Nước lau sàn Senny sả chanh - Nhà sạch thơm mát, tạm biệt côn trùng

NƯỚC LAU SÀN SENNY SẢ CHANH - NHÀ SẠCH THƠM MÁT, TẠM BIỆT CÔN TRÙNG

  • Ngày đăng : 02/06/2023
  • |
  • 171 lượt xem

Sản phẩm làm sạch sàn nhà, làm sạch cửa kính, hay là bàn làm việc, ghế sofa… là sản phẩm cần thiết trong mỗi gia đình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dung dịch làm sạch sàn nhà với các thương hiệu khác nhau. Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh kháng khuẩn, đuổi côn trùng hiệu quả. Sử dụng nước lau sàn Senny hương sả chanh mang đến cho bạn một sàn nhà sạch tự nhiên với hương thơm tươi mát. 

TIÊU CHÍ CHỌN MUA NƯỚC LAU SÀN CHẤT LƯỢNG, AN TOÀN CHO SỨC KHỎE

1. Lựa chọn nước lau sàn của nhãn hàng uy tín

Nước lau sàn vốn dĩ là một hợp chất được pha chế sẵn nên sẽ luôn có chất tạo màu, tạo mùi và bảo quản trong đó. Thường thì nước lau sàn của các thương hiệu lớn sẽ có chỉ số hoạt chất nằm trong mức cho phép để đảm bảo an toàn cao.

Chính vì vậy, bạn nên sử dụng loại nước lau sàn đến từ các nhãn hàng lớn và uy tín hiện nay như Sunlight, Senny, Gift...

2. Lựa chọn nước lau sàn theo từng loại sàn nhà

Mỗi chai nước lau sàn có thành phần khác nhau sẽ phù hợp cho từng loại sàn đá, sàn gỗ và sàn nhựa,… Do đó, bạn nên xem xét kĩ thành phần nước lau sàn để chọn loại dành riêng cho sàn nhà của bạn.

nước lau sàn thiên nhiên Senny

Senny chứa tinh dầu thiên nhiên, mang đến hương thơm thư giãn cho không gian sống.

3. Lựa chọn nước lau sàn theo mùi hương

Mùi hương của nước lau sàn có rất nhiều loại và còn có cả loại không mùi. Bạn nên lựa chọn sản phẩm có mùi hương nhẹ dịu để lúc nào ngửi thấy cũng có cảm giác dễ chịu.

Tránh loại nước lau sàn có mùi nồng và mùi hóa học quá nhiều. Vì nó rất có hại cho hệ hô hấp của con người.

4. Lựa chọn nước lau sàn an toàn

Trước khi mua một sản phẩm nnào đó, bạn nên chú ý vào thành phần xem có nhiều thành phần hóa học quá hay không? Điều này là cần thiết vì bạn sẽ mua và sử dụng cho cả gia đình.

Nếu như không thể hiểu hết các thành phần hóa học, bạn hãy xem tỉ lệ của hợp chất format dehyde có nhiều hay không. Hãy lựa chọn chai nước lau sàn có tỷ lệ hợp chất thấp nhất nhằm đảm bảo độ an toàn cao.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN NƯỚC LAU SÀN TỪ THIÊN NHIÊN?

Vấn đề bảo vệ sức khỏe và môi trường  đang là một trong những vấn đề cấp bách được toàn xã hội quan tâm. Do vậy các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh cần phải hết sức chú ý đến vấn đề này cũng như trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Hiện nay,  các sản phẩm được làm từ nguyên liệu thiên nhiên hay các sản phẩm hữu cơ đang được các doanh nghiệp quan tâm sản xuất và đa dạng hóa trên thị trường cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Và nước lau sàn thiên nhiên là một trong những sản phẩm như vậy.

Tại sao nên dùng nước lau sàn tinh dầu sả chanh?

