Nước rửa tay Senny trà trắng kháng khuẩn, dưỡng mềm da tay

NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG KHÁNG KHUẨN, DƯỠNG MỀM DA TAY

  • Ngày đăng : 01/09/2020
  • |
  • 994 lượt xem

Nước rửa tay Senny trà trắng rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình trong thời điểm hiện nay. Dung dịch nước rửa tay Senny trà trắng được tạo ra theo công thức cải tiến, an toàn, bảo vệ sức khỏe của bạn.

Trong thời điểm dịch cúm Corona chưa được kiểm soát như hiện nay, mỗi người hãy có ý thức tự bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình bằng cách đeo khẩu trang và sử dụng dung dịch rửa tay Senny trà trắng thường xuyên để phòng ngừa dịch bệnh!

Nước rửa tay Senny trà trắng kháng khuẩn, dưỡng mềm da tay với công thức độc đáo giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn cho làn da hoàn toàn sạch sẽ, phòng ngừa hiệu quả các bệnh lây lan qua đường tiêu hóa do thói quen dùng tay ăn uống. Loại bỏ các vết bẩn, mồ hôi, tế bào chết trên da, đồng thời cân bằng độ ẩm chăm sóc da tay mịn màn với hương thơm nhẹ nhàng.

nước rửa tay senny trà trắng

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng siêu diệt khuẩn, hương thơm thanh mát từ lá trà xanh

Đặc tính của sản phẩm:

– Diệt đến 99,9% vi khuẩn, hạn chế được các nguy cơ gây bệnh do virus
– Giữ ẩm
– An toàn cho da
– Hương thơm trà xanh tươi mát

Hướng dẫn sử dụng: Cho một lượng vừa đủ nước rửa tay Senny vào lòng bàn tay, xoa đều lên tay và rửa sạch với nước.

Hãy lựa chọn cho gia đình những sản phẩm rửa tay chất lượng, có khả năng diệt khuẩn tốt như nước rửa tay Senny trà trắng

Việc vệ sinh tay hàng ngày vốn đã quan trọng, và trong mùa dịch viêm phổi Corona chủng mới (Covid – 19) đang diễn biến phức tạp như hiện nay thì điều này lại càng quan trọng. Bạn nghĩ chỉ cần rửa xà phòng thường, hoặc rửa bằng nước là đã đủ an toàn? Đừng bao giờ chủ quan như thế, vì sức khỏe của bản thân cũng như của những người thân yêu.Do đó, hãy lựa chọn cho gia đình những sản phẩm rửa tay chất lượng, có khả năng diệt khuẩn tốt như nước rửa tay Senny trà trắng nhé!

Nước Rửa Tay Senny là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá trà trắng, hoặc trái cây giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên.

>>Xem thêm: Mùa lựu, nhớ ngay 5 điểm dưới đây để có được lựu ngọt ngon

Nước rửa tay Senny trà trắng được tạo ra theo công thức cải tiến, an toàn, bảo vệ sức khỏe của bạn

Với việc sản xuất chất tẩy rửa dạng lỏng và bột giặt các loại với các sản phẩm chính gồm: nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn, nước xả vải, dầu gội, sữa tắm, nước rửa tay, bột giặt, ...Công ty CP VILACO đảm nhận quá trình sản xuất từ A đến Z, bao gồm nguyên liệu, sản xuất, thiết kế đóng gói bao bì, kiểm nghiệm chất lượng, hỗ trợ công bố sản phẩm dòng sản phẩm nước rửa tay Senny lô hội và muối khoáng, nước rửa tay Senny.

Chỉ cần bạn nhấc máy lên, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn!