Khử sạch mùi tanh, sạch nhanh sáng bóng với nước rửa chén Senny hương quế

KHỬ SẠCH MÙI TANH, SẠCH NHANH SÁNG BÓNG VỚI NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ

  • Ngày đăng : 23/09/2020
  • |
  • 1,128 lượt xem

Nước rửa chén hương quế Senny - đánh bay dầu mỡ.

Nước rửa chén Senny hương Quế là sản phẩm mới đang được nhiều chị em nội trợ yêu thích. Cùng khám phá xem vì sao nước rửa chén bát này lại được các bà nội trợ tin tưởng như vậy nhé! Khử sạch mùi tanh, sạch nhanh sáng bóng với nước rửa chén Senny hương quế.

Quế - Thảo dược quý của tự nhiên

 Đông y xem quế là 1 trong 4 vị thuốc quý: sâm, nhung, quế, phụ. Còn y học phương Tây trước đây chỉ quan tâm đến tinh dầu quế và dùng quế làm hương liệu. Gần đây, người ta đã phát hiện trong bột quế còn có một chất có tác dụng hạ đường huyết, là một chứng minh kinh nghiệm của y học phương Đông dùng quế chữa tiêu khát.

Quế là một  trong những gia vị có tuổi đời hàng ngàn năm và được sử dụng nhiều trong y học cổ truyền

Quế là một loại thảo dược không những được dùng để chữa bệnh mà nó còn được dùng để diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả. Biết được những công dụng tuyệt vời này, công ty CP Vilaco đã cho ra mắt sản phẩm nước rửa chén mới được chiết xuất từ 100% tinh dầu quế tự nhiên, đánh bay 99.9% vi khuẩn, làm sạch các vết dầu mỡ và chất bẩn giúp chén đĩa luôn sạch bóng. Với sứ mệnh “Đưa sản phẩm chất lượng và an toàn đến tay người tiêu dùng Việt Nam”, VILACO đang dần khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam và quốc tế. 

Nước rửa chén bát SENNY HƯƠNG QUẾ sạch dầu mỡ, khử mùi tanh

Nước rửa chén hương quế Senny đánh bay dầu mỡ nhanh chóng

Mùi tanh của đồ ăn sẽ không còn lưu lại trên chén đĩa mà thay vào đó là mùi hương thơm dịu tự nhiên của quế, giúp cho những món ăn của chúng ta luôn thơm ngon theo đúng hương vị của nó.

>>Xem thêm: Làm sao để chế biến thịt bò ngon, mềm như nhà hàng 5 sao?

Với nước rửa chén hương quế Senny công việc nội trợ đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết

Nhiều chị em phụ nữ lo lắng việc rửa bát sẽ làm đôi tay trở nên thô ráp, khó chịu vì mùi đồ ăn bám trên tay? Nhưng hãy yên tâm, nước rửa chén hương quế Senny đã được kiểm chứng không chứa chất tẩy rửa độc hại, an toàn với người sử dụng, kể cả với những người có da nhạy cảm.

Nước rửa chén hương quế Senny bảo vệ đôi tay luôn mềm mại và thơm mát

Tinh chất quế còn có khả năng dưỡng da hiệu quả, bảo vệ đôi tay của các chị em phụ nữ luôn mềm mại và thơm mát.

Không những thế, sử dụng nước rửa chén hương quế Senny còn giảm thiểu được 50% lượng nước rửa chén so với khi sử dụng các loại nước rửa chén thông thường, giúp tiết kiệm chi tiêu cho gia đình bạn và góp phần bảo vệ môi trường.

Rất nhiều chị em phụ nữ đang sử dụng và thấy hài lòng về sản phẩm:

Chị Hương (nhân viên văn phòng ở Hải Phòng) tỏ ra thích thú chia sẻ sau khi sử dụng nước rửa chén hương quế Senny, chị cảm thấy sản phẩm đậm đặc hơn các loại nước rửa chén khác, không cần kì cọ nhiều mà vết dầu mỡ đã bị đánh bay, công việc nội trợ không còn bận rộn như trước nữa, chị có nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn hơn.

Chị Thanh (nội trợ ở Hải Phòng) sau một thời gian sử dụng cũng đánh giá cao về hiệu quả mà sản phẩm mang lại, chị cho hay, trước kia da tay hay bị khô nứt do rửa chén nhưng bây giờ nhờ dùng nước rửa chén hương quế Senny mà da tay chị mềm mại hơn hẳn, mùi hương quế thì thơm mát dễ chịu, chị không còn ghét việc rửa chén như trước nữa, chén bát thơm tho sạch bóng làm bữa cơm của gia đình chị cũng trở nên ngon miệng hơn, cả nhà ai cũng khen tay nghề nấu ăn của chị ngày càng giỏi.

Hãy sử dụng và cùng trải nghiệm những lợi ích không ngờ mà nước rửa chén Senny mang lại cho bạn nhé!