  • Mùi thơm dễ chịu, hương thơm tự nhiên. Không chứa các chất độc hại, an toàn cho sức khỏe
  • Có tính sát khuẩn, làm sạch sàn nhà ở mức độ tối đa.
  • Đuổi côn trùng hiệu quả đặc biệt là muỗi, kiến….
  • Tinh dầu sả chanh nguyên chất là loại tinh dầu được chiết xuất trực tiếp từ lá và thân cây sả chanh theo phương pháp chưng cất hơi nước. Với phương pháp này, tinh dầu mang đến cho bạn một giải pháp kháng khuẩn cực hiệu quả cho không gian sống của gia đình bạn.

nước lau sàn Senny sả chanh

Nước lau sàn Senny kháng khuẩn tốt, đuổi côn trùng hiệu quả

SÀN BÓNG NHÀ THƠM, NGẮN NGỪA MUỖI HIỆU QUẢ VỚI SENNY SẢ CHANH

Đánh bay vết bẩn cho nhà sạch mát

Sàn nhà là nơi chứa đựng nhiều vi khuẩn, bụi bẩn bám trụ. Chính vì thế, để lau sạch và hạn chế mọi vết bẩn cầm dùng ngay loại nước lau sàn hữu cơ. Với tác động linh hoạt từ công thức thiên nhiên giúp không gian sống của bạn sạch mát tối đa. Trong tinh chất sả chanh chứa hoạt chất chính là citral và geraniol giúp làm sạch, khử mùi, khán khuẩn tốt, đánh bay mọi vết bẩn trên sàn nhà. Hoạt chất enzym tẩy rứa trong hôn hợp sả, chanh, bồ hòn hòa tan và thẩm thấu nhanh chóng. Giúp tạo ra lớp màng bảo vệ về mặt sàn nhà. Vừa phòng tránh trơn trượt vừa dễ dàng lau sạch những vết bẩn dai dẳng. Như dầu mỡ, thức ăn hay vết bẩn lâu ngày đã khô cứng. Đồng thời, do được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên. Nên nước lau sàn sả chanh đậm đặc còn tạo độ sáng bóng cho bề mặt sàn nhà. Bảo vệ thẩm mỹ cho không gian sống.

Xua đuổi và ngăn chặn côn trùng

Sàn nhà cũng nơi ấn náu của nhiều côn trùng. Gây mất vệ sinh, ngứa, dị ứng cho làn da, nhất là đối với trẻ nhỏ. Chỉ lau sàn với nước thông thường không thể ngăn chặn được côn trùng. Mà còn gây nên mùi khó chịu, càng tạo điều kiện cho côn trùng tiếp tục phát triển. Nhờ tinh chất axit bão hòa của chanh và tinh chất kháng khuẩn của sả. Tạo nên tác động 2 chiều mạnh mẽ xua đuổi côn trùng như muỗi, ruồi, bọ, dán bám trụ trên sàn nhà. Đồng thời ngăn chặn chúng bay vào nhà gây phiền toái và nguy hiểm cho sức khỏe.

nước lau sàn Senny sả chanh

Mẹ chọn nước lau sàn nào cho gia đình?

Ưu điểm nổi bật của nước lau sàn Senny hương sả chanh:

  • Giải pháp làm sạch, kháng khuẩn, khử mùi an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, da nhạy cảm.
  • Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh giúp xua đuổi ruồi, muỗi và côn trùng. Hương sả tự nhiên tạo cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng. Diệt hoàn toàn Vi rút, vi khuẩn, nấm mốc trong nhà. Khử mùi khó chịu từ: thức ăn, khói thuốc, nôn, nhà vệ sinh, ẩm mốc, mùi động vật ...
  • Không gây dị ứng, khô ráp, xót (đăc biệt với làn da bị á sừng, viêm da cơ địa) khiến việc lau nhà trở nên thuận tiện, nhẹ nhàng.
  • Không tốn kém: với 5ml nước lau nhà chống muỗi sả chanh hòa vào 3 lít nước sạch, bạn có thể hoàn toàn lau sạch từ 100- 120m2 diện tích mặt sàn.
  • Không dùng hóa chất công nghiệp. Không tồn đọng hóa chất trên sàn nhà sau khi lau.
  • Khô ráo nhanh, không trơn, rít.

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm lau sàn làm sạch hiệu quả, hương thơm dịu nhẹ và đuổi côn trùng hiệu quả? Senny lau sàn hương sả chanh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh trợ thủ đắc lực cho chị em phụ nữ trong việc chăm sóc nhà cửa. Nước lau sàn Senny sả chanh - Nhà sạch thơm mát, tạm biệt côn trùng.

>>Xem thêm: Nước rửa chén Senny lô hội làm sạch dầu mỡ cứng đầu và bảo vệ da tay.