Nước rửa chén Senny lô hội chiếm chọn trái tim của các bà nội trợ

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI CHIẾM CHỌN TRÁI TIM CỦA CÁC BÀ NỘI TRỢ

  • Ngày đăng : 30/12/2019
  • |
  • 1,138 lượt xem

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu của con người cũng ngày một tăng lên. Ngay cả một sản phẩm như nước rửa chén/nước rửa bát hiện nay cũng cần đảm bảo nhiều yếu tố, đặc biệt là đảm bảo vấn đề sức khỏe cho người dùng. Là một bà nội trợ thông thái, các mẹ cần biết cách phân biệt và lựa chọn loại nước rửa chén nào là tốt nhất, vừa an toàn, đảm bảo sức khỏe và không gây độc hại. Sản phẩm bạn đang dùng hàng ngày có thực sự tốt hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng nước rửa chén chiếm trọn trái tim của phụ nữ Việt trong thời gian gần đây nhé!

NƯỚC RỬA CHÉN BẠN ĐANG LIỆU CÓ TỐT VÀ AN TOÀN?

Khi đặt ra vấn đề thắc mắc “Nước rửa chén nào tốt nhất” thì bạn nên biết rằng không hẳn những thương hiệu nước rửa chén được quảng cáo rầm rộ mới là tốt nhất. Bởi chất lượng của các loại nước rửa chén phụ thuộc vào chi phí đầu tư chất lượng sản phẩm, thể hiện qua các yếu tố là thành phần nước rửa chén, mức độ an toàn, khả năng vệ sinh chén đĩa… chứ không phải là chi phí đầu tư quảng cáo. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại nước rửa chén: nước rửa chén không rõ nguồn gốc, hoặc nhiều bà mẹ còn có xu hướng tự chế nước rửa chén dùng tại nhà? Liệu như vậy có thực sự là giải pháp tốt?

Nước rửa chén tự pha chế

Tùy thuộc vào từng hãng sản xuất mà nước rửa chén sẽ được pha chế từ những thành phần khác. Về cơ bản nước rửa chén được sản xuất với những thành phần tự nhiên và hóa chất được phép sử dụng thì không gây hại cho môi trường cũng như sức khỏe con người. Nhưng nếu lạm dụng các hóa chất độc hại để pha chế công thức nước rửa chén thì vô cùng nguy hại, dẫn đến những hậu quả khó lường.

nước rửa chén

Gia đình bạn đang sử dụng nước rửa chén nào?

Lo ngại về những trường hợp nước rửa chén làm từ hóa chất độc hại này, nhiều người bỏ công mày mò công thức làm nước rửa chén từ các nguyên liệu tự nhiên như chanh, muối, giấm… cùng các nguyên liệu hữu cơ khác. Sản phẩm được làm ra này cực kỳ an toàn cho sức khỏe con người, tuy nhiên lại không đảm bảo được khả năng làm sạch triệt để các chất dư thừa, dầu mỡ, mùi tanh hôi khó chịu… trên chén đĩa bẩn. 

>>Xem thêm: Tay mềm sạch khuẩn với nước rửa tay Senny dịu nhẹ mới.

Nước rửa chén giá rẻ, không rõ nguồn gốc, thương hiệu

Không nhãn mác, không nguồn gốc, không hạn sử dụng song các loại nước rửa chén, bát này lại đang được bày bán công khai trên thị trường. Và điều rất đặc biệt các loại nước rửa chén, bát này được bán với giá “siêu rẻ”. Sau một thời gian sử dụng các loại nước rửa chén giá rẻ, không có thương hiệu, nhiều người phát hiện da tay bị bong tróc, trong người mệt mỏi, khó chịu. Nguyên nhân là do hiện nay, khá nhiều loại nước rửa chén trôi nổi, hàng nhái có mặt trên thị trường chứa các hóa chất Formaldehyde, axit sulfuric và amoni sulfat vượt quá quy định cho phép.

