Nước lau sàn Senny sả chanh - Sự lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ hiện đại

NƯỚC LAU SÀN SENNY SẢ CHANH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI

  • Ngày đăng : 27/08/2022
  • |
  • 230 lượt xem

Nếu bạn đang lo lắng khi sàn nhà mình dù đã lau chùi thường xuyên mà vẫn không sạch. Vết bẩn, côn trùng, mùi ẩm mốc vẫn tồn tại. Bạn băn khoăn tìm kiếm một loại nước lau sàn an toàn cho làn da, hệ hô hấp. Đặc biệt là trẻ nhỏ có thể thoải mái vui chơi không lo dị ứng. Nước lau sàn sả chanh thế hệ mới là sự lựa chọn hoàn hảo. Với công thức thiên nhiên cải tiến giúp nhà sạch mát, xua đuổi côn trùng hiệu quả. An toàn cho sức khỏe cả gia đình.

PHỤ NỮ THÔNG MINH BIẾT LỰA CHỌN NƯỚC LAU NHÀ TỐT CHO SỨC KHỎE CẢ GIA ĐÌNH?

Nước lau sàn sả chanh là gì?

Nước lau sàn sả chanh là sản phẩm được làm từ các vị thảo mộc thiên nhiên. Trong đó: sả, chanh đóng vai trò là thành phần chiết xuất chính. Đây vốn là những thảo mộc quen thuộc, gần gũi với đời sống. Bên cạnh những tác dụng dược lý, chúng còn mang đến những công dụng hữu hiệu khi áp dụng trong thực tiễn. Có thể thấy từ xa xưa, khi cuộc sống còn thiếu thống, ông bà ta đã sử dụng chúng tự chế ra làm vật tẩy rửa quần áo, đồ bếp núc, lau dọn nhà cửa,…

Ngày nay, đã có rất nhiều loại nước lau sàn công nghiệp xuất hiện. Nhưng không phải loại nào cũng có sức mạnh lau chùi tự nhiên mang lại an toàn cho sức khỏe như nước lau sàn sả chanh. Với nguồn nguyên liệu sạch là thảo mộc thiên nhiên tạo nên nước lau sàn hữu cơ vừa an toàn vừa mang lại hiểu quả tối đa khi sử dụng. Đáp ưng nhu cầu về một sản phẩm vệ sinh nhà cửa chất lượng của người dùng hiện nay.

Nước lau sàn Senny giúp thanh lọc không khí, mang đến cảm giác thư giãn

Nước lau sàn Senny sả chanh - Sự lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ hiện đại

Sàn nhà là không gian để trẻ con chơi đùa, gia đình quây quần sum họp vào mỗi tối do đó các chị em thường lau sàn nhiều lần với nước lau sàn hóa chất và đây có thể là nguyên nhân dẫn đến những điều khủng khiếp cho sức khỏe của gia đình. Phụ nữ hiện đại thông minh luôn biết lựa chọn các sản phẩm chất lượng và thực sự an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Nước lau sàn Senny hương sả chanh, là một trong những sản phẩm chăm sóc gia đình được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn trong thời gian gần đây. Cùng Senny tìm hiểu điều đặc biệt gì, khiến nước rửa chén Senny được hàng triệu gia đình lựa chọn?

Nước lau sàn là sản phẩm tiêu dùng không thể thiếu trong mọi gia đình. Ngoài hiệu quả làm sạch nhà, nước lau sàn còn giúp nhà bạn thêm thơm mát và dễ chịu nhất. Vậy nếu bạn chưa chọn được nước lau sàn phù hợp có thể  trải nghiệm nước lau sản Senny hương sả chanh của công ty cổ phần VILACO. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, nhất là ở độ tuổi bé tập bò trườn thì việc lựa chọn sản phẩm nước lau sàn phù hợp với làn da bé sẽ luôn được các bà mẹ quan tâm đến. Vì thế, nước lau sàn Senny sả chanh là một lựa chọn hoàn toàn tuyệt vời dành cho mẹ. Nhờ khả năng tẩy rửa, diệt vi khuẩn từ công nghệ mới vượt trội giúp làm sạch bóng những bụi bẩn, vết bẩn bám trong mọi ngóc ngách nhà bạn. Ngoài ra, nước lau sàn Senny giúp thanh lọc không khí, mang đến cảm giác thư giãn.

