Sạch khuẩn, dịu da tay với nước rửa tay Senny trà trắng

SẠCH KHUẨN, DỊU DA TAY VỚI NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG

  • Ngày đăng : 22/07/2021
  • |
  • 420 lượt xem

Hiện nay, nước rửa tay là một vật dụng không thể thiếu đối với mỗi người, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh Covid 19 vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp. Chính vì thế mà có những không ít những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, không đảm bảo chất lượng xuất hiện tràn lan trên thị trường. Điều này khiến nhiều người hoang mang, không biết lựa chọn sản phẩm nào để bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình. Để giúp bạn giải quyết được những lo lắng đó, Vilaco đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với dòng sản phẩm nước rửa tay Senny trà trắng với chiết xuất từ thiên nhiên, giúp khử mùi làm sạch khuẩn và dịu nhẹ với da tay.

TẠI SAO PHẢI SỬ DỤNG NƯỚC RỬA TAY

Theo nghiên cứu của Trung tâm kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Mỹ, trên da, cứ 1cm2 diện tích có đến hơn 4.6 triệu vi khuẩn sinh sống và 88% trường hợp tử vong ở trẻ em mắc các bệnh tiêu chảy và một số bệnh khác có nguyên nhân từ việc ý thức vệ sinh kém.

Vi khuẩn tồn tại và sinh sôi nảy nở ở khắp mọi nơi, đặc biệt là những nơi có nhiều người tiếp xúc, qua lại. Chúng tiến hóa theo nhiều cách khác nhau và tạo ra các loại virus nguy hiểm như tay chân miệng; viêm gan A,E; tiêu chảy, giun sán, tả, kiết lỵ…  Đặc biệt trong thời điểm hiện nay, đại dịch Covid 19 do virus Corona gây ra vẫn đang có diễn biến phức tạp là làm ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống. Các loại vi khuẩn này phát tán nhanh thông qua tiếp xúc của con người và tấn công các bệnh nhân có hệ miễn dịch yếu.

Chính vì vậy nên việc rửa tay thường xuyên với xà phòng được xem như một “liều vaccine” trong thời điểm hiện tại để tự bảo vệ mình, ngăn chặn các bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp.

nước rửa tay senny trà trắng

Nước rửa tay Senny trà trắng chiết xuất từ thiên nhiên

Được chiết xuất từ các thành phần đến từ thiên nhiên, Sạch khuẩn, dịu da tay với nước rửa tay Senny trà trắng là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn bảo vệ được bàn tay của mình khỏi những vi khuẩn nhưng đồng thời cũng an toàn cho da.

NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG GIÚP DIỆT SẠCH CÁC LOẠI VI KHUẨN 

Coid-19 vẫn đang diễn biến rất phức tạp và khó kiểm soát và việc sử dụng nước rửa tay diệt khuẩn là biện pháp hữu hiệu nhất để phòng bệnh. Với sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá trà trắng, an toàn, lành tính cùng ưu điểm vượt trội, Nước rửa tay Senny trà trắng chính là sản phẩm tuyệt vời cho gia đình bạn. 

Thành phần của sản phẩm chứa catechin có trong trà trắng là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp chống lại vi khuẩn gây mùi hải sản khó chịu và khử trùng, diệt khuẩn tốt. Thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Senny Trà Trắng sẽ giữ được vệ sinh cho tay, bảo vệ vượt trội và phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, các bệnh lây nhiễm. 

NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG GIÚP LÀM DỊU DA TAY

Bên cạnh việc diệt sạch vi khuẩn hiệu quả thì việc áp dụng công thức độc đáo với chiết xuất từ lá trà trắng trong dung dịch nước rửa tay Senny còn  giúp da tay được giữ ẩm và chống lão hóa. Nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K có trong chiết xuất từ chồi và lá trà trắng có vai trò quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng của da. Đặc biệt với lượng polyphenol trong trà trắng nhiều gấp 3 lần chiết xuất trà xanh là ưu điểm hàng đầu bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân gây hại.

nước rủa tay senny làm dịu da tay

Làm dịu da tay với nước rửa tay Senny trà trắng

Với mùi thơm thanh mát, dễ chịu từ tự nhiên, không chứa chất làm khô da sẽ đem đến cho bạn cảm giác thanh khiết, mềm mại cho đôi tay. 

>> Xem thêm: Nước rủa chén từ thiên nhiên, xu hướng tiêu dùng mới không thể bỏ qua

HƯỚNG DẪN RỬA TAY ĐÚNG CÁCH

Rửa tay đúng cách, đúng thời điểm là một trong những cách đơn giản để tránh nhiễm bệnh và lây lan vi khuẩn. Hãy rửa tay bất cứ lúc nào bạn cảm thấy tay bẩn. nhưng để loại bỏ được hoàn toàn virus, vi khuẩn bám trên tay thì chúng ta cần rửa tay đúng cách theo khuyến cáo của bộ y tế bao gồm 6 bước:

nước rửa tay

Rửa tay đúng cách với nước rủa tay Senny trà trắng

  • Bước 1: Làm ướt hai lòng bàn tay dưới vòi nước. Cho xà phòng vào lòng bàn tay và xoa đều.

  • Bước 2: Chà lòng bàn tay này lên mu bàn tay và kẽ ngoài các ngón tay của bàn tay kia và ngược lại.

  • Bước 3: Chà 2 lòng bàn tay vào nhau, miết mạnh các ngón tay và các kẽ ngón, móng tay trong vòng ít nhất 20 giây.

  • Bước 4: Chà mặt ngoài các ngón tay của bàn tay này vào lòng bàn tay kia.

  • Bước 5: Dùng bàn tay này xoay ngón cái của bàn tay kia và ngược lại.

  • Bước 6: Tráng sạch tay dưới vòi nước. Lau khô tay bằng khăn sạch hoặc khăn sử dụng một lần

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, chúng tôi đã giúp bạn hiểu hơn về nước rửa tay Senny trà trắng. Với chiết xuất từ thiên nhiên, có công dụng diệt khuẩn vượt trội cũng như giữ cho bạn có một bàn tay mềm mại, dịu nhẹ, giúp bạn bảo vệ được sức khỏe của bản thân và gia đình mình.