Nước rửa chén Senny lô hội an toàn cho da tay, chị em nội trợ thích mê

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI AN TOÀN CHO DA TAY, CHỊ EM NỘI TRỢ THÍCH MÊ

  • Ngày đăng : 29/01/2024
  • |
  • 182 lượt xem

Rửa bát là một trong những công việc quen thuộc với chị em nội trợ. Tuy nhiên, trên thị trường đa dạng mẫu mã và thương hiệu như hiện nay, không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng được nhu cầu về độ làm sạch mà vẫn an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng? Nước rửa chén Senny lô hội an toàn cho da tay, chị em nội trợ thích mê là một trong những sự lựa chọn hoàn hào dành cho những bà nội trợ bận rộn ngày nay. Cùng tìm hiểu thêm nhé.

CÁCH CHỌN NƯỚC RỬA CHÉN KHÔNG HẠI DA TAY, BẠN CÓ BIẾT?

Về mặt lý thuyết, một số loại nước rửa chén thông thường được quảng cáo rầm rộ về độ làm sạch, nhưng lại không có sự rõ ràng trong bảng thành phần. Nếu chị em không lưu ý kĩ, sẽ sử dụng các sản phẩm có hóa chất tẩy rửa cao, dù rửa xong “sạch kin kít” thật nhưng sau một thời gian, khi tác động vào hóa chất một thời gian dài, làn da chị em sẽ “báo động đỏ” khi xuất hiện tình trạng bong tróc, nứt nẻ,.. nghiêm trọng hơn là dị ứng và các bệnh viêm da trầm trọng. 

Để chọn lựa được sản phẩm nước rửa bát ưng ý, Senny mách bạn những lưu ý sau: 

  • Chọn nước rửa chén có thành phần hữu cơ, thành phần tự nhiên lành tính 
  • Tránh xa bảng thành phần có hóa chất tẩy rửa mạnh, độ acid cao, pH quá mức quy định
  • Nếu sản phẩm có mùi hương, nên chọn các mùi hương thân thiện với môi trường, gắn liền với thiên nhiên như: Hương Quế, Hương Lô hội

Nước rửa chén Senny lô hội là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY CHIẾT XUẤT LÔ HỘI - SẠCH BÁT ĐĨA & TỰ TIN BẢO VỆ LÀN DA CỦA BẠN

Nước rửa bát Senny chiết xuất lô hội là sản phẩm có nguồn gốc thực vật. Không chứa màu hóa học. Không chứa thành phần nguồn gốc hoá dầu. Sản phẩm có tác dụng diệt được 99,9% các vi khuẩn, làm sạch các vết dầu mỡ và chất bẩn giúp bát đĩa luôn sạch sẽ và sáng bóng.

Nước rửa chén Senny lô hội là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng. Với thành phần chiết xuất từ lô hôi và muối khoáng với hương thơm, dễ chịu, không làm kích ứng làn da của bạn. 

Nước rửa chén có độ đậm đặc cao, khi sử dụng có thể pha loãng với nước để tiết kiệm chi phí

Nước rửa chén Senny lô hội với những ưu điểm vượt trội hứa hẹn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình như:

  • Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên gồm muối biển và tinh chất lô hội cùng các enzym hữu cơ, không sử dụng chất hóa học, cực kỳ an toàn với người sử dụng, không chứa thuốc nhuộm, nước hoa tổng hợp, không gây kích ứng cho da.
  • Khả năng bóc tách chất bẩn tốt và khử sạch được các mùi khó chịu của thức ăn bám trên đồ dùng
  • Nước rửa chén có độ đậm đặc cao, khi sử dụng có thể pha loãng với nước để tiết kiệm chi phí. Bọt rửa chén tan nhanh trong nước, dễ rửa sạch nên khi sử dụng sẽ tiết kiệm nước và công sức, thời gian
  • Độ pH trung tính, không chứa gốc xút – NaOH nên rất an toàn với da tay của người sử dụng, không gây ra những vấn đề như khô nẻ hay kích ứng, mẩn đỏ. Ngoài ra tinh chất lô hội sẽ giúp dưỡng da, làm mềm mịn làn da của người sử dụng.
  • Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên có mùi hương rất nhẹ, khi sử dụng sẽ không để lại mùi trên đồ dùng như các loại nước rửa chén thông thường.
  • Nước rửa bát có nguồn gốc thực vật, không độc hại và thân thiện với môi trường cùng tinh chất Surfactant giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên, có khả năng phân hủy sinh học.

Senny giúp khử mùi tanh triệt để trên chén dĩa của bạn chỉ với 1 lần rửa

Các bà nội trợ ngày nay vô cùng lo lắng đến sức khỏe của người thân trong gia đình. Điều đó thể hiện trong việc chọn lựa đồ dùng, vật dụng để sử dụng cho mọi người. Trong căn bếp mỗi nhà thì nước rửa chén được xem là trợ thủ đắc lực cần thiết cho người làm bếp. Nếu chưa chọn được sản phẩm nước rửa chén an toàn và phù hợp, trải nghiệm ngay nước rửa chén Senny nhé.

>>Xem thêm: LAU SÀN SẠCH BÓNG, ĐUỔI CÔN TRÙNG HIỆU QUẢ VỚI NƯỚC LAU SÀN SENNY LILY