Nước rửa tay Senny, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

NƯỚC RỬA TAY SENNY, BẢO VỆ SỨC KHỎE CHO CẢ GIA ĐÌNH

  • Ngày đăng : 20/04/2021
  • |
  • 573 lượt xem

Rửa tay thường xuyên và đúng cách là một trong những cách phòng bệnh dịch đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nước rửa tay xuất hiện. Tuy nhiên để lựa chọn được một sản phẩm an toàn và bảo vệ sức khỏe tốt lại không phải điều dễ dàng.

Tại sao nên thường xuyên sử dụng nước rửa tay?

Theo Trung tâm kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Mỹ, cứ 1cm diện tích da trên bàn tay có tới 4,6 triệu vi khuẩn sinh sống. UNICEF – Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc từng công bố rằng có tới 88% trường hợp tiêu chảy dẫn tới tử vong ở trẻ em liên quan tới tình trạng thiếu nước sạch và ý thức vệ sinh kém. Tổ chức Y tế Thế giới WHO còn cho biết, mỗi năm trên thế giới có khoảng 1,7 triệu triệu trẻ em tử vong do viêm phổi và tiêu chảy, mà thủ phạm chính có gì xa lạ chính là những mầm bệnh tìm thấy trên tay.

nươc-rua-tay-senny-bao-ve-suc-khe-chp-ca-gia-dinh-1

Việc rửa tay với xà phòng được hiểu như một liều “vắc-xin” hiệu quả để kháng khuẩn

Việc rửa tay với xà phòng được hiểu như một liều “vắc-xin” hiệu quả để kháng khuẩn. Nếu không, số vi khuẩn khổng lồ trong lòng bàn tay đó sẽ là mầm mống gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm cho cộng đồng. Sử dụng nước rửa tay thực chất chính là biện pháp phòng các bệnh lây nhiễm như: tay chân miệng; viêm gan A, E; tiêu chảy, giun sán, tả, kiết lỵ… đơn giản và hiệu quả nhất.

Các nhà khoa học khuyến cáo rửa tay bằng xà phòng trước và sau khi đi vệ sinh giúp cứu nhiều mạng sống hơn bất kỳ loại kháng sinh nào. Ấy vậy mà ở Việt Nam, theo khảo sát từ Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc có tới 84 – 88% dân số không rửa tay với xà phòng trước khi ăn uống hoặc sau khi đi vệ sinh.

Nước rửa tay Senny – Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Luôn đồng hành cùng sức khỏe gia đình Việt và hướng người dùng đến những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Vilaco đã cho ra mắt bộ Nước rửa tay Senny gồm: Nước rửa tay Senny tà trắng và Nước rửa tay Senny Hương trái cây an toàn sức khỏe, mềm mịn da tay.

nươc-rua-tay-senny-bao-ve-suc-khe-chp-ca-gia-dinh-2

Nước rửa tay Senny- bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

  • Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá  trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên.

nươc-rua-tay-senny-bao-ve-suc-khe-chp-ca-gia-dinh-3

Senny trà trắng khử mùi hiệu quả, da tay luôn mềm mịn, thơm tho

  • Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây kết hợp tinh chất của các loại trái cây và thảo dược thiên nhiên, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản, loại bỏ các vết bẩn, dầu mỡ một cách hiệu quả. Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây giữ ẩm nhẹ nhàng, an toàn cho da tay. Hương thơm tự nhiên của Senny lưu lại hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu tạo cho bạn sự thoải mái, tự tin. Nên dùng thường xuyên để có tác dụng tốt nhất.

6 bước rửa tay đúng cách

Rửa tay đúng thời điểm là một trong những cách đơn giản để tránh nhiễm bệnh và lây lan vi khuẩn. Chúng ta nên rửa tay bất cứ lúc nào thấy tay bẩn. Tuy nhiên, để loại bỏ được hoàn toàn virus, vi khuẩn bám trên tay, chúng ta cần rửa tay đúng cách theo 6 bước đơn giản:

nươc-rua-tay-senny-bao-ve-suc-khe-chp-ca-gia-dinh-4

6 bước rửa tay phòng dịch đúng chuẩn bằng xà phòng và nước sạch

  • Bước 1: Làm ướt hai lòng bàn tay dưới vòi nước. Cho xà phòng vào lòng bàn tay và xoa đều.
  • Bước 2: Chà lòng bàn tay này lên mu bàn tay và kẽ ngoài các ngón tay của bàn tay kia và ngược lại.
  • Bước 3: Chà 2 lòng bàn tay vào nhau, miết mạnh các ngón tay và các kẽ ngón, móng tay trong vòng ít nhất 20 giây.
  • Bước 4: Chà mặt ngoài các ngón tay của bàn tay này vào lòng bàn tay kia.
  • Bước 5: Dùng bàn tay này xoay ngón cái của bàn tay kia và ngược lại.
  • Bước 6: Tráng sạch tay dưới vòi nước. Lau khô tay bằng khăn sạch hoặc khăn sử dụng một lần

>> Xem thêm:Nước rửa chén Senny lô hội - Bát sạch Ngon cơm

Sử dụng nước rửa tay thường xuyên là cần thiết để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, an toàn cho đường tiêu hóa, hạn chế một số loại bệnh. Hãy cùng nước rửa tay Senny bảo vệ bạn và gia đình nhé.