Nước rửa chén Senny lô hội - Bát sạch Ngon cơm

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI - BÁT SẠCH NGON CƠM

  • Ngày đăng : 16/04/2021
  • |
  • 592 lượt xem

Nhiều người cho rằng việc rửa chén đĩa sau mỗi bữa ăn là dễ nhất, không cần đầu tư "chất xám" như những việc nấu nướng khác. Nhưng ngoài việc chế biến thức ăn ngon miệng, sạch sẽ và hợp vệ sinh, bạn cũng nên lưu tâm đến những chiếc chén, đĩa, muỗng, đũa... vì "bát sạch ngon cơm".

Để mâm cơm gia đình luôn ngon miệng với tiêu chí bát sạch ngôn cơm thì hoàn toàn không cần phép màu hay những nỗ lực nhọc công quá khó khăn, chị em phụ nữ ngày nay chỉ cần nước rửa chén Senny – sản phẩm nước rửa chén được hầu hết các bà nội trợ tin dùng tại Việt Nam.

Vì chất lượng cuộc sống phụ nữ ngày nay mong muốn sản phẩm nước rửa chén an toàn cho sức khỏe, không màu, không mùi. Có nguồn gốc từ thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Nước rửa chén Senny là sản phẩm nước rửa chén Việt tiên phong sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe.

bat-sach-ngon-com-voi-nuoc-rua-chen-senny-lo-hoi-1

Nước rửa chén Senny thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe

Nước rửa chén Senny lựa chọn hoàn hảo cho chén đĩa gia đình bạn

Senny Thiên Nhiên với thành phần Lô Hội và Muối Khoáng giúp dịu nhẹ chăm sóc da tay, Senny lô hội với khả năng khử sạch 5 mùi tanh khó chịu với khả năng diệt khuẩn đến không ngờ, giúp cho chén đĩa của gia đình luôn sạch dầu mỡ và vẫn thật an toàn.

Nước rửa chén Senny thiên nhiên muối khoáng và lô hội với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất và sử dụng tốt với cả đồ dùng bằng nhựa. Sản phẩm giúp cho bát đĩa luôn sạch đẹp, sáng bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ. Sản phẩm có chiết xuất muối khoáng và lô hội với các hoạt chất tẩy rửa giúp làm yếu liên kết dầu mỡ, làm sạch nhanh. Chỉ qua 1 lần rửa, chén đĩa sẽ luôn sạch bóng. Nước rửa chén Senny có các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, không gây kích ứng và rất dịu nhẹ với da tay, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

bat-sach-ngon-com-voi-nuoc-rua-chen-senny-lo-hoi-2

Nước rửa chén Senny lựa chọn hoàn hảo cho chén đĩa gia đình bạn

Nước rửa chén thiên nhiên Senny có ưu điểm gì?

  • Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên gồm muối biển và tinh chất lô hội cùng các enzym hữu cơ, không sử dụng chất hóa học, cực kỳ an toàn với người sử dụng, không chứa thuốc nhuộm, nước hoa tổng hợp, không gây kích ứng cho da.
  • Khả năng bóc tách chất bẩn tốt và khử sạch được các mùi khó chịu của thức ăn bám trên đồ dùng

bat-sach-ngon-com-voi-nuoc-rua-chen-senny-lo-hoi-3

Nguyên liệu đến từ tự nhiên, an toàn sức khỏe con người

  • Nước rửa chén có độ đậm đặc cao, khi sử dụng có thể pha loãng với nước để tiết kiệm chi phí. Bọt rửa chén tan nhanh trong nước, dễ rửa sạch nên khi sử dụng sẽ tiết kiệm nước và công sức, thời gian
  • Độ pH trung tính, không chứa gốc xút – NaOH nên rất an toàn với da tay của người sử dụng, không gây ra những vấn đề như khô nẻ hay kích ứng, mẩn đỏ. Ngoài ra tinh chất lô hội sẽ giúp dưỡng da, làm mềm mịn làn da của người sử dụng.
  • Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên có mùi hương rất nhẹ, khi sử dụng sẽ không để lại mùi trên đồ dùng như các loại nước rửa chén thông thường.
  • Nước rửa bát có nguồn gốc thực vật, không độc hại và thân thiện với môi trường cùng tinh chất Surfactant giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên, có khả năng phân hủy sinh học.

bat-sach-ngon-com-voi-nuoc-rua-chen-senny-lo-hoi-4

Nước rửa chén senny an toàn da tay, thân thiện môi trường

>> Xem thêm: Nước rửa tay Senny trà trắng khử mùi tanh, dưỡng da tay

Dù xã hội hiện đại đến đâu chăng nữa, nhưng những giá trị truyền thống tốt đẹp, mà cụ thể là bữa cơm gia đình luôn chiếm một vị trí quan trọng trong mọi thời điểm, khi ta nhỏ, khi ta lớn, khi ta già đi. Hãy trân trọng và biết tận dụng sức mạnh tuyệt vời của nước rửa chén Senny để mang đến những bữa cơm ngon cho tổ ấm gia đình.