chịu như cá, nước mắm hay mắm tôm khiến bát đĩa bị ám mùi. Với nước rửa chén Senny hương quế khử sạch 5 mùi tanh khó chịu, giúp mỗi bữa cơm thêm hạnh phúc, yêu thương.

nước rửa chén Senny hương quế chiết xuất từ thiên nhiên

Nước rửa chén Senny hương quế giúp làm sạch và khử mùi tanh bát đĩa hiệu quả

Đặc tính sản phẩm:

  • Chiết xuất từ quế nước rửa chén đậm đặc và tẩy rửa tốt hơn.

  • Diệt được 99,9% các vi khuẩn, làm sạch các vết dầu mỡ và chất bẩn giúp bát đĩa luôn sạch sẽ và sáng bóng.

  • Khử mùi tanh hiệu quả, hương quế thơm dịu nhẹ.

  • Sản phẩm không chứa các chất tẩy độc hại, rất dịu nhẹ với da tay, an toàn với người sử dụng, bảo vệ môi trường sống.

  • Giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều.

SENNY LÔ HỘI - NƯỚC RỬA CHÉN TỪ THIÊN NHIÊN, AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Tiết kiệm thời gian nước rửa chén thiên nhiên Senny Muối khoáng & Lô hội sẽ giúp bạn rửa chén bát nhanh hơn và đồ dùng sẽ luôn sáng bóng, không bị cảm giác nhờn dính ngay cả với đồ dùng nhựa. Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người nội trợ trong việc chăm sóc và bảo vệ bản thân cũng như cho gia đình, thành phần bao gồm muối biển và các chất phụ gia hữu cơ sinh học có tác dụng làm sạch các chất bẩn trên bề mặt chén, đĩa và các dụng cụ bếp khác nhưng vẫn đảm bảo không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình sẽ giúp làm sạch bóng vết dầu mỡ, diệt khuẩn, khử mùi, đồng thời bảo vệ da tay của người sử dụng.

Nước rửa chén Senny hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất tạo màu, làm sạch hiệu quả các vết bẩn, lưu lại hương thơm nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, sản phẩm muối khoáng và lô hội - an toàn tuyệt đối khi dùng để vệ sinh các vật dụng của bé

Nước rửa chén thiên nhiên Senny an toàn và dịu nhẹ với da tay

Đặc tính của sản phẩm

  • An toàn cho da.
  • Không màu.
  • Mùi thơm nhẹ, gần như không có mùi.
  • Sản phẩm chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên.
  • Thân thiện với môi trường.

Nước rửa chén thiên nhiên Senny sẽ giúp bạn đảm bảo những tiêu chí an toàn và dịu nhẹ với da tay. Bạn có thể tạm biệt đôi găng tay vướng víu cũng như không sợ da tay bị khô ráp, ăn da và ngứa ngáy.

Để bảo vệ gia đình khỏi hóa chất độc hại, các chị em nội trợ ngày nay thường có xu hướng chọn các sản phẩm nước rửa chén không màu khi vệ sinh chén dĩa hàng ngày. Tuy nhiên, trên thị trường các dòng nước rửa chén kém chất lượng tràn lan khiến chị em băn khoăn. Senny thương hiệu nước rửa chén an toàn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Senny là một trong những thương hiệu nước rửa chén được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay.

Trải nghiệm nước rửa chén Senny ngay hôm nay nhé!

>>Có thể bạn quan tâm: Uống gì để giảm mỡ bụng hiệu quả, chị em thực hiện ngay mỗi ngày nhé!