Nước lau sàn Senny hương sả chanh, chân ái với gia đình có trẻ nhỏ

NƯỚC LAU SÀN SENNY HƯƠNG SẢ CHANH, CHÂN ÁI VỚI GIA ĐÌNH CÓ TRẺ NHỎ

  • Ngày đăng : 09/11/2022
  • |
  • 192 lượt xem

Hầu hết các gia đình đều vô cùng kỹ lưỡng trong việc chọn các sản phẩm an toàn cho sức khỏe gia đình. Nước lau sàn được các gia đình sử dụng làm sạch không gian sống mỗi ngày, nếu vẫn còn tồn đọng hóa chất sẽ ảnh hưởng sức khỏe của cả nhà, đặc biệt là hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ nhỏ. Cùng Senny tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây:

NƯỚC LAU SÀN CÓ GÂY HẠI CHO TRẺ NHỎ KHÔNG?

Câu trả lời là có, nếu bạn chọn lựa những sản phẩm nước lau sàn kém chất lượng có pha nhiều hóa chất và lạm dụng sử dụng chúng.

Trái lại, các dung dịch tẩy rửa từ thương hiệu uy tín đều được trải qua kiểm nghiệm và sử dụng các thành phần từ thiên nhiên nhằm đáp ứng khả năng làm sạch, diệt khuẩn hiệu quả hơn mà không hại sức khỏe. Do vậy, bạn cần chọn mua nước lau sàn của các nhãn hàng uy tín như nước lau sàn Sunlight đã qua kiểm nghiệm chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. 

Tuy nhiên, khi sử dụng hóa chất tẩy rửa đa năng nói chung và nước lau sàn nói riêng, bạn nên sử dụng bao tay để tránh tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm. Sau khi sử dụng, bạn nên rửa tay lại cho thật sạch xà phòng. Khi lau sàn nhà, bạn chỉ nên sử dụng liều lượng vừa đủ để tránh các hóa chất dư thừa đọng lại trên sàn nhà.

Phụ nữ thông thái lựa chọn nước lau sàn chất lượng, an toàn 

Một vài lưu ý khi lau nhà với nước lau sàn an toàn cho bé

Nếu nhà bạn có trẻ con hoặc động vật, phải lau nhà thường xuyên và phải cẩn thận trong việc lựa chọn nước lau sàn an toàn cho bé và phương pháp lau dọn phù hợp.

  • Hạn chế dùng các sản phẩm nước lau sàn diệt khuẩn có chứa chất toxic, để không gây ảnh hưởng cho trẻ nhỏ và thú cưng.

  • Nếu trên hướng dẫn có ghi đeo găng tay lúc tiếp xúc với sản phẩm, tuyệt đối không cho bé đi chân trần tại chỗ vừa lau xong.

  • Kiểm tra kỹ nhãn mác các chất tẩy rửa vệ sinh và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, xem thử sản phẩm có ảnh hưởng đến da tay của bạn hay không.

  • Lau lại với nước sạch sau khi lau với sản phẩm nước lau nhà.

SENNY LAU SÀN SẢ CHANH - "CHÂN ÁI' CHO GIA ĐÌNH CÓ TRẺ NHỎ

Mẹ luôn lo lắng và phân vân mỗi khi chọn nước lau sàn an toàn cho bé là loại nào.

Nên chọn nước lau sàn an toàn cho bé của hãng nào?

Nước lau sàn Senny hương sả chanh, chân ái với gia đình có trẻ nhỏNước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh kháng khuẩn, đuổi côn trùng hiệu quả. Sử dụng nước lau sàn Senny hương sả chanh mang đến cho bạn một sàn nhà sạch tự nhiên với hương thơm tươi mát.