Nếu bằng cảm quan chúng ta khó có thể nhận thấy các hóa chất vẫn còn bám trên bề mặt chén đĩa nếu chỉ được tráng sơ qua. Các hóa chất này gây ảnh hưởng xấu với bệnh suyễn và các vấn đề hô hấp. Nó có thể gây bỏng da, khô da, và tổn hại mắt nhưng lại không có dấu hiệu rõ ràng khi nhiễm bệnh.

Là phụ nữ hiện đại thông minh, bạn nên biết lựa chọn sản phẩm tốt và an toàn sử dụng cho gia đình!

Lựa chọn nước rửa chén nào tốt và an toàn cho cả gia đình?

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY THIÊN NHIÊN CHIẾM TRỌN TRÁI TIM CỦA CÁC CÁC BÀ NỘI TRỢ VIỆT NAM

Nước rửa chén Senny thiên nhiên muối khoáng và lô hội với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất và sử dụng tốt với cả đồ dùng bằng nhựa. Sản phẩm giúp cho bát đĩa luôn sạch đẹp, sáng bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ. Sản phẩm có chiết xuất muối khoáng và lô hội với các hoạt chất tẩy rửa giúp làm yếu liên kết dầu mỡ, làm sạch nhanh. Chỉ qua 1 lần rửa, chén đĩa sẽ luôn sạch bóng. Nước rửa chén Senny có các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, không gây kích ứng và rất dịu nhẹ với da tay, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nước rửa chén thiên nhiên Senny có ưu điểm gì?

  • Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên gồm muối biển và tinh chất lô hội cùng các enzym hữu cơ, không sử dụng chất hóa học, cực kỳ an toàn với người sử dụng, không chứa thuốc nhuộm, nước hoa tổng hợp, không gây kích ứng cho da.
  • Khả năng bóc tách chất bẩn tốt và khử sạch được các mùi khó chịu của thức ăn bám trên đồ dùng
  • Nước rửa chén có độ đậm đặc cao, khi sử dụng có thể pha loãng với nước để tiết kiệm chi phí. Bọt rửa chén tan nhanh trong nước, dễ rửa sạch nên khi sử dụng sẽ tiết kiệm nước và công sức, thời gian
  • Độ pH trung tính, không chứa gốc xút – NaOH nên rất an toàn với da tay của người sử dụng, không gây ra những vấn đề như khô nẻ hay kích ứng, mẩn đỏ. Ngoài ra tinh chất lô hội sẽ giúp dưỡng da, làm mềm mịn làn da của người sử dụng.
  • Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên có mùi hương rất nhẹ, khi sử dụng sẽ không để lại mùi trên đồ dùng như các loại nước rửa chén thông thường.
  • Nước rửa bát có nguồn gốc thực vật, không độc hại và thân thiện với môi trường cùng tinh chất Surfactant giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên, có khả năng phân hủy sinh học.

nước rửa chén Senny lô hội

Nước rửa chén thiên nhiên Senny an toàn cho cho sức khỏe cả gia đình

Nước rửa chén thiên nhiên Senny là thương hiệu nước rửa chén Việt Nam do công ty cổ phần VILACO sản xuất, sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên để tạo ra sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

"Senny là thương hiệu nước rửa chén Việt Nam đầu tiên sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên để tạo ra sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm không để lại mùi khó chịu sau khi sử dụng"

Nếu bạn sử dụng nước rửa chén giá rẻ, không rõ nguồn gốc thì các mẹ vừa phải tốn chi phí để mua sản phẩm về dùng thường xuyên, vừa tốn chi phí cho việc chữa trị các chứng bệnh khôn lường có thể bộc phát do chất hóa học gây ra. Chi phí này thậm chí còn vượt xa so với chi phí mua sản phẩm và khi đó, sức khỏe của con cái và người thân đều bị tổn hại. Nhưng với nước rửa chén Senny, mẹ không cần phải lo lắng đến vấn đề này nữa. Mẹ có thể an tâm vì gia đình mình luôn được khỏe mạnh và mẹ cùng không phải tốn một khoản chi phí nào khác. Sản phẩm được hàng triệu người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Nước rửa chén Senny lô hội chiếm chọn trái tim của các bà nội trợ!