Lau sàn sạch bóng, đuổi côn trùng hiệu quả với nước lau sàn Senny lily

LAU SÀN SẠCH BÓNG, ĐUỔI CÔN TRÙNG HIỆU QUẢ VỚI NƯỚC LAU SÀN SENNY LILY

  • Ngày đăng : 02/01/2024
  • |
  • 140 lượt xem

Có bao giờ chị em nghe đến phương pháp trị muỗi bằng nước lau sàn, vừa giúp căn nhà của bạn luôn được sạch sẽ, thơm tho mà còn an toàn và bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình. Nước lau sàn chống muỗi là sản phẩm vệ sinh nhà cửa thông thường có thêm các thành phần hoá học cùng mùi hương có khả năng ngăn ngừa sự xuất hiện của các loại côn trùng, trong đó có muỗi. Nhưng lựa chọn nước lau sàn thế nào để bảo đảm hiệu quả tuyệt đối?

Senny lau sàn hương hoa Lily

Senny lau sàn hương hoa Lily – Hương thơm dịu mát, lưu lâu trên sàn nhà

SỬ DỤNG NƯỚC LAU SÀN GIÚP ĐUỔI CÔN TRÙNG HIỆU QUẢ

Đuổi muỗi bằng nước lau sàn chính là một phương pháp đơn giản mang lại nhiều lợi ích cho các bà nội trợ. Các lợi ích của nước lau sàn đuổi muỗi có thể kể đến như:

  • An toàn cho sức khỏe: Ngoài ra, nước lau sàn chống muỗi còn có tác dụng giữ gìn không gian, môi trường sạch sẽ, ngăn ngừa nhiều mầm bệnh gây hại.

  • Tiết kiệm chi phí: Thay vì phải mua thêm các loại nhang muỗi, đèn bắt muỗi tốn kém, các bà mẹ có thể tận dụng vừa làm sạch sàn nhà, vừa xua đuổi côn trùng ở bất cứ khu vực nào.

  • Bảo vệ bề mặt sàn nhà: Ngoài chức năng kháng khuẩn, làm sạch bề mặt, các loại nước lau sàn ngăn côn trùng hiện này cũng giúp bảo vệ tốt bề mặt sàn nhà. Chúng khá thân thiện với các sàn kim loại, sàn tráng men…

SENNY HƯƠNG HOA LILY - GIẢI PHÁP GIÚP SÀN NHÀ SẠCH BÓNG, ĐUỔI CÔN TRÙNG 

Với công thức sạch bóng vượt trội, nước lau sàn Senny Lily không chỉ mang đến cho bạn không gian sống hiện đại, thơm mát mà còn phát huy hiệu quả đánh bật bụi bẩn, vi khuẩn giúp sàn nhà sạch thơm và sáng bóng sau một lần lau. Đồng thời, chất hoạt động bề mặt tiên tiến có trong các sản phẩm nước lau sàn Senny hương hoa Lily giúp tách vết dơ ra khỏi sàn nhà ngay khi vừa tiếp xúc, hạn chế bám bụi trở lại.

Nước lau sàn hương hoa Lily DIỆT KHUẨN

Lưu lại hương thơm tươi mát cho không gian, loại bỏ dễ dàng các vết bẩn, diệt sạch các loại vi khuẩn bám trên sàn nhà, giúp sàn nhà sáng bóng hơn, hiệu quả nhưng vẫn thật tiết kiệm

Nước lau sàn Senny hương hoa Lily

Nước lau sàn Senny hương hoa Lily giúp sàn sạch khuẩn và sáng bóng

Nước lau sàn hương hoa Lily ĐẬM ĐẶC

Lưu lại hương thơm hoa lily tươi mát cho không gian, loại bỏ dễ dàng các vết bẩn, đậm đặc hơn so với các dòng lau sàn khác, giúp sàn nhà sáng bóng hơn, hiệu quả nhưng vẫn thật tiết kiệm

Sàn nhà sạch bóng, ngát hương thơm

Với công thức sạch bóng vượt trội, nước lau sàn Senny Lily không chỉ mang đến cho bạn không gian sống hiện đại, thơm mát mà còn phát huy hiệu quả đánh bật bụi bẩn, vi khuẩn giúp sàn nhà sạch thơm và sáng bóng sau một lần lau. Đồng thời, chất hoạt động bề mặt tiên tiến có trong các sản phẩm nước lau sàn hương hoa Senny Lily giúp tách vết dơ ra khỏi sàn nhà ngay khi vừa tiếp xúc, hạn chế bám bụi trở lại.

Nước lau sàn Senny hương hoa Lily có khả năng diệt 99,9% vi khuẩn

  • Nước lau sàn Senny hương hoa Lily có khả năng diệt 99,9% vi khuẩn, mang đến không gian sạch sẽ thoáng mát cho gia đình.
  • Hương thơm hoa Lily dịu mát lưu lại lâu trên sàn nhà.
  • Đặc biệt với công thức hoàn toàn mới, nước lau sàn Senny hương hoa Lily giúp làm sạch bóng sàn nhà, làm sạch vết bám lâu trên nền nhà, diệt vi khuẩn hữu hiệu, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
  • Không chỉ có công dụng làm sạch sàn nhà, đánh tan mọi vết bẩn, với mùi hương hoa chiết xuất từ thiên nhiên sẽ tạo bầu không khí dễ chịu, thơm mát, tạo cảm giác thư thái cho không gian ngôi nhà bạn.
  • Sản phẩm sử dụng hiệu quả cho mọi loại sàn nhà như : Gạch men, sứ, sàn nhựa , sàn gỗ,…

Với những ưu điểm đó, việc lau dọn nhà cửa sẽ trở nên dễ dàng hơn. Các bà nội trợ có thể an tâm và tự tin mọi ngóc ngách trong ngôi nhà thân yêu đều được vệ sinh sạch sẽ.

>>Xem thêm: CHẾ ĐỘ ĂN GIÚP PHÒNG CHỐNG UNG THƯ