Nước rửa tay Senny - Bảo vệ và làm mềm da tay

NƯỚC RỬA TAY SENNY - BẢO VỆ VÀ LÀM MỀM DA TAY

  • Ngày đăng : 05/10/2020
  • |
  • 608 lượt xem

Được chiết xuất từ các thành phần đến từ thiên nhiên như trà trắng và trái cây, nước rửa tay Senny an toàn cho da tay bạn, giúp làn da trở lên mịn màng và lưu lại hương thơm tự nhiên. Nước rửa tay Senny - Bảo vệ và làm mềm da tay.

Nước rửa tay Senny - Bảo vệ và làm mềm da tay

Hiện nay, khi đang trong thời điểm bệnh dịch, việc rửa tay bằng nước rửa tay là việc không thể thiếu để bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình vì nước sạch không thể loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn. Làm sạch tay bằng nước rửa tay cũng hết sức đơn giản và nhanh chóng khi ngày nay trên thị trường đang có rất nhiều loại nước rửa tay đến từ các hãng khác nhau.

Nước rửa tay Senny được sản xuất bởi công ty Vilaco – một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất, kinh doanh bột giặt, chất tẩy rửa dạng lỏng và mỹ phẩm. Bằng việc chọn lựa các nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên, Vilaco mong muốn mang lại những sản phẩm an toàn và hữu ích tới người tiêu dùng.

Rửa tay hàng ngày với Senny giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình

Nên dùng nước rửa tay thường hay nước rửa tay khô?

Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm làm sạch tay khác nhau nhưng phổ biến nhất hiện nay là nước rửa tay thường và nước rửa tay khô. Nhiều người yêu thích nước rửa tay khô hơn vì tính tiện dụng của nó khi không cần rửa lại với nước sạch.

Nhưng thực sự nước rửa tay khô có tốt như vậy không? Hãy cùng so sánh đặc tính và hiệu quả sử dụng của chúng nhé:

  • Nước rửa tay thường tạo bọt, loại bỏ vi khuẩn và rửa trôi với nước hiệu quả cao hơn loại khô chỉ làm tê liệt vi khuẩn tạm thời và vẫn còn lưu lại trên da tay.
  • Nước rửa tay thường ít tác động lên da tay, làm sạch bề mặt, ít tồn lưu trên da và ít hóa chất độc hại để ngấm vào da. Với loại nước rửa tay khô với thành phần cồn gây khô da, nhiều chất như Triclosan gây độc, mùi tổng hợp gây nguy cơ thẩm thấu vào da gây ung thư, tổn thương da.
  • Nước rửa tay thường mùi hương nhẹ, lưu lại không lâu. Trong khi nước rửa tay khô thường tích hợp mùi hương tổng hợp khả năng lưu hương lâu đánh lừa khứu giác về độ sạch của tay.
  • Nước rửa tay thường cần nước để làm sạch, loại bỏ vi khuẩn. Trong khi nước rửa tay khô tiện lợi hơn, dễ dàng mang đi sử dụng khi cần thiết như đi du lịch, đi công tác để làm sạch tay tạm thời.

Vậy có thể thấy nước rửa tay thường vẫn là lựa chọn hoàn hảo nhất, còn nước rửa tay khô chỉ tạm thời và không nên lạm dụng thường xuyên nguy hiểm, không an toàn.

Nước rửa tay Senny trà trắng khử mùi tanh hải sản và chăm sóc da tay

>>Xem thêm: Những lợi ích tuyệt vời từ tinh dầu quế, bạn có biết?

Nước rửa tay Senny – lựa chọn hoàn hảo cho da tay

Được chiết xuất từ các thành phần đến từ thiên nhiên như trà trắng và trái cây, nước rửa tay Senny an toàn cho da tay bạn, giúp làn da trở lên mịn màng và lưu lại hương thơm tự nhiên.

Senny đang cho ra mắt 2 sản phẩm nước rửa tay là nước rửa tay trà trắng và nước rửa tay hương trái cây:

  • Nước rửa tay Senny trà trắng là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá trà trắng với chất chiết xuất từ chồi & lá chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da. Hương thơm sang trọng nhẹ nhàng, mang lại cho bạn sự thoải mái suốt cả ngày. Sản phẩm có tác dụng giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn.
  • Nước rửa tay Senny hương trái cây là sự kết hợp của các thành phần tự nhiên hương trái cây với sắc hồng yêu thương, với hoạt chất giữ ẩm và chứa chất loại vitamin quan trọng giúp kháng khuẩn, làm sạch và giữ ẩm cho day tay, lưu lại mùi hương ngọt ngào. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho nên bạn có thể dùng thường xuyên.

Nước rửa tay Senny hương trái cây ngọt ngào

Đặc biệt, nước rửa tay Senny an toàn cho da kể cả những người có da nhạy cảm và dùng được cho cả trẻ nhỏ. Mùi hương trái cây ngọt ngào sẽ làm bé yêu thích ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Sử dụng nước rửa tay thường xuyên là cần thiết để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, an toàn cho đường tiêu hóa, hạn chế một số loại bệnh.

Hãy cùng nước rửa tay Senny bảo vệ bạn và gia đình nhé!