Nước rửa chén Senny, khử sạch 5 mùi tanh khó chịu

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY, KHỬ SẠCH 5 MÙI TANH KHÓ CHỊU

  • Ngày đăng : 31/03/2020
  • |
  • 899 lượt xem

NƯỚC RỬA CHÉN NÀO TỐT HIỆN NAY?

Khi đặt ra câu hỏi “Nước rửa chén nào tốt nhất?” thì bạn nên biết rằng không hẳn những thương hiệu nước rửa chén được quảng cáo rầm rộ trên truyền thông là tốt nhất. Bởi chất lượng của các loại nước rửa chén phụ thuộc vào chi phí đầu tư cho sản phẩm, thể hiện qua các yếu tố là thành phần nước rửa chén, mức độ an toàn, khả năng vệ sinh chén đĩa… chứ không phải là chi phí đầu tư quảng cáo.

nước rửa chén senny

Nước rửa chén thiên nhiên Senny sự lựa chọn hoàn hảo cho các bà nội trợ Việt 

Vậy một loại nước rửa chén tốt cần đạt được những tiêu chí gì? Xin mời cùng Senny tìm hiểu nhé.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện đa dạng các loại nước rửa chén của các hãng gắn mác “chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng”. Tuy nhiên, thực tế chúng có thực sự đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng như lời quảng cáo là điều đáng quan tâm.

Sau một thời gian sử dụng các loại nước rửa chén giá rẻ, không có thương hiệu, nhiều người phát hiện da tay bị bong tróc, trong người mệt mỏi, khó chịu. Nguyên nhân là do hiện nay, khá nhiều loại nước rửa chén trôi nổi, hàng nhái có mặt trên thị trường chứa các hóa chất Formaldehyde, axit sulfuric và amoni sulfat vượt quá quy định cho phép.

Nếu bằng cảm quan chúng ta khó có thể nhận thấy các hóa chất vẫn còn bám trên bề mặt chén đĩa nếu chỉ được tráng sơ qua. Các hóa chất này gây ảnh hưởng xấu với bệnh suyễn và các vấn đề hô hấp. Nó có thể gây bỏng da, khô da, và tổn hại mắt nhưng lại không có dấu hiệu rõ ràng khi nhiễm bệnh.

Vậy nên cần sáng suốt và thông minh để lựa chọn dòng sản phẩm thực sự an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình nhé!

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI -  KHỬ SẠCH 5 MÙI TANH KHÓ CHỊU

Với chiết xuất muối khoáng và lô hội, nước rửa chén Senny hiệu quả cả trên chén đĩa nhựa, đánh bật vết dầu mỡ bám dai và khử sạch mùi tanh, loại bỏ vi khuẩn, không hại da tay. Sản phẩm giúp khử sạch 5 loại mùi tanh khó chịu và bám lâu bao gồm: mùi tanh của cá, trứng tanh, tỏi, nước mắm và mắm tôm ngay cả trên đồ nhựa; mang lại hương thơm tự nhiên, thơm mát cho bát đĩa. Nước rửa chén Senny, khử sạch 5 mùi tanh khó chịu, trả lại bề mặt sáng bóng cho bát đĩa và an toàn cho sức khỏe người dùng.

nước rửa chén tốt nhất

Nước rửa chén Senny  đánh bay dầu mỡ ngay cả trên chén đĩa nhựa

>>Xem thêm: Mẹo hay cho các bà nội trợ ướp thịt bò nướng kiểu gì cũng ngon

Tại sao nên chọn nước rửa chén Senny?

  • An toàn cho da.
  • Không màu.
  • Mùi thơm nhẹ, gần như không có mùi.
  • Sản phẩm chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên.
  • Thân thiện với môi trường.
  • Nước rửa chén Senny có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Không tạo cảm giác mùi khó chịu sau khi rửa, không làm khô, mẩn ngứa da tay.
  • Các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, không gây kích ứng da, không có mùi hương. Bát đĩa sau khi rửa không còn mùi.

Senny là thương hiệu nước rửa chén Việt Nam đầu tiên sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên để tạo ra sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì vậy, nước rửa chén Senny tự hào là nhà sản xuất và cung cấp nước rửa chén Senny an toàn và hiệu quả tới các gia đình trên toàn quốc.

Nước rửa chén Senny bảo vệ bàn tay và mang lại cảm giác an toàn, dịu nhẹ.

Quý khách hàng có thể mua hàng online tại địa chỉ: http://senny.vn/p/nuoc-rua-chen-senny-28 hoặc các siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc. Hotline hỗ trợ: 1800.58.58.86