Rửa tay hàng ngày với nước rửa tay Senny, vì sức khỏe cả gia đình.

RỬA TAY HÀNG NGÀY VỚI NƯỚC RỬA TAY SENNY, VÌ SỨC KHỎE CẢ GIA ĐÌNH.

  • Ngày đăng : 26/11/2019
  • |
  • 1,415 lượt xem

Hiện nay nhiều người chưa có thói quen rửa tay thường xuyên cũng như chưa biết chọn lựa và sử dụng nước rửa tay sao cho đúng. Một số người thì cho rằng rửa tay với nước lọc là đã đủ sạch để bảo vế sức khỏe. Cùng nước rửa chén Senny tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

TẠI SAO CẦN PHẢI CÓ THÓI QUEN SỬ DỤNG NƯỚC RỬA TAY CHUYÊN DỤNG HÀNG NGÀY

Hàng ngày hai bàn của chúng ta phải tiếp xúc với rất nhiều đồ vật cũng như không khí, bụi bẩn và vi khuẩn, vi trùng xung quanh. Đặc biệt là trẻ nhỏ, với hệ miễn dịch chưa hoàn thiện cùng làn da non nớt sẽ dễ khiến các em bị nhiễm khuẩn, mắc bệnh hơn so với người lớn. Chính bởi vậy việc thường xuyên rửa tay sau khi chạm vào các đồ vật là thói quen được các bậc phụ huynh thường xuyên rèn luyện cho con trẻ. Tuy nhiên có một điều mà các ông bố, bà mẹ lại chưa quan tâm đúng mức, đó là lựa chọn loại nước rửa tay nào hiệu quả và an toàn nhất cho trẻ?

nước rửa tay senny trà trắng

Sử dụng nước rửa tay an toàn, chất lượng thường xuyên mỗi ngày

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu, nhãn hàng và các chủng loại sản phẩm rửa tay, diệt khuẩn khác nhau từ xà phòng rửa tay tới nước rửa tay và cả nước rửa tay khô…Điều đó tạo nên sự đa dạng và người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn cho bản thân và gia đình, tuy nhiên cũng gây khó khăn trong việc tìm hiểu và quyết định nên sử dụng sản phẩm rửa tay nào mới là hiệu quả và đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhất. 

>>Xem thêm: Hé lộ mẹo nhận biết các loại quả có tiêm thuốc hay không?

Bạn đang cần tìm các loại sản phẩm nước rửa tay tốt và an toàn cho cả bé yêu, nhưng không biết  nên sử dụng loại nước rửa tay nào. Hãy một lần trải nghiệm với nước rửa tay thiên nhiên Senny chiết xuất trà trắng đang được nhiều mẹ Việt tin dùng nhé!

Nước rửa tay Senny Trà Trắng - Đánh bay mọi nỗi lo về các mùi tanh khó chịu

Những món ăn như cá, tôm hay hải sản tuy rất thơm ngon và hấp dẫn, nhưng sau mỗi bữa ăn, để khử đi mùi tanh còn lưu lại trên tay thường khá khó. Vậy khi ấy bạn sẽ chọn giải pháp gì để khử hết mùi tanh?

Với tiêu chí đơn giản nhưng hiệu quả, chỉ cần vài giọt nước rửa tay trà trắng Senny, bạn sẽ loại bỏ được mùi tanh hải sản không mong muốn. Chất catechin có trong trà trắng là một chất chống o-xy hóa mạnh mẽ, có thể chống lại vi khuẩn gây ra những mùi khó chịu.Trong trà trắng có chứa nhiều loại vitamin, các chất chống oxy hóa có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn rất tốt. Thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Senny Trà Trắng giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. 

nước rửa tay senny

Khử sạch đến 99,9% mùi tanh bám lâu trên tay

>>Xem thêm: 6 điều cơ bản trong phong thủy nhà bếp không phải ai cũng biết?

Senny - Tạm biệt nỗi lo khô ráp, đón chào làn da mềm mại.

Trà trắng có tác dụng lớn trong việc hỗ trợ sức khỏe làn da, giúp bài trừ các độc tố, diệt khuẩn, do đó trà trắng giúp da loại bỏ các nếp nhăn, đốm mụn và vết sạm da. Với công dụng hữu ích như vậy, việc áp dụng công thức độc đáo với chiết xuất từ lá trà trắng trong dung dịch nước rửa tay Senny giúp chống lại vi trùng, giữ vệ sinh cho tay, giúp da tay được giữ ẩm & chống lão hóa. Tinh chất trà trắng với các chất chiết xuất từ những chồi lá non chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da. Trà trắng chứa polyphenol nhiều gấp 3 lần chiết xuất trà xanh là ưu tiên hàng đầu bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân gây hại.Vừa làm đẹp lại vừa bảo về đôi tay khỏi vi khuẩn,rửa tay bằng dung dịch nước rửa tay Senny - câu chuyện nhỏ - hiệu quả lớn!

nước rửa tay senny

Nước rửa tay Senny đồng hành cùng gia đình Việt mỗi ngày

Hương trà trắng thiên nhiên, dịu nhẹ và thanh mát

Senny luôn chú trọng sự bảo vệ cho đôi tay của bạn nên ngay cả trong nước rửa chén Senny, công ty cũng có những yêu cầu kiểm định nghiêm ngặt về sản phẩm để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Nước rửa tay Senny cũng là sản phẩm rửa không chứa chất làm khô da, với chiết xuất từ lá trà trắng giúp tay bạn luôn lưu giữ được mùi thơm tự nhiên, tạo cảm giác thanh mát.

Hãy rửa tay hàng ngày với nước rửa tay Senny, vì sức khỏe cả gia đình!