Nước rửa chén

NƯỚC RỬA CHÉN "CHUẨN 5 SAO" NGAY TẠI BẾP NHÀ MÌNH - SENNY HƯƠNG QUẾ MỚI

  • Ngày đăng : 14/10/2020
  • |
  • 854 lượt xem

Nếu đang muốn lựa chọn 1 loại nước rửa chén bát an toàn, tốt cho chị em có làn da nhạy cảm thì không thể bỏ qua gợi ý này. Nước rửa chén Senny hương Quế là sản phẩm mới đang được nhiều chị em nội trợ yêu thích. Cùng khám phá xem vì sao nước rửa chén bát này lại được các bà nội trợ tin tưởng như vậy nhé!

Nước rửa chén Senny hương quế có gì đặc biệt?

Theo đơn vị sản xuất cho biết "đó là khả năng làm sạch chén dĩa và cực kỳ an toàn với chiết xuất thiên nhiên từ quế". Với công nghệ làm sạch mới từ thiên nhiên giúp sản phẩm này trở nên đa năng hơn, sạch hơn, an toàn hơn cho sức khỏe của gia đình và còn bảo vệ làn da tay của chị em nội trợ…đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Nói không với chất tẩy để bảo vệ da nhưng không phải vì thế mà Nước rửa chén Senny hương quế "sợ" vết bẩn cứng đầu. Với công thức riêng, nước rửa chén Senny hương quế vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ "kép" giúp phụ nữ an tâm nội trợ. Chén sạch hay da mịn, nếu như với nước rửa chén thông thường bà nội trợ chỉ được phép chọn một thì với sản phẩm mới này của nước rửa chén Senny hương quế chúng ta có cả hai.

Nước rửa chén Senny hương Quế là sản phẩm mới đang được nhiều chị em nội trợ yêu thích

>>Xem thêm: Cách ngâm chanh đào mật ong, trị ho, giải cảm lúc giao mùa

Ưu điểm của nước rửa chén Senny hương quế so với các loại nước rửa chén thông thường?

1. Được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần gốc thảo dược tự nhiên nên sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe khi chúng ta dùng các dụng cụ ăn uống như bát đĩa, hoặc đồ dùng nấu ăn nhu nồi chảo để đun nấu.

2. Ít bọt, tiết kiệm nước khi sử dung, chúng ta chỉ cần tráng qua một hoặc 2 lần nước là đã sạch bong mà không gây nhớt trơn như các loại nước rửa chén bát thông thường khác

3. Hương tinh dầu quế thơm nồng và dễ chịu, không bị hắc và không ám mùi gây khó chịu khi ta sử dụng.

4. Không hại da tay, an toàn tuyệt đối cho người nội trợ nếu chúng ta không dùng găng tay khi rửa

5. An toàn mỗi bữa ăn gia đình, do sản phẩm dùng các chất gốc tự nhiên dễ phân hủy nên rất an toàn tiện lợi

6. Không gây hại tới môi trường sau khi sử dụng. Mỗi khi chúng ta dùng xong, lượng nước thừa từ việc lau rửa sẽ được thải ra môi trường, và nó sẽ mau chóng được phân hủy sinh học và ngấm vào đất không gây ô nhiễm môi trường.

nước rửa chén senny hương quế

Hương quế thơm lâu cho không gian bếp núc luôn ấm cúng sum vầy

Không chỉ làm sạch được các Vết bẩn thông thường, nước rửa chén Senny Hương quế vàng còn có công hiệu tuyệt vời khi đánh rửa, khử mùi các vết rỉ sét lâu ngày trên nồi niêu hay chậu rửa. Hương quế thơm lâu cho không gian bếp núc luôn ấm cúng sum vầy. Với hương quế thơm mát - dịu nhẹ nước rửa chén Senny hương quế 750g tiện dụng, nước rửa chén cao cấp đủ chuẩn để trở thành bạn đồng hành thân thiện trong gian bếp "xanh" của mỗi gia đình.

Nước rửa chén "chuẩn 5 sao" ngay tại bếp nhà mình - Senny hương quế mới!