Senny hương quế - Bảo vệ làn da nhạy cảm với tinh chất Quế kháng khuẩn

SENNY HƯƠNG QUẾ - BẢO VỆ LÀN DA NHẠY CẢM VỚI TINH CHẤT QUẾ KHÁNG KHUẨN

  • Ngày đăng : 13/04/2021
  • |
  • 630 lượt xem

Hiểu rõ mối quan tâm bảo vệ làn da của phụ nữ, Vilaco đã 'chào sân' loại nước rửa chén thiên nhiên: Senny Hương Quế dành cho da nhạy cảm, giúp các chị em rửa sạch chén mà vẫn bảo vệ bàn tay mềm mại, thơm tho suốt ngày dài.

senny-huong-que-bao-ve-lan-da-sach-khuan-voi-tinh-chat-que-1

Senny hương quế - Bảo vệ làn da nhạy cảm với tinh chất Quế kháng khuẩn

Da tay mềm mịn, chén đĩa sạch bóng với nước rửa chén nguồn gốc thực vật

Việc làm sạch chén dĩa, xoong chảo không còn là vấn đề khó với những bà nội trợ ngày nay. Thế nhưng làm sao vừa làm sạch chén dĩa, vừa đảm bảo giữ gìn da tay mịn màng thì không phải chị em nào cũng rõ "bí kíp".

Loại nước rửa chén cao cấp này được nghiên cứu dành cho những làn da mỏng manh nhất nên luôn tuân thủ 3 quy tắc quan trọng: không chất tẩy, không hóa chất độc hại và không gây kích ứng da.

Đây có thể được xem là giải pháp hữu hiệu giúp nhiều chị em phụ nữ thoát khỏi cảnh thô ráp, bong tróc da tay do nước rửa chén tẩy cực mạnh kèm mùi nồng nặc khó chịu.

senny-huong-que-bao-ve-lan-da-sach-khuan-voi-tinh-chat-que-2

Nước rửa chén Senny thân thiện với làm da và môi trường sống

Là dung dịch làm sạch lành tính, chủ yếu thành phần gốc thực vật. Nước rửa chén Senny hương quế với các tinh chất thiên nhiên và quế, giúp diệt sạch 99% vi khuẩn, mảng bám bẩn trên bát đĩa nhanh chóng, giúp khử mùi tanh và lưu giữ hương quế tự nhiên trên bề mặt chén đĩa. Bên cạnh đó, thì Senny hương quế  không chứa phụ gia, chất tẩy, chất làm trắng, không hóa chất tạo màu, tạo mùi giúp giữ ẩm và duy trì một làn da mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.  Có thể thấy nước rửa chén Senny Hương Quế hoàn thành tốt nhiệm vụ "kép" chén sạch - da mịn, giúp phụ nữ an tâm nội trợ, kể cả phụ nữ trong thời gian mang thai.

Mẹ và bé cùng tự tin vào bếp

Là dòng sản phẩm cao cấp nên nước rửa chén cho da nhạy cảm Nước rửa chén Senny Hương Quế buộc phải đảm bảo các tiêu chí khắt khe từ thành phần đến cách thức hoạt động.

Với nguồn gốc thực vật, loại nước rửa chén này hoàn toàn thân thiện với môi trường khi tỷ lệ phân hủy sinh học có thể đạt mức tối đa. Vì tỷ lệ hóa chất trong sản phẩm được kéo giảm đến mức thấp nhất nên lượng nước thải hóa chất từ các gia đình ra môi trường cũng sẽ được hạn chế, góp phần hình thành lối sống xanh.

Nước rửa chén cho da nhạy cảm Senny Hương Quế còn có thể hỗ trợ tốt những bà mẹ muốn tập cho con trẻ tính tự giác công việc nhà, bước đầu là dọn dẹp, rửa chén bát sau bữa ăn, thoải mái trải nghiệm mà không lo làn da non nớt bị tổn hại, bào mòn.

senny-huong-que-bao-ve-lan-da-sach-khuan-voi-tinh-chat-que-3

Mẹ và bé cùng tự tin vào bếp khi đã có nước rủa chén Seeny Hương Quế

>> Xem thêm: Nước rửa chén Senny - Nâng niu chén đĩa - Dịu nhẹ da tay

Với những tính năng vượt trội cùng sự lành tính. Nước rửa chén Senny Hương Quế chính là vị cứu tính của chị em nội trợ trong công việc rửa chén đĩa hàng ngày. Hãy mua và trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi ngay nhé. Nước rửa chén senny luôn đồng hành cùng  sức khỏe gia đình bạn.