Nước rửa chén Senny lô hội siêu sạch, an toàn cho bà nội trợ khó tính

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI SIÊU SẠCH, AN TOÀN CHO BÀ NỘI TRỢ KHÓ TÍNH

  • Ngày đăng : 31/08/2022
  • |
  • 246 lượt xem

Nước rửa chén là sản phẩm chuyên dụng dùng để làm sạch chén đĩa. Dựa trên sự pha chế của các chất hoạt động bề mặt kết hợp với những hóa chất tổng hợp, sản phẩm này có khả năng phá vỡ cấu trúc hữu cơ. Từ đó, làm sạch thức ăn thừa và chất bám bẩn trên bề mặt bát đĩa mà nước thông thường không làm sạch được. Bên cạnh đó, nước rửa chén có công dụng làm sạch những vết bám bẩn, khử mùi hôi tanh. Nước rửa chén Senny lô hội siêu sạch, an toàn cho bà nội trợ khó tính, là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho các bà nội trợ hiện nay.

TIÊU CHÍ GIÚP CÁC BÀ NỘI TRỢ CHỌN ĐƯỢC NƯỚC RỬA CHÉN TỐT VÀ AN TOÀN

  • Khả năng làm sạch:  Đây là tiêu chí nên được ưu tiên hàng đầu. Nước rửa chén tốt là nước rửa chén có khả năng đánh bay các mảng bám, dầu mỡ cứng đầu một cách nhanh chóng, diệt vi khuẩn hiệu quả, khử các mùi tanh khó chịu, đem lại sự yên tâm cho người dùng.
  • Giá thành phù hợp:  Chọn nước rửa chén có giá cả phải chăng đem lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên, không nên chọn nước rửa chén có giá thành siêu rẻ. Người nội trợ nên chọn nước rửa chén đáp ứng nhu cầu và túi tiền của gia đình mình. Chất lượng của nước rửa chén vẫn được đảm bảo.
  • Thành phần thiên nhiên: Lối sống xanh hiện nay đang rất được chú trọng, việc một sản phẩm có các thành phần đến từ thiên nhiên giảm thiếu tối đa các chất tẩy rửa hóa học gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng.
  • Mùi hương dễ chịu: Nước rửa chén không có nhiều hương liệu sẽ giúp mọi người thoải mái, hứng thú hơn khi sử dụng sản phẩm cũng như an toàn hơn cho da tay.
  • Thành phần an toàn: Có kha khá các loại nước rửa chén với giá thành siêu rẻ, không nhãn mác, không có địa điểm sản xuất. Nước rửa chén không rõ nguồn gốc sẽ gây ra các bệnh cho sức khỏe con người, cũng như khả năng làm sạch rất kém.

LỰA CHỌN SENNY  LÔ HỘI - SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CỦA NGƯỜI NỘI TRỢ

Là một người tiêu dùng thông thái bạn cần biết cách chọn mua và sử dụng nước rửa chén đảm bảo tiêu chuẩn. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một trong những thương hiệu nước rửa chén được nhiều người tin dùng hiện nay. Nước rửa chén Senny lô hội siêu sạch, an toàn cho bà nội trợ khó tính.

Senny là thương hiệu nước rửa bát của công ty cổ phần Vilaco. Công ty cổ phần Vilaco là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh bột giặt, chất tẩy rửa dạng lỏng và mỹ phẩm. Nhờ sở hữu công thức siêu đậm đặc, nên khi dùng Senny để rửa chén rất tiết kiệm, chỉ cần pha một thìa nhỏ dung dịch với một lít nước là bạn có thể “chiến đấu” với cả chồng chén bát.

Khả năng rửa sạch chén bát vượt trội và an toàn với Senny lô hội

Khả năng rửa sạch chén bát vượt trội và an toàn với Senny lô hội

Nước rửa chén Senny lô hội và muối khoáng với công thức cải tiến đậm đặc gấp 2 lần kết hợp sức mạnh của lô hội, muối khoáng giúp đánh bật các vết bẩn, dầu mỡ bám trên bát, dĩa, khử sạch mùi hôi tanh, giúp chén dĩa sạch bong, sáng bóng, lưu giữ mùi hương dịu nhẹ và an toàn với da tay. Nước sửa chén Senny lô hội & muối khoáng có trọng lượng lớn giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho người nội trợ. Sự kết hợp hoàn hảo của sức mạnh từ lô hội(nha đam) với công thức cải tiến giúp đánh bay mọi mảng bám, diệt khuẩn cực hiệu quả.

Không chỉ thế, với hoạt chất tẩy rửa chiết xuất từ lô hội, nước rửa chén Senny sẽ mang đến sức mạnh làm sạch bất ngờ, có thể dễ dàng đánh bật các vết dầu mỡ bám trên chén đĩa, xoong nồi hay kể cả các đồ dùng được làm từ nhựa. Thêm một ưu điểm nữa là Senny không lưu lại hóa chất trên bề mặt, khá an toàn ngay cả khi không tráng hết bọt. Senny an toàn cho bé yêu tự rửa chén.

Senny lô hội nước rửa chén an toàn, sạch dịu nhẹ cho cả làn da nhạy cảm 

Đặc tính sản phẩm:

  • Chiếc xuất từ lô hội nước rửa chén đậm đặc và tẩy rửa tốt hơn.
  • Diệt được 99,9% các vi khuẩn, làm sạch các vết dầu mỡ và chất bẩn giúp bát đĩa luôn sạch sẽ và sáng bóng.
  • Khử mùi tanh hiệu quả, hương lô hội thơm dịu nhẹ.
  • Sản phẩm không chứa các chất tẩy độc hại, rất dịu nhẹ với da tay, an toàn với người sử dụng, bảo vệ môi trường sống.
  • Giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều.

Senny lô hội an toàn, dịu nhẹ với da tay

Nước rửa chén có thành phần tự nhiên không mùi hoặc được chiết xuất từ tinh dầu hoa cỏ, rau củ thiên nhiên giúp tạo hương thơm dịu nhẹ và an toàn lưu lại trên chén dĩa, da tay trong thời gian dài. Không chỉ vậy, thành phần tẩy rửa tự nhiên không chỉ giúp đánh bật các vết dầu mỡ cứng đầu, khử mùi tanh trên chén dĩa hiệu quả mà còn không hại da tay. Khác xa hoàn toàn mùi hương nồng nặc khó chịu, chất tẩy rửa nhân tạo gây ăn mòn, bong tróc da tay của các loại nước rửa chén tổng hợp.

Thân thiện với môi trường

Nước rửa chén thiên nhiên với thành phần từ lô hội và muối khoáng nên cực kỳ thân thiện với môi trường. Các thành phần này đều có khả năng tự phân hủy trong môi trường mà không hề sản sinh ra các hóa chất độc hại gây ô nhiễm nguồn nước, đất đai hoặc gây chết cây cỏ, động vật trong môi trường. Việc sử dụng các loại nước rửa chén thiên nhiên như Senny thay thế cho nước rửa chén tổng hợp là bạn đang chung tay và góp sức cho việc bảo vệ môi trường.

Sử dụng nước rửa chén hữu cơ là một giải pháp cho những bà nội trợ lo ngại về việc chất hóa học đang tràn ngập quá mức trong đời sống hằng ngày. Nếu bạn chưa tìm được loại nước rửa chén an toàn và phù hợp, hãy trải nghiệm nước rửa chén Senny lô hội ngay hôm nay nhé!

>>Có thể bạn quan tâm: NƯỚC LAU SÀN SENNY SẢ CHANH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI