Sạch chén đĩa, mềm da tay với nước rửa chén Senny hương quế

SẠCH CHÉN ĐĨA, MỀM DA TAY VỚI NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ

  • Ngày đăng : 16/02/2023
  • |
  • 170 lượt xem

TINH DẦU QUẾ CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Là một trong những dược liệu rất được đề cao trong y học phương Đông, tinh dầu quế góp mặt vào rất nhiều bài thuốc với vô vàn công dụng giúp chữa bệnh, nâng cao sức khỏe hiệu quả.

Tinh dầu quế có tác dụng gì?

Giảm nguy cơ mắc ung thư

Những hoạt chất có trong tinh dầu quế mang đặc tính chống ung thư, đặc biệt là giảm nguy cơ mắc ung thư ở phổi, vú và tuyến tiền liệt, đồng thời thải độc enzym trong ruột già giúp ngăn ngừa ung thư đại tràng.

Bên cạnh đó, trong tinh dầu quế có chứa protein “EGFR-TK” - một loại protein có khả năng chống lại các tế bào ung thư biểu mô tế bào vảy ở cổ và đầu.

Tinh dầu quế góp mặt vào rất nhiều bài thuốc với vô vàn công dụng giúp chữa bệnh, nâng cao sức khỏe hiệu quả

Giảm nguy cơ stress oxy hóa

Stress oxy hóa là một trong những nguyên nhân gây nhiều căn bệnh nguy hiểm như bệnh tim, tiểu đường,...

Mang những hoạt tính tương tự enzyme superoxide dismutase, tinh dầu quế cũng có khả năng chống lại stress oxy hóa tự nhiên, từ đó ngăn ngừa nguy cơ mắc các loại bệnh như tim mạch, tiểu đường, giảm tỷ lệ tử vong sớm.

Giảm nồng độ cholesterol

Việc sử dụng tinh dầu quế có khả năng giảm mức cholesterol toàn phần, cholesterol LDL và chất béo trung tính và giữ nguyên thành phần cholesterol tốt như cholesterol HDL.

Hỗ trợ sát khuẩn

Các thành phần hóa học có trong tinh dầu quế như: Cinnamaldehyde, cinnamyl acetate, eugenol và eugenol acetate mang công dụng chống vi khuẩn, vi trùng và nấm hiệu quả.

Việc sử dụng tinh dầu quế để xông hay bôi lên da cũng là một phương thức an toàn giúp hỗ trợ sát khuẩn, kiềm chế nhiễm trùng hữu hiệu.

Làm đẹp da

Thành phần cinnamaldehyde có trong tinh dầu quế có khả năng sản sinh một số loại protein có ích trong điều trị viêm da, các rối loạn về da như mụn trứng cá,...

Tuy nhiên, người sử dụng cần phải kiểm tra cẩn thận trên một vùng da nhỏ trước khi áp dụng lên vùng da đang bị viêm nhiễm để tránh tình trạng cơ địa nhạy cảm, phát sinh tình huống ngoài ý muốn.

Giảm nguy cơ stress oxy hóa

Giảm cân

Tinh dầu quế có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn đường, đây là một trong những nguyên nhân giúp tinh dầu quế có thể hỗ trợ bạn trong quá trình giảm cân.

Con người cảm thấy đói khi lượng đường trong cơ thể lên cao, việc dùng tinh dầu quế sẽ hỗ trợ duy trì lượng đường ở mức ổn định, từ đó giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ giảm cân thành công.

Dùng trong mỹ phẩm, chăm sóc da

Những sản phẩm có chứa thành phần từ tinh dầu quế mang hương thơm quyến rũ cùng với công dụng hiệu quả, lành tính luôn là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng.

Tinh dầu quế có mặt trong rất nhiều mặt hàng như: Xà phòng, dầu gội, kem dưỡng da mặt, sữa dưỡng thể, kem dưỡng da tay, nước hoa,.. và là sự ưu tiên lựa chọn của rất nhiều bạn bởi khả năng dưỡng ẩm, lưu hương cũng như trẻ hóa làn da cao.

Chữa nhiều loại bệnh khác

Tinh dầu quế từ lâu cũng được xem là một loại thần dược trong quá trình giảm thiểu căng thẳng, trầm cảm, sử dụng thông qua việc xông hoặc massage bằng tinh dầu.

Mặt khác, sử dụng tinh dầu quế còn giúp các cặp đôi cải thiện ham muốn tình dục, hỗ trợ chuyện chăn gối bằng cách kéo dài thời gian quan hệ, giảm tỷ lệ tinh trùng yếu đối với phái nam nhờ vào khả năng chống oxy hóa hiệu quả.

NƯỚC RỬA CHÉN BÁT SENNY HƯƠNG QUẾ ĐƯỢC HÀNG TRIỆU GIA ĐÌNH TIN DÙNG

Nước rửa chén bát hương quế Senny là sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường với hương thơm dễ chịu. Nước rửa chén Senny hương quế công thức cải tiến hoàn toàn mới giúp đánh tan liên kết dầu mỡ trên bát đĩa ngay cả đồ nhựa sạch bong với 1 lần rửa. Tinh dầu quế giúp khử mùi tanh trên bát đĩa hiệu quả với chiết xuất thành phần tự nhiên làm dịu nhẹ và an toàn với da tay. Đặc biệt khi rửa tinh dầu quế rất sảng khoái và không lưu  mùi trên đồ dùng gia đình bạn. 

Ngoài ra, với công thức cải tiến hoàn toàn mới giúp đánh tan liên kết dầu mỡ trên bát đĩa chỉ với 1 lần rửa giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều.

Senny hương quế Đánh bay dầu mỡ & Khử sạch mùi tanh hiệu quả

Đặc tính sản phẩm:

  • Có độ đậm đặc: giúp tiết kiệm chi phí khi sử dụng được trong thời gian dài
  • An toàn tuyệt đối với đôi tay: chất hữu cơ lưỡng tính, có độ pH 6,5 trung tính nên hoàn toàn phù hợp với độ pH trên da tay.
  • Không để lại tồn dư chất hoá học
  • Không dùng hương liệu: có mùi đặc trưng của quế tự nhiên
  • Khử khuẩn gian bếp và bảo vệ hô hấp
  • An toàn tuyệt đối với sức khoẻ và thân thiện với môi trường

Sạch chén đĩa, mềm da tay với nước rửa chén Senny hương quế. Sử dụng nước rửa chén hữu cơ, nước rửa chén Senny  không paraben là một giải pháp cho những bà nội trợ lo ngại về việc chất hóa học đang tràn ngập quá mức trong đời sống hằng ngày. Nếu bạn chưa tìm được loại nước rửa chén an toàn và phù hợp, hãy trải nghiệm nước rửa chén Senny lô hội, hay nước rửa chén Senny hương quế ngay hôm nay nhé!

>>Có thể bạn quan tâm: CHỊ EM MUỐN GIẢM CÂN LƯU NGAY 12 LOẠI RAU SIÊU GIÀU DINH DƯỠNG