Nước rửa tay Senny trà trắng khử mùi tanh, dưỡng da tay

NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG KHỬ MÙI TANH, DƯỠNG DA TAY

  • Ngày đăng : 14/04/2021
  • |
  • 398 lượt xem

Không biết với bạn thế nào nhưng với tôi hải sản là thứ có thể khiến tôi điên cuồng. Tuy ăn rất đã nhưng nó lại làm tôi cực kỳ khó chịu bởi mùi tanh đặc trưng của chúng. Sau khi ăn nó có thể bám theo tôi cả ngày. Nếu không loại bỏ mùi tanh đặc trưng này bạn có thể tưởng tượng ra rồi đấy. Tôi gần như được xem là một chị chuyên bán hải sản với mùi vị không thể lẫn vào đâu được. Nhưng biết làm thế nào trong khi lúc ăn thì không thể kiểm soát và sau khi ăn tình trạng không kiểm soát vẫn diễn ra nhưng nó lại đi theo hướng ngược lại.

nuoc-rua-tay-senny-tra-trang-khu-mui-tanh-dung-da-tay-1

Tay có mùi khó chịu khi ăn hải sản

Tình trạng này diễn ra với tất cả những ai có niềm đam mê với hải sản chứ không riêng mình tôi. Sau khi thử với nhiều phương thức khử mùi cũng như các loại nước rửa tay khác nhau . Kết quả tôi nhận được vẫn là mùi tanh hải sản không biến mất mà chúng còn bị trộn lẫn với hương xà bông. Ôi nó tạo nên mùi vị thật không thể hình dung. Phải nói là nó quá kinh khủng.

Vậy phải làm sao đây không lẽ tôi lại từ bỏ món mình thích. Điều này thật khó khăn, khi tôi chia sẻ điều này rất nhiều người đã cho tôi ý kiến. Và nhiều nhất trong số đó là khuyên tôi nên chuyển từ xà bông sang nước rửa tay. Tuy nhiên trên thị trường lại có rất nhiều loại nươc rửa tay, vưới nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau. Nếu không chọn đúng thì nó có tác dụng ngược lại với cái mà tôi muốn. Và Nước rửa tay Senny trà trắng chính là trợ thủ số 1 giúp khử mùi tanh hải sản hiệu quả.

nuoc-rua-tay-senny-tra-trang-khu-mui-tanh-dung-da-tay-2

Nước rửa tay Senny trà trắng trợ thủ giúp khử mùi tanh hải sản hiệu quả

Nước rửa tay Senny trà trắng giải pháp hiệu quả giúp khử mùi tanh và dưỡng ẩm da tay

"Tôi vẫn luôn phân vân liệu nó có thực sự hiệu quả ? Tuy nhiên kết quả lại khiến tôi hài lòng hơn bao giờ hết. Thật tuyệt khi nước rửa tay Senny Trà trắng có thể loại bỏ hoàn toàn mùi tanh khó chịu của hải sản thay vào đó là hương thơm dịu nhẹ luôn phảng phất quanh tôi. Nó thật sự khiến tôi bất ngờ nhiều người thậm chí còn thắc mắc liệu tôi có đổi loại nước hoa khác. Ôi không nó hoàn toàn là nước rửa tay đấy ạ." Chị Hương(nhân viên kinh doanh  - Hải Phòng) chia sẻ.

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá  trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động.

nuoc-rua-tay-senny-tra-trang-khu-mui-tanh-dung-da-tay-3

Đôi tay mềm mịn, thơm tho với nước rửa tay Senny

Chất catechin có trong trà trắng là một chất chống o-xy hóa mạnh mẽ, có thể chống lại vi khuẩn gây ra những mùi khó chịu.Trong trà trắng có chứa nhiều loại vitamin, các chất chống oxy hóa có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn rất tốt. Thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Senny Trà Trắng bảo vệ vượt trội giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Dung dịch rửa tay diệt khuẩnSenny Trà Trắng có tác dụng làm giảm 99.9% mùi tanh từ hải sản khó chịu, khử mùi tanh hôi bám vào tay một cách nhanh chóng. 

Ngoài công dụng khử mùi hôi tanh hiệu quả thì việc áp dụng công thức độc đáo với chiết xuất từ lá trà trắng trong dung dịch nước rửa tay Senny giúp chống lại vi trùng, giữ vệ sinh cho tay, giúp da tay được giữ ẩm & chống lão hóa. Tinh chất trà trắng với các chất chiết xuất từ chồi & lá chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da. Trà trắng, chứa polyphenol nhiều gấp 3 lần chiết xuất trà xanh, có chất chống oxy hóa và là ưu tiên hàng đầu bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân gây hại.

nuoc-rua-tay-senny-tra-trang-khu-mui-tanh-dung-da-tay-4

Nước rửa tay Senny giúp da tay được giữ ẩm và chống lão hóa

>> Xem thêm: Senny hương quế - Bảo vệ làn da nhạy cảm với tinh chất Quế kháng khuẩn

Sản phẩm số 1 đấy ạ! Hãy dùng thử và cho những trải nghiệm thú vị như tôi nhé