Nước rửa tay Senny trà trắng, dưỡng ẩm đôi tay, đánh bay vi khuẩn

NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG, DƯỠNG ẨM ĐÔI TAY, ĐÁNH BAY VI KHUẨN

  • Ngày đăng : 21/01/2022
  • |
  • 242 lượt xem

Hầu hết người dân Việt Nam vẫn chưa có thói quen rửa tay bằng nước rửa tay trước khi ăn cơm hay sau khi đi vệ sinh. Họ đâu biết chỉ rửa tay bằng nước thông thường không thể diệt sạch hết vi khuẩn gây hại, sẽ nguy hiểm như thế nào khi trực tiếp đưa biết bao nhiều vi khuẩn vào cơ thể, đặc biệt là khi môi trường sống xung quanh chúng ta đang bị ô nhiễm nặng nề. Rửa tay bằng nước thông thường không thể diệt sạch hết vi khuẩn gây hại. 

Sử dụng nước rửa tay thành phần thiên nhiên là một trong những bí kíp giữ đôi tay SẠCH KHUẨN - MỀM MẠI.

BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA TAY TỪ THIÊN NHIÊN VỚI NƯỚC RỬA TAY SENNY

Các loại nước rửa tay chiết xuất từ thiên nhiên được xem là sự lựa chọn phù hợp và an toàn cho người sử dụng...Trong số các thương hiệu nước rửa tay có mặt trên thị trường, không thể không nhắc đến nước rửa tay Senny trà trắng của Coog ty CP Vilaco. Đây là dòng nước rửa tay an toàn, lành tính phù hợp cho cả người lớn và trẻ con. Nước rửa tay Senny trà trắng, dưỡng ẩm đôi tay, đánh bay vi khuẩn.

TẠI SAO SENNY TRÀ TRẮNG ĐƯỢC NHIỀU GIA ĐÌNH TIN DÙNG ĐẾN VẬY?

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên.

tác dụng của tà trắng

Trà trắng không qua chế biến nhiều nên vẫn giữ được hầu hết các tinh chất có lợi

Trà trắng là loại trà có màu trắng hoặc màu vàng nhạt, được làm từ lá và chồi non của cây Camellia sinensis. nó được thu hoạch và chế biến vào thời điểm sớm, trước khi lá chè cuộn và búp chè non vẫn còn trắng mịn. Đó là lý sao nó được gọi là trà trắng. Quy trình sản xuất trà trắng không xử lý nhiều như trà xanh và trà đen nên trà chúng vẫn giữ được hầu hết các tinh chất hữu ích và có nhiều tác dụng tuyệt vời. 

Chống vi khuẩn

Một trong những lợi ích để thuyết phục bạn nên uống trà trắng cũng như sử dụng các sản phẩm từ trà trắng là tác dụng chống vi khuẩn. Trà trắng được chứng minh là có thể giúp bảo vệ cơ thể của bạn khỏi các vi sinh vật và vi khuẩn có hại cho cơ thể. 

Hỗ trợ sức khỏe làn da

Sự phong phú của các chất chống oxy hóa trong trà trắng giúp lão hóa da. Nó giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động của lão hóa bên trong và bên ngoài. Các nhà khoa học phát hiện ra rằng, bôi chiết xuất trà trắng lên da có thể bảo vệ nó khỏi các tia UV có hại.

Vậy nên, trà trắng được sử dụng nhiều để làm các loại hóa mỹ phẩm dưỡng da: nước rửa tay, sữa rửa mặt, dầu gội… hoặc các loại thuốc thực phẩm chức năng. Bởi trà trắng có chất chống oxy hóa cao nhất trong các loại trà và thường được biết đến với các công dụng diệt khuẩn, loại bỏ nếp nhăn, đốm mụn và sạm da.

>>ĐỪNG BỎ LỠ: Mật ong chanh sả, thức uống giúp tăng cường sức đề kháng hiệu quả.

NHỮNG ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI TỪ SENNY TRÀ TRẮNG NHẤT ĐỊNH BẠN KHÔNG ĐƯỢC BỎ QUA

  • Khử mùi tanh hải sản

Rất đơn giản, chỉ với vài giọt nước rửa tay trà trắng Senny, bạn sẽ loại bỏ được những mùi không mong muốn. Chất catechin có trong trà trắng là một chất chống o-xy hóa mạnh mẽ, có thể chống lại vi khuẩn gây ra những mùi khó chịu.Trong trà trắng có chứa nhiều loại vitamin, các chất chống oxy hóa có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn rất tốt. Thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Senny Trà Trắng bảo vệ vượt trội giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Dung dịch rửa tay diệt khuẩn Senny Trà Trắng có tác dụng làm giảm 99.9% mùi tanh từ hải sản khó chịu, khử mùi tanh hôi bám vào tay một cách nhanh chóng. 

nước rửa tay senny trà trắng

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng siêu diệt khuẩn.

  • Bảo vệ da tay giữ ẩm và làm mềm mại da tay

Trà trắng được gọi là “Liều thuốc bất tử” chỉ dành riêng cho Hoàng Đế. Ngoài công dụng khử mùi hôi tanh nhanh chóng, việc áp dụng công thức độc đáo với chiết xuất từ lá trà trắng trong dung dịch nước rửa tay Senny giúp chống lại vi trùng, giữ vệ sinh cho tay, giúp da tay được giữ ẩm & chống lão hóa. Tinh chất trà trắng với các chất chiết xuất từ chồi & lá chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da. Trà trắng, chứa polyphenol nhiều gấp 3 lần chiết xuất trà xanh, có chất chống oxy hóa và là ưu tiên hàng đầu bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân gây hại.

  • Hương trà trắng thanh mát

Được chiết xuất từ hương trà trắng nên sản phẩm có mùi thơm thanh mát, dễ chịu. Một cảm giác thanh khiết cho đôi tay của bạn. Sản phẩm rửa không chứa chất làm khô da, với chiết xuất từ lá trà trắng giúp tay sạch và đặc biệt tươi mới.

nước rửa tay senny trà trắng

Nước rửa tay Senny bảo vệ da tay, giữ ẩm và làm mềm mại da tay

Là phụ nữ ai cũng muốn mình có một vẻ đẹp hoàn hảo, một khuôn mặt đẹp rạng ngời, một vóc dáng thon gọn, một làn da mềm mại, mịn màng & một đôi bàn tay nuột nà, mềm mại, trắng ngần sẽ là điểm cộng để tôn thêm những nét quyến rũ, gợi cảm cho "chủ nhân". Vậy nên hãy chăm chút hơn cho đôi tay yêu của của mình mỗi ngày, sáng suốt và thông minh lựa chọn những sản phẩm hữu ích cho bản thân và gia đình bạn nhé!