Nước rửa chén Senny hương quế - An toàn cho sức khỏe gia đình bạn

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ - AN TOÀN CHO SỨC KHỎE GIA ĐÌNH BẠN

  • Ngày đăng : 10/10/2020
  • |
  • 767 lượt xem

Bạn có biết? Những chất tẩy rửa công nghiệp phổ biến hiện nay là thủ phạm gây ra nhiều bệnh về gan, thận, ung thư do chứa các hóa chất tẩy rửa gốc nonyl phenol, benzyl, sodium hypochlorite, chlorine và formandehyt. Bên cạnh đó, bệnh chàm da, da bị kích ứng, nổi mẩn đỏ, nóng rát cũng là tác hại từ việc sử dụng sản phẩm tẩy rửa công nghiệp thường xuyên.

Vì thế, người tiêu dùng hiện nay đang có xu hướng sử dụng các sản phẩm lành tính, an toàn và thân thiện với môi trường. Nắm bắt được xu hướng này, nhiều doanh nghiệp đã nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm hữu cơ nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng xanh ngày càng cao của khách hàng. Trong đó, Công ty CP VILACO  đã nghiên cứu và sản xuất Nước rửa chén quế Senny với nguyên liệu từ thiên nhiên vô cùng an toàn và lành tính cho người sử dụng. Nước rửa chén Senny hương quế - An toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

TẠI SAO CHỊ EM PHỤ NỮ TIN DÙNG NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ?

Nước rửa chén Senny hương Quế cũng là sản phẩm thân thiện với môi trường giúp bát đĩa sạch bóng, không còn dầu mỡ. Ngoài ra, sản phẩm cũng hạn chế tối đa hiện tượng kích ứng da, nổi mẩn đỏ khi sử dụng các hóa chất như khi sử dụng sản phẩm tẩy rửa thông thường.

Với các thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn, thân thiện với môi trường, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm tẩy rửa hữu cơ từ VILACO mà không phải lo ngại về vấn đề sức khỏe.

Nước rửa chén Senny hương quế tạo ra hương thơm dịu mát và dễ chịu khi rửa chén bát

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ:

  • Sản phẩm được làm từ thiên nhiên với thành phần chính là tinh dầu Quế đủ sức mạnh làm sạch dầu mỡ, khử mùi thức ăn, sạch nhanh, sáng bóng, không bị cảm giác nhờn dính, khó chịu ngay cả với đồ nhựa.
  • Nước rửa chén Senny hương quế khử mùi tanh triệt để sẽ giúp cuốn trôi đi ngay cả những mùi hôi khó chịu nhất ngay từ lần rửa đầu tiên và những mùi hôi khó chịu nhất như cá, mắm tôm và tỏi, ngay cả trên đồ nhựa ngát hương thơm.
  • Nước rửa chén Senny hương quế tạo ra hương thơm dịu mát và dễ chịu khi rửa chén bát, tạo cảm giác thoải mái và êm dịu.
  • Nước rửa chén sử dụng các thành phần tự nhiên không làm nhờn tay, không lưu mùi, bảo vệ bàn tay và mang lại cảm giác an toàn và dịu nhẹ.

Bát đĩa sạch bong với nước rửa chén Senny hương quế

>>Xem thêm: Nước rửa tay Senny - Bảo vệ và làm mềm da tay.

Lưu ý khi sử dụng nước rửa chén bát

Không ngâm dụng cụ đựng thức ăn trong dung dịch nước rửa chén quá lâu

Đừng thấy chén đĩa quá bẩn mà bạn nghĩ rằng phải ngâm chúng trong nước tẩy pha loãng qua một đêm mới sạch hết được. Thực chất thời gian ngâm dụng cụ đựng thức ăn trong dung dịch tẩy rửa càng lâu thì nguy cơ các hóa chất đó ngấm vào chén đĩa càng cao.

Thậm chí đối với các loại đũa, muỗng làm bằng chất liệu dễ thấm như tre hoặc gỗ khi đã ngấm hóa chất thì không thể tẩy rửa sạch được.Do đó, hãy rửa sạch chén bát dưới vòi nước chảy.

Sau khi rửa, chỉ tráng qua loa 

Một số bà nội trợ bận rộn thường viện lý do “không có thời gian” nên khi rửa chén thường chỉ tráng qua loa sao cho nhìn thấy không còn bọt chất tẩy rửa là được. Tuy nhiên bạn không biết rằng bằng cảm quan chúng ta khó có thể nhận thấy các hóa chất vẫn còn bám trên bề mặt chén đĩa nếu chỉ được tráng sơ qua.

Do đó, để làm sạch các chất này chẳng còn cách nào khác là bạn phải tráng cho thật kỹ, từ 2 đến 3 lần trong chậu nước sạch sau khi đã rửa kĩ.

Đổ nước rửa bát trực tiếp lên chán đĩa 

Nhiều người nghĩ rằng đổ trực tiếp dung dịch nước rửa chén đậm đặc lên chén đĩa thì hiệu quả tẩy rửa sẽ nhiều hơn.

Đúng là như vậy, song các nhà nghiên cứu khuyến cáo không nên đổ nước tẩy rửa trực tiếp lên dụng cụ đựng thức ăn bởi làm như vậy vừa lãng phí mà khả năng sau khi tráng lại bằng nước sạch, lượng hóa chất còn sót lại trên bề mặt chén đĩa nhiều.

Khi được tái sử dụng để đựng đồ ăn, các hóa chất còn sót lại trong đó sẽ thôi ra đồ ăn, đi vào cơ thể người, về lâu dài sẽ gây bệnh.

Không dùng quá nhiều nước rửa bát so với lượng chén đĩa cần rửa. 

Bạn cho rằng dùng nhiều nước rửa bát mới có thể làm sạch bát, đĩa bẩn, điều này không sai. Nhưng bạn có biết rằng, nếu dùng quá nhiều nước rửa bát cho mỗi lần, bạn sẽ mất thời gian hơn để rửa hết hóa chất dính trên bát, đĩa.

Một khi lượng hóa chất dính trên bát, đĩa không được loại bỏ hết, chúng sẽ thôi ra thức ăn khi bạn sử dụng bát, đĩa đó và gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Bạn nên dùng lượng nước rửa bát vừa phải so với lượng chén đĩa cần rửa. Nếu có quá nhiều bát đĩa, bát nên lấy nước rửa bát thành nhiều lần, dùng hết lại lấy tiếp, sau đó rửa lại thật kĩ với nước sạch để hạn chế lượng hóa chất còn lại trên bát, đĩa. Nếu có thể, hãy tráng bát, đĩa qua nước nóng sau khi rửa sẽ làm sạch hơn.

Nước rửa chén Senny hương quế giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn

Nước rửa chén Senny hương quế là một công cụ HOÀN HẢO hỗ trợ giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn, nhưng nó sẽ gây ra hậu quả xấu tới chúng ta nếu chúng ta không biết lựa chọn đúng cách. Để chọn lựa được một loại nước rửa chén an toàn, hãy kiểm tra thành phần của sản phẩm, lựa chọn những loại được chiết xuất từ tự nhiên như nước rửa chén Senny hương quế để bảo vệ tốt cho sức khỏe của mình bạn nhé.

Senny chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe!