Nước rửa chén Senny hương quế - Sự lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ Việt

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO PHỤ NỮ VIỆT

  • Ngày đăng : 29/09/2020
  • |
  • 828 lượt xem

Rửa chén bát hàng ngày là công việc thường nhật. Để chén đĩa được sạch sẽ thì cần sử dụng đến sản phẩm chuyên dụng, xà phòng, nước rửa chén riêng. Do đặc trưng nước rửa chén có tính ăn mòn cao, tẩy rửa nên việc sử dụng gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, da tay người dùng. Việc lựa chọn được loại nước rửa chén an toàn mà vẫn tẩy sạch dầu mỡ và mùi hôi cũng không phải là một việc dễ dàng. Nhưng với nước rửa chén Senny hương quế - Sự lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ Việt, công việc nội trợ đã không còn là nỗi lo.

Nước rửa chén Senny hương quế - Sự lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ Việt

>>Xem thêm: Nước rửa tay Senny - Siêu tiện lợi & siêu an tâm

Nước rửa chén Senny hương quế rửa sạch dầu mỡ, khử sạch mùi tanh

Nước rửa chén là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi căn bếp. Là sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng làm sạch thức ăn thừa, chất bẩn bám trên bề mặt bát đĩa mà nước thông thường không thể làm sạch.

Nước rửa chén Senny hương quế là một sản phẩm nước rửa chén mới của công ty Vilaco – một thương hiệu nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất, kinh doanh bột giặt, chất tẩy rửa dạng lỏng và mỹ phẩm. Với thành phần từ tinh chất thiên nhiên và quế, khử sạch 99% vi khuẩn, mảng bám bẩn trên bát đĩa một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho công việc nội trợ. Không những thế, nước rửa chén Senny hương quế còn khử sạch mùi tanh, lưu giữ hương quế tự nhiên trên bát đĩa, giúp những món ăn của chúng ta luôn giữ được hương vị thơm ngon của nó.

Bát đĩa sạch bong với nước rửa chén Senny hương quế

Nước rửa chén Senny hương quế an toàn và mềm mại cho da tay

Các loại nước rửa chén thông thường có thành phần tẩy rửa mạnh, sẽ làm ảnh hưởng ít nhiều đến cơ thể, đặc biệt là da tay người dùng. Thành phần hóa học trong nước rửa chén về lâu dài không tốt cho môi trường. Vì vậy, các sản phẩm tẩy rửa trên thị trường đang nỗ lực cải tiến và đổi mới để cho ra những sản phẩm an toàn với con người và thân thiện với môi trường.

Tinh dầu quế đang được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều các sản phẩm tẩy rửa vì đặc tính diệt khuẩn và khử mùi ưu việt. Công dụng như một loại hóa chất nhưng hoàn toàn thân thiện với môi trường và không gây nguy hại cho người sử dụng, vậy nên, không khó hiểu khi tinh dầu quế được các nhà sản xuất chất tẩy rửa và người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy.

Nước rửa chén Senny hương quế là môt sản phẩm tẩy rửa hoàn hảo được tạo ra bằng các thành phần đến từ tự nhiên, không gây tổn hại cho da tay, an toàn cho cả những người có da nhạy cảm. Hơn thế nữa, còn giúp da tay mềm mại và lưu lại hương thơm ngọt dịu tự nhiên của quế.

Nước rửa chén là một công cụ hỗ trợ giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn, nhưng nó sẽ gây ra hậu quả xấu tới chúng ta nếu chúng ta không biết lựa chọn đúng cách. Để chọn lựa được một loại nước rửa chén an toàn, hãy kiểm tra thành phần của sản phẩm, lựa chọn những loại được chiết xuất từ tự nhiên như nước rửa chén Senny hương quế để bảo vệ tốt cho sức khỏe của mình bạn nhé.