Nước rửa tay Senny - Siêu tiện lợi & siêu an tâm

NƯỚC RỬA TAY SENNY - SIÊU TIỆN LỢI & SIÊU AN TÂM

  • Ngày đăng : 24/09/2020
  • |
  • 573 lượt xem

Vi khuẩn tồn tại ở khắp mọi nơi – trong nhà, ngoài đường, ở nhà, nơi làm việc. Chúng tiếp xúc với cơ thể và ẩn náu trên da chúng ta. Tay chính là bộ phận tiếp xúc nhiều nhất với vi khuẩn, nếu không vệ sinh tay thường xuyên thì vi khuẩn trở thành mầm mống gây ra các dịch bệnh nguy hiểm đến sức khỏe. Chỉ cần vài giọt nước rửa tay Senny, sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn tồn tại trên da, giảm khả năng nhiễm bệnh và đó là một cách rất tốt để bảo vệ sức khỏe cho bạn. Dùng nước rửa tay Senny, bạn sẽ thấy siêu tiện lợi và siêu an tâm.

nước rửa tay senny

Nước rửa tay Senny trà trắng khử mùi và chăm sóc da tay

Nước rửa tay Senny là sự kết hợp của các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại nước rửa tay khác nhau. Nhưng để vừa đáp ứng được nhu cầu làm sạch loại bỏ vi khuẩn, vừa an toàn cho da thì có rất ít loại nước rửa tay có thể làm được. Nước rửa tay Senny – một sản phẩm của công ty Vilaco với nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh bột giặt, chất tẩy rửa dạng lỏng và mỹ phẩm là một sản phẩm kết hợp từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, giúp ngăn ngừa vi khuẩn, an toàn cho da và mang đến mùi hương tự nhiên cho người dùng.

Khởi nguồn từ suy nghĩ: "Cách duy nhất giúp phụ nữ trở nên tự tin hơn chỉ có thể đến từ vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người". VILACO luôn tìm kiếm những giải pháp tốt nhất, từ việc ứng dụng nghiên cứu khoa học đến việc chọn lọc nguồn nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình an toàn và thân thiện với môi trường.

Nước rửa tay Senny hương trái cây ngọt ngào

>>Xem thêm:  Khử sạch mùi tanh, sạch nhanh sáng bóng với nước rửa chén Senny hương quế.

Hiện nay, Senny đang cung cấp hai sản phẩm nước rửa tay là nước rửa tay Senny trà trắng và nước rửa tay Senny trái cây. Cả hai sản phẩm đều được làm từ những nguyên liệu tự nhiên như trà trắng, trà xanh và các loại trái cây, không gây kích ứng da và dùng được cho cả những người có da nhạy cảm. Hơn nữa, trong trà trắng có chứa nhiều loại vitamin, các chất chống oxy hóa có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn rất tốt. Hương thơm tự nhiên từ trái cây và trà xanh lưu lại trên da sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái suốt ngày dài.

Rửa tay với nước rửa Senny hằng ngày để bảo vệ da tay

Làm công việc nhà thường xuyên làm cho da tay bạn trở nên thô ráp? Những bữa hải sản hay thịt nướng thơm ngon làm đôi tay bị ám mùi tanh và khói dầu? Siêu tiện lợi, chỉ cần dùng vài giọt nước rửa tay Senny, đôi tay sẽ trở nên mềm mại và thơm mát, sản phẩm còn siêu an toàn khi không gây kích ứng da kể cả với những người có da nhạy cảm.

Với nước rửa tay Senny trà trắng thì ngoài công dụng khử mùi hôi tanh nhanh chóng, thì việc áp dụng công thức độc đáo với chiết xuất từ lá trà trắng trong dung dịch nước rửa tay Senny giúp chống lại vi trùng, giữ vệ sinh cho tay, giúp da tay được giữ ẩm & chống lão hóa. Tinh chất trà trắng với các chất chiết xuất từ chồi & lá chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da. Trà trắng, chứa polyphenol nhiều gấp 3 lần chiết xuất trà xanh, có chất chống oxy hóa và là ưu tiên hàng đầu bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân gây hại.

Nước rửa tay Senny hương trái cây với mùi hương ngọt ngào các bé yêu thích

Nước rửa tay Senny trái cây được kết hợp từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên của các loại trái cây, giúp khử mùi và làm sạch hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên ngọt ngào từ trái cây giúp da tay bạn luôn thơm tho, cho bạn sự tự tin và năng động mỗi ngày. Đặc biệt, nước rửa tay Senny còn dùng được cho trẻ nhỏ, hoàn toàn không gây ứng da dù đối với làn da nhạy cảm nhất.

Hướng dẫn sử dụng:

Cho một lượng vừa đủ nước rửa tay senny vào lòng bàn tay, xoa đều lên tay và rửa sạch với nước.

Lưu ý: Không được uống, để xa tầm tay trẻ em. Tránh tiếp xúc với mắt. Nếu nước rửa tay vào mắt, hãy rửa sạch bằng nước. Nếu nuốt phải, liên hệ cơ sở ý tế để được điều trị.

Rửa tay với nước rửa tay Senny là một cách tốt để bảo vệ bản thân khỏi vi khuẩn gây bệnh, không những thế nước rửa tay Senny còn chứa các dưỡng chất đến từ thiên nhiên nuôi dưỡng da tay trở nên mềm mại và lưu giữ hương thơm ngọt ngào.