Tay mềm sạch khuẩn với nước rửa tay Senny dịu nhẹ mới

TAY MỀM SẠCH KHUẨN VỚI NƯỚC RỬA TAY SENNY DỊU NHẸ MỚI

  • Ngày đăng : 27/12/2019
  • |
  • 1,096 lượt xem

Việc rửa tay với xà phòng được hiểu như một liều “vắc-xin” hiệu quả để kháng khuẩn. Nếu không, số vi khuẩn khổng lồ trong lòng bàn tay đó sẽ là mầm mống gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm cho cộng đồng. Sử dụng nước rửa tay thực chất chính là biện pháp phòng các bệnh lây nhiễm như: tay chân miệng; viêm gan A, E; tiêu chảy, giun sán, tả, kiết lỵ… đơn giản và hiệu quả nhất.

Tuy nhiên thị trường có hàng trăm các thương hiệu nước rửa tay. Nước rửa tay nào tốt và an toàn cho người sử dụng? Nước rửa tay nào được phụ nữ tin dùng hiện nay? Cùng tìm hiểu về một trong những loại nước rửa tay được đánh giá cao về chất lượng trên thị trường hiện nay: Tay mềm sạch khuẩn với nước rửa tay Senny dịu nhẹ mới.

NƯỚC RỬA TAY AN TOÀN

Nước rửa tay nào tốt và an toàn được ưa chuộng hiện nay?

Có thể thấy, các loại nước rửa tay thông thường, thành phần chủ yếu sử dụng sẽ là hóa chất. Bởi thế sẽ mang lại sự chăm sóc không hề tốt cho da tay của bạn, đặc biệt là những ai có làn da nhạy cảm. Nước rửa tay Senny nguồn gốc thiên nhiên không chỉ an toàn với nhiều loại da, mà còn giúp da tay của bạn luôn mềm mại, khỏe mạnh.

>>Xem thêm: Thơm ngon, bổ dưỡng với cá hồi sốt cam sang chảnh, cả nhà mê tít

NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG SẠCH KHUẨN - AN TOÀN - HƯƠNG THƠM MÁT

Để bảo vệ làn da nhạy cảm phản ứng quá mức từ áp lực môi trường, nhóm nghiên cứu của Công ty Cổ phần VILACO phát triển dòng chăm sóc cá nhân NƯỚC RỬA TAY SENNY là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi và làm sạch hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên nhẹ nhàng giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động.
Nước rửa tay Senny có hai dòng sản phẩm chủ yếu là: Nước rửa tay senny trà trắng và nước rửa tay SENNY trái cây.

nước rửa tay senny

Nước rửa tay Senny chiết xuất từ lá trà trắng thơm mát và dịu nhẹ

Nước Rửa Tay Senny là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá trà trắng, hoặc trái cây giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên.

Khử mùi tanh hải sản: Thông thường, sau khi thưởng thức một bữa ăn có chứa tôm, cá hay đồ hải sản ta thường có cảm giác mùi tanh vẫn còn lưu lại. Khi ấy bạn sẽ chọn giải pháp gì để khử hết mùi tanh? Rất đơn giản, chỉ với vài giọt nước rửa tay Senny, bạn sẽ loại bỏ được những mùi không mong muốn. Chất catechin là một chất chống o-xy hóa mạnh mẽ, có thể chống lại vi khuẩn gây ra những mùi khó chịu.Trong Senny có chứa nhiều loại vitamin, các chất chống oxy hóa có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn rất tốt. Thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Senny bảo vệ vượt trội giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Dung dịch rửa tay diệt khuẩn Senny có tác dụng làm giảm 99.9% mùi tanh từ hải sản khó chịu, khử mùi tanh hôi bám vào tay một cách nhanh chóng.

Bảo vệ da tay giữ ẩm và làm mềm mại da tay:  Ngoài công dụng khử mùi hôi tanh nhanh chóng, việc áp dụng công thức độc đáo với chiết xuất từ lá trà trắng và trái cây trong dung dịch nước rửa tay Senny giúp chống lại vi trùng, giữ vệ sinh cho tay, giúp da tay được giữ ẩm & chống lão hóa. Tinh chất trà trắng và trái cây với các chất chiết xuất từ, trái cây chồi & lá chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da.

nước rửa tay senny hương trái cây

Bé không còn ngại rửa tay với nước rửa tay senny hương trái cây ngọt ngào

Hương thơm thanh mát: Được chiết xuất từ thiên nhiên nên sản phẩm có mùi thơm thanh mát, dễ chịu. Một cảm giác thanh khiết cho đôi tay của bạn. Sản phẩm rửa không chứa chất làm khô da, với chiết xuất từ lá trà trắng giúp tay sạch và đặc biệt tươi mới.

Hướng dẫn sử dụng: Cho một lương vừa đủ nước rửa tay senny vào lòng bàn tay, xoa đều lên tay và rửa sạch với nước.

VILACO luôn tìm kiếm những giải pháp tốt nhất, từ việc ứng dụng nghiên cứu khoa học đến việc chọn lọc nguồn nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình an toàn và thân thiện với môi trường. Nếu bạn chưa tìm được sản phẩm chăm sóc vả bảo vệ da tay sạch khuẩn hàng ngày, hãy trải nghiệm ngay với nước rửa tay Senny trà trắng thơm mát dịu nhẹ mới nhé!