Khác với các loại nước lau sàn khác, sản phẩm nước lau sàn chất lượng Senny hương sả chanh mang đến là loại nước lau sàn an toàn cho bé được tinh chế từ các loại thực vật trong tự nhiên. Nhờ vậy mà nước lau nhà Senny khá gần gũi và lành tính đối với con người, vừa mang đến những mùi hương dễ chịu mà vẫn có thể đảm nhiệm chức năng đánh bay các vết bẩn và giúp cho sàn nhà bạn sạch bong sáng bóng. Hầu hết, các loại nguyên liệu được lấy từ thiên nhiên khá dễ tìm, đảm bảo cho công việc sản xuất diễn ra được đều đặn: sả, chanh… Những loại cây cỏ có từ thiên nhiên này có chức năng làm đầu óc thư thái và dễ chịu khi ngửi.

Senny lau sàn hương sả chanh mang đến cho bạn một sàn nhà sạch tự nhiên với hương thơm tươi mát.

Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh diệt khuẩn, khử mùi sàn nhà, lau sàn nhà chống muỗi, kiến, gián và các loại côn trùng khác. Đặc biệt mang đến cho bạn một sàn nhà sạch tự nhiên với hương thơm tươi mát.

Ưu điểm nổi bật của nước lau sàn Senny hương sả chanh:

  • Giải pháp làm sạch, kháng khuẩn, khử mùi an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, da nhạy cảm.
  • Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh giúp xua đuổi ruồi, muỗi và côn trùng. Hương sả tự nhiên tạo cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng. Diệt hoàn toàn Vi rút, vi khuẩn, nấm mốc trong nhà. Khử mùi khó chịu từ: thức ăn, khói thuốc, nôn, nhà vệ sinh, ẩm mốc, mùi động vật ...
  • Không gây dị ứng, khô ráp, xót (đăc biệt với làn da bị á sừng, viêm da cơ địa) khiến việc lau nhà trở nên thuận tiện, nhẹ nhàng.
  • Không tốn kém: với 5ml nước lau nhà chống muỗi sả chanh hòa vào 3 lít nước sạch, bạn có thể hoàn toàn lau sạch từ 100- 120m2 diện tích mặt sàn.
  • Không dùng hóa chất công nghiệp. Không tồn đọng hóa chất trên sàn nhà sau khi lau.
  • Khô ráo nhanh, không trơn, rít.

Senny lau sàn an toàn cho sức khỏe của con yêu

Hướng dẫn sử dụng:

Lau nhà hàng ngày:  Hòa 30g nước lau sàn Senny vào 1/2 xô nước loại 5 lít, sau đó lau nhà như thông thường. Với các vết bẩn khó lau: Hòa 60g nước lau sàn Lord với 1 lít nước để lau và sát trùng bề mặt.

Lưu ý: không được uống, để xa tầm tay trẻ em. Nếu nuốt phải uống ngay 1 ly nước hoặc sữa, nếu cần thì đến cơ sở y tế.

Bảo quản: nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

Tiêu chuẩn sản xuất: TCCS 13:2017/VLC

Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

Trước đây, nhiều mẹ bỉm sữa rất lo lắng vì sợ hoá chất tẩy rửa trong nước lau sàn dính vào bé nếu lau không sạch. Cảm giác “dính dính, nhớp nhớp” sau khi lau sàn khiến mình không thoải mái và yên tâm khi cho con tập lau sàn hay con chơi đùa trên sàn nhà. Nhưng các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Nước lau sàn thiên nhiên hương sả chanh Senny nhé.

Bài viết trên đây nước lau sàn an toàn nhất hiện nay Senny đã đưa ra một số thông tin cần thiết nhất về cách chọn và sử dụng nước lau sàn an toàn cho bé, hy vọng sẽ giúp ích cho mọi người trong quá trình tham khảo. Nếu có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp hay có nhu cầu mua, hãy nhanh tay liên hệ với Senny để được tư vấn nhé! Hotline: 1800.58.58.86.

>>Có thể bạn quan tâm:  BIẾN TẤU KHOAI LANG PHỦ PHOMAI THƠM NGON BÉO NGẬY THEO CÁCH MỚI