Nước rửa bát hương quế, loại nào tốt và an toàn nhất hiện nay?

NƯỚC RỬA BÁT HƯƠNG QUẾ, LOẠI NÀO TỐT VÀ AN TOÀN NHẤT HIỆN NAY?

  • Ngày đăng : 20/08/2021
  • |
  • 474 lượt xem

Các hợp chất hoá học trong các chế phẩm vệ sinh nhà cửa đang dần được thay thế bởi các thành phần thiên nhiên như thảo dược, tinh dầu, hoa quả... Cùng Senny tìm hiểu về Nước rửa bát hương quế và loại nào tốt và an toàn nhất hiện nay nhé!

NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN SENNY HƯƠNG QUẾ - BÍ QUYẾT CHĂM SÓC GIA ĐÌNH CỦA MẸ

Luôn đồng hành cùng cuộc sống gia đình và mục đích hướng người dùng sử dụng sản phẩm an toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên, Vilaco đã nghiên cứu và cho ra mắt mắt dòng Nước rửa chén Senny Hương Quế với nhiều ưu điểm vượt trội và là dòng nước rửa chén tốt nhất hiện nay.

nước rửa chén senny thiên nhiên

Nước rửa chén Senny- Nước rửa chén an toàn, tốt nhất hiện nay.

Thành phần an toàn, lành tính hơn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường

Nước rửa chén Senny hương quế với thành phần thiên nhiên và công thức mùi quế dịu nhẹ chuyên dụng cho các loại da kích ứng và mẫn cảm, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Với các thành phần gốc thực vật tự nhiên, không chỉ sức khỏe của người lớn, mà sức khỏe của bé yêu cũng được bảo vệ , mang đến cảm giác yên tâm cho cả gia đình vì chén dĩa nay đã hoàn toàn “sạch lành tính”.

Không chứa chất độc hại và hương liệu hoá học

Các hóa chất độc hại cũng như mùi hương từ các hóa phẩm  có giá thành rẻ nhưng cũng có thể gây hại cho sức khỏe người dùng nếu sử dụng trong thời gian dài như gây dị ứng và ảnh hưởng đến hệ hô hấp, gây nên các bệnh như viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Đặc biệt, nếu những chất này còn lưu lại trên chén dĩa sẽ gây nguy hiểm khôn lường cho sức khỏe của bạn và gia đình. Với chiết xuất từ các thành phần gốc thực vật tự nhiên, dòng sản phẩm nước rửa chén Senny hương quế nói không hoàn toàn với các chất kể trên và bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm cho cả chén đĩa trẻ em mà không lo gây hại cho sức khỏe của trẻ về lâu dài.

Dịu nhẹ, lành tính khi tiếp xúc với da tay

Các hóa chất tổng hợp có thể gây nguy cơ tổn hại làn da nghiêm trọng, khiến da thô ráp và mẩn ngứa. Do đó, các dòng nước rửa chén thiên nhiên là giải pháp thay thế hoàn hảo dành cho bạn. Bởi hầu hết các thành phần trong nước rửa chén thiên nhiên đều được chiết xuất từ các loại thực vật. Senny hương quế sẽ giúp bạn yên tâm bảo vệ làn da khi trực tiếp sử dụng nước rửa chén mà không phải lo lắng về các vấn đề về da tay. 

nước rửa chén an toàn với da tay

Diệt khuẩn hiệu quả, lưu giữ hương Quế, giữ ẩm da tay

Nước rửa chén Senny thiên nhiên vẫn đảm bảo sạch chén đĩa hiệu quả

Hầu hết các sản phẩm nước rửa chén hoá học đều có kết cấu khá đặc và tạo nhiều bọt thường khiến nhiều mẹ nội trợ thường lầm tưởng rằng chén dĩa sẽ được làm sạch toàn diện hơn. Thực tế, nước rửa chén tạo nhiều bọt và cặn không những có khả năng khiến bạn tốn nhiều nước trong quá trình rửa mà còn có nguy cơ để lại tàn dư trên chén dĩa, có thể để lại tác hại cho sức khỏe gia đình bạn.

Trong khi đó, với nghiên cứu kỹ lưỡng và thử nghiệm, nước rửa chén thiên nhiên Senny hương quế vẫn có thể đánh bay các vết bẩn còn sót lại từ các loại thực phẩm chế biến, món ăn. Không để lại cặn hay dầu mỡ trên chén bát 1 cách dễ dàng nhanh chóng, rửa sạch, sáng bóng cho tất cả các loại chén đĩa. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng hằng ngày nhé.

nước rửa bát thiên nhiên

Đánh sạch vết bẩn nhanh chóng và thân thiện môi trường

>> Xem thêm; Senny thiên nhiên: Nước rửa tay an toàn & diệt khuẩn tốt nhất hiện nay cho bé

Nước rửa chén Senny hương quế chính là sản phẩm nước rửa chén thiên nhiên đáng tin dùng nhất hiện nay, giúp làm sạch chén dĩa hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của các thành viên trong gia đình cũng như trẻ nhỏ. Hi vọng qua bài viết các bạn đã có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mình và gia đình. Hãy mua và trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi ngay nhé!