Nước rửa bát Senny hương quế, sự lựa hoàn hảo của phụ nữ Việt

NƯỚC RỬA BÁT SENNY HƯƠNG QUẾ, SỰ LỰA HOÀN HẢO CỦA PHỤ NỮ VIỆT

  • Ngày đăng : 22/04/2021
  • |
  • 706 lượt xem

Nước rửa bát là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi căn bếp. Lựa chọn một loại nước rửa vừa giúp bát sạch sẽ, thơm tho và an toàn cho sức khoẻ gia đình luôn là mong muốn của các bà nội trợ.

Với mục đích hướng người dùng đến những sản phẩm từ tự nhiên an toàn cho sức khỏe. Vilaco cho ra mắt nước rửa bát Senny Hương Quế với thành phần từ tinh chất thiên nhiên và quế, khử sạch 99% vi khuẩn, mảng bám bẩn trên bát đĩa một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho công việc nội trợ. Nước rửa chén Senny Hương Quế chính là sự lựa chọn hoàn hảo của phụ nữ Việt.

nuoc-rua-bat-senny-huong-que-lua-chon-hoan-hao-cho-phu-nu-Viet-1

Nước rửa bát Senny hương quế, sự lựa hoàn hảo của phụ nữ Việt

Nước rửa chén Senny hương quế có gì đặc biệt?

Nước rửa chén Senny hương Quế cũng là sản phẩm thân thiện với môi trường giúp bát đĩa sạch bóng, không còn dầu mỡ. Ngoài ra, sản phẩm cũng hạn chế tối đa hiện tượng kích ứng da, nổi mẩn đỏ khi sử dụng các hóa chất như khi sử dụng sản phẩm tẩy rửa thông thường.

Ưu điểm của nước rửa chén Senny hương quế so với các loại nước rửa chén thông thường?

1. Được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần gốc thảo dược tự nhiên nên sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe khi chúng ta dùng các dụng cụ ăn uống như bát đĩa, hoặc đồ dùng nấu ăn nhu nồi chảo để đun nấu.

2. Ít bọt, tiết kiệm nước khi sử dung, chúng ta chỉ cần tráng qua một hoặc 2 lần nước là đã sạch bong mà không gây nhớt trơn như các loại nước rửa chén bát thông thường khác

nuoc-rua-bat-senny-huong-que-lua-chon-hoan-hao-cho-phu-nu-Viet-2

Nước rửa chén Senny hương quế ít bọt diệt khuẩn, không lưu hương trên bát đĩa

3. Hương tinh dầu quế thơm nồng và dễ chịu, không bị hắc và không ám mùi gây khó chịu khi ta sử dụng.

4. Không hại da tay, an toàn tuyệt đối cho người nội trợ nếu chúng ta không dùng găng tay khi rửa

5. An toàn mỗi bữa ăn gia đình, do sản phẩm dùng các chất gốc tự nhiên dễ phân hủy nên rất an toàn tiện lợi

nuoc-rua-bat-senny-huong-que-lua-chon-hoan-hao-cho-phu-nu-Viet-3

Nước rửa chén Senny Hương Quế, thân thiện môi trường không hại da tay

6. Không gây hại tới môi trường sau khi sử dụng. Mỗi khi chúng ta dùng xong, lượng nước thừa từ việc lau rửa sẽ được thải ra môi trường, và nó sẽ mau chóng được phân hủy sinh học và ngấm vào đất không gây ô nhiễm môi trường.

Không chỉ làm sạch được các Vết bẩn thông thường, nước rửa chén Senny Hương quế  còn có công hiệu tuyệt vời khi đánh rửa, khử mùi các vết rỉ sét lâu ngày trên nồi niêu hay chậu rửa. Hương quế thơm lâu cho không gian bếp núc luôn ấm cúng sum vầy.

>> Xem thêm: Nước rửa tay Senny, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Với hương quế thơm mát - dịu nhẹ nước rửa chén Senny hương quế 750g tiện dụng, nước rửa chén cao cấp đủ chuẩn để trở thành bạn đồng hành thân thiện trong gian bếp "xanh" của mỗi gia đình.