Nước lau sàn Senny an toàn bé yêu, xua đuổi côn trùng hiệu quả

ƯU ĐIỂM CỦA NƯỚC LAU SÀN SENNY SẢ CHANH:

  • Chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn khi sử dụng.
  • Sau khi lau sàn lưu lại hương sả chanh mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái.
  • Dùng được cho cả sàn gỗ, sàn giả gỗ,...
  • Khả năng diệt khuẩn tốt giúp bảo vệ sức khỏe khỏi các loại vi khuẩn bám trên bề mặt sàn. Nhất là những gia đình có con nhỏ thì nên dùng.
  • Sau khi sử dụng nước lau sàn Senny sả chanh còn tạo ra một lớp màng bảo vệ giúp cho bề mặt sàn sáng bóng; hạn chế bụi bẩn bám vào.

Cách làm nước lau sàn bằng sả  

Nước lau sàn được chế tạo từ sả và quế không chỉ làm sạch sàn nhà mà còn có công dụng đuổi muỗi vô cùng hiệu quả. Bởi trong cây sả có chứa 2 chất đó là Geraniol và Citral - hai chất mà muỗi sợ nhất. Khi muỗi gặp mùi hương của tinh dầu sả muỗi sẽ rơi vào trạng thái mất kiểm soát, chúng sẽ không thể phân biệt được phương hướng bay của mình. Do đó nếu trong nước lau sàn nhà có thành phần là tinh dầu sả sẽ giúp cho không gian của gia đình bạn xua đuổi muỗi hiệu quả. Cách làm nước lau sàn từ tinh dầu sả như sau: 

Nguyên liệu

  • Các bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu như sau: 
  • Rượu trắng hoặc cồn
  • Giấm ăn chưng cất
  • Tinh dầu sả
  • Thùng hoặc chậu để đựng nước lau nhà, nước sạch… 

cách làm nước lau sàn bằng chanh sả

Nước lau sàn bằng sả

Cách pha chế

Cách pha chế nước lau sàn hương sả được thực hiện như sau

  • Các bạn cho các nguyên liệu đã được chuẩn bị sẵn ở trên vào chậu hoặc thùng chứa đã chuẩn bị sẵn. 
  • Tiếp đến các bạn cho khoảng 10 giọt tinh dầu xả và 1 đến 2 lít nước vào hỗn hợp trên. Lưu ý cần tùy theo diện tích sàn mà các bạn cần vệ sinh để có thể pha thêm hoặc pha ít đi. 
  • Lượng tinh dầu sả cho pha vào nước lau sàn các bạn cũng có thể tùy ý điều chỉnh tùy theo sở thích của mình (bạn muốn mùi hương nồng nàn hay nhẹ nhàng vừa phải). 

Như vậy là các bạn đã làm xong một dung dịch lau sàn với những thành phần lành tính mà vô cùng hiệu quả và thơm mát. Đồng thời đây cũng là cách làm nước lau sàn đuổi muỗi và côn trùng khá đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.  Trong trường hợp trên sàn nhà của bạn có những vết bẩn cứng đầu thì các bạn chỉ cần cho thêm vào dung dịch này một chút dầu rửa bát là được.

Những điều bạn cần lưu ý:

  • Đối với những gia đình có trẻ nhỏ và người già, người hay mắc các bệnh da liễu, thì không nên dùng nhiều các loại nước lau sàn và nước tẩy rửa hóa học. Thay vào đó, có thể dùng chanh và giấm hòa cùng nước sạch để lau nhà cũng khá hiệu quả.
  • Nếu vẫn muốn sử dụng nước lau nhà, hãy chọn những hãng sản xuất có uy tín, chất lượng, được kiểm định rõ ràng, nên dùng một loại cố định và thỉnh thoảng mới sử dụng, không nên dùng quá thường xuyên và đậm đặc.
  • Sau khi sử dụng xong, nên đóng chặt nắp và cất kỹ ở nơi kín đáo hoặc nơi cao để tránh xa tầm với của trẻ em.
  • Trong quá trình sử dụng, bạn nên đeo găng tay cao su, tránh tiếp xúc trực tiếp.

Khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào chúng ta cần có những hiểu biết nhất định về sản phẩm đó. Bài viết về "Nước lau sàn Senny sả chanh - Sự lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ hiện đại" hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về một dòng sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống mỗi gia đình. Ngoài ra, nếu bạn muốn mua Nước lau sàn Senny sả chanh chất lượng thì đừng bỏ qua Senny.vn hoặc liên hệ 1800.58.58.86 để nhận ưu đãi tốt nhất nhé!

Senny sả chanh - Nước lau sàn tự nhiên an toàn cho mọi nhà!

>>Có thể bạn quan tâm: Bí quyết chọn và bảo quản Dâu Tây ngon ngọt mọng nước, không lo thâm nhũn.