Nước rửa tay Senny Trà trắng - Sức mạnh diệt khuẩn từ thiên nhiên

NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG - SỨC MẠNH DIỆT KHUẨN TỪ THIÊN NHIÊN

  • Ngày đăng : 23/04/2021
  • |
  • 614 lượt xem

Trong thời điểm nhu cầu cấp thiết hàng ngày việc khử trùng, sát khuẩn an toàn, tiện lợi là rất quan trọng. Vilaco là một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu thị trường Việt Nam về các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chúng tôi chính thức ra mắt nước rửa tay Senny Trà trắng với công nghệ tiên tiến, chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

nuoc-rua-tay-senny-tra-trang-suc-manh-diet-khuan-den-tu-thien-nhien-1

Nước rửa tay Senny Trà trắng - Sức mạnh diệt khuẩn từ thiên nhiên

Nước rửa tay Senny Trà trắng - Sức mạnh diệt khuẩn từ thiên nhiên

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng 500g là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá  trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên.

  • Khử mùi tanh hải sản

Thông thường, sau khi thưởng thức một bữa ăn có chứa tôm, cá hay đồ hải sản ta thường có cảm giác mùi tanh vẫn còn lưu lại. Khi ấy bạn sẽ chọn giải pháp gì để khử hết mùi tanh?

nuoc-rua-tay-senny-tra-trang-suc-manh-diet-khuan-den-tu-thien-nhien-2

Nước rửa tay senny trà trắng khử sạch mùi tanh hải sản cho tay bạn luôn thơm tho

Rất đơn giản, chỉ với vài giọt nước rửa tay trà trắng Senny, bạn sẽ loại bỏ được những mùi không mong muốn. Chất catechin có trong trà trắng là một chất chống o-xy hóa mạnh mẽ, có thể chống lại vi khuẩn gây ra những mùi khó chịu.Trong trà trắng có chứa nhiều loại vitamin, các chất chống oxy hóa có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn rất tốt. Thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Senny Trà Trắng bảo vệ vượt trội giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Dung dịch rửa tay diệt khuẩn Senny Trà Trắng có tác dụng làm giảm 99.9% mùi tanh từ hải sản khó chịu, khử mùi tanh hôi bám vào tay một cách nhanh chóng. 

  • Bảo vệ da tay giữ ẩm và làm mềm mại da tay

Trà trắng được gọi là “Liều thuốc bất tử” chỉ dành riêng cho Hoàng Đế. Ngoài công dụng khử mùi hôi tanh nhanh chóng, việc áp dụng công thức độc đáo với chiết xuất từ lá trà trắng trong dung dịch nước rửa tay Senny giúp chống lại vi trùng, giữ vệ sinh cho tay, giúp da tay được giữ ẩm & chống lão hóa. Tinh chất trà trắng với các chất chiết xuất từ chồi & lá chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da. Trà trắng, chứa polyphenol nhiều gấp 3 lần chiết xuất trà xanh, có chất chống oxy hóa và là ưu tiên hàng đầu bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân gây hại.

nuoc-rua-tay-senny-tra-trang-suc-manh-diet-khuan-den-tu-thien-nhien-3

Bàn tay trắng, mềm mại với nước rửa tay Senny

  • Hương trà trắng thanh mát

Được chiết xuất từ hương trà trắng nên sản phẩm có mùi thơm thanh mát, dễ chịu. Một cảm giác thanh khiết cho đôi tay của bạn. Sản phẩm rửa không chứa chất làm khô da, với chiết xuất từ lá trà trắng giúp tay sạch và đặc biệt tươi mới.

nuoc-rua-tay-senny-tra-trang-suc-manh-diet-khuan-den-tu-thien-nhien-4

Nước rửa tay senny trà trắng mang đến hương thơm thanh mát, cảm giác dễ chịu

>> Xem thêm: Nước rửa bát Senny hương quế, sự lựa hoàn hảo của phụ nữ Việt

Sử dụng nước rửa tay thường xuyên là cần thiết để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, an toàn cho đường tiêu hóa, hạn chế một số loại bệnh. Hãy cùng nước rửa tay Senny bảo vệ bạn và gia đình nhé.