Nước lau sàn Senny hương sả chanh - Sản phẩm an toàn từ thiên nhiên

NƯỚC LAU SÀN SENNY HƯƠNG SẢ CHANH - SẢN PHẨM AN TOÀN TỪ THIÊN NHIÊN

  • Ngày đăng : 10/08/2022
  • |
  • 200 lượt xem

 Không chỉ làm sạch, thơm mát sàn nhà, hiện nay một số nước lau sàn được chiết xuất từ các hương liệu thiên nhiên còn có thêm công dụng xua đuổi muỗi, ruồi, côn trùng…Nước lau sàn Senny hương sả chanh - Sản phẩm an toàn từ thiên nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình hiện nay.

NƯỚC LAU SÀN CHỐNG MUỖI LÀ GÌ?

Nước lau sàn chống muỗi thực chất chính là sản phẩm dùng để làm sạch sàn nhà thông thường có thêm thành phần chống muỗi. Sản phẩm này có công dụng chính là làm sạch thơm sàn nhà với các thành phần tẩy rửa và mùi hương và thành phần khác nhau. Đồng thời, nước lau sàn chống muỗi còn có thêm thành phần khác giúp ngăn côn trùng đến gần khu vực.

Hiểu một cách đơn giản là các sản phẩm nước lau sàn chống côn trùng sẽ có thêm thành phần hóa học với tác dụng đuổi muỗi. Khi lau sàn, các thành phần này sẽ tạo ra mùi hương khiến côn trùng không thể đến gần. Từ đó chúng sẽ không dám xuất hiện trong phạm vi có mùi hương đó.

Nước lau sàn chống muỗi thường được dùng trong bệnh viện để khử trùng, kháng khuẩn, giữ cho không gian điều trị luôn sạch sẽ.

Senny hương sả chanh - Nước lau sàn được yêu thích nhất hiện nay

Tại sao nên chọn nước lau sàn chống muỗi?

Muỗi là loài côn trùng gây hại nguy hiểm cho cả trẻ em và người lớn. Chúng rất dễ phát tán nhiều căn bệnh truyền nhiễm, nhất là vào mùa mưa hay tại các khu vực ẩm thấp. Ngoài các cách diệt muỗi, đuổi muỗi thông thường như dùng thuốc xịt muỗi, nhang muỗi, dùng đèn bắt muỗi… cho đến cách đuổi muỗi bằng các nguyên liệu tự nhiên như vỏ bưởi, tinh dầu.

Đuổi muỗi bằng nước lau sàn chính là một phương pháp đơn giản mang lại nhiều lợi ích cho các bà nội trợ. Các lợi ích của nước lau sàn đuổi muỗi có thể kể đến như:

Tiết kiệm chi phí: Thay vì phải mua thêm các loại nhang muỗi, đèn bắt muỗi tốn kém, các bà mẹ có thể tận dụng vừa làm sạch sàn nhà, vừa xua đuổi côn trùng ở bất cứ khu vực nào.

An toàn cho sức khỏe: Ngoài ra, nước lau sàn chống muỗi còn có tác dụng giữ gìn không gian, môi trường sạch sẽ, ngăn ngừa nhiều mầm bệnh gây hại.

Các loại nước lau sàn chống muỗi với hương liệu tự nhiên như quế, chanh sả, bạc hà… không gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp của trẻ như khi sử dụng nhang muỗi. Ngoài ra, nếu sử dụng nước lau sàn đuổi muỗi còn tránh được các nguy cơ ảnh hưởng từ ánh sáng đèn bắt muỗi hay mùi khét, tiếng nổ…

Bảo vệ bề mặt sàn nhà: Ngoài chức năng kháng khuẩn, làm sạch bề mặt, các loại nước lau sàn ngăn côn trùng hiện này cũng giúp bảo vệ tốt bề mặt sàn nhà. Chúng khá thân thiện với các sàn kim loại, sàn tráng men…

SENNY LAU SÀN HƯƠNG SẢ CHANH - SÀN SẠCH NGÁT HƯƠNG CHO CUỘC SỐNG THÊM YÊU

Senny hương sả chanh là sản phẩm nước lau sàn nhà chống muỗi được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bởi vì đây là một trong những sản của thương hiệu hàng đầu của Việt Nam. Có thể nói, dòng sản phẩm này của Senny có mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nước lau sàn Senny được sản xuất từ những công nghệ tiên tiến nên thành phần chiết xuất ra đạt chất lượng cao. Ngoài tác dụng loại bỏ các vết bẩn trên bề mặt sàn, lưu lại hương thơm ở trong nhà, sản phẩm còn giúp bảo vệ sức khỏe của người bệnh tránh khỏi vi khuẩn xâm nhập.

Nước lau sàn Senny sả chanh

Nước lau sàn Senny sả chanh thành phần hoàn toàn tự nhiên với chiết xuất 100% từ cây Sả Chanh

Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh được phát triển bởi công nghệ đột phá với sức mạnh làm sạch vượt trội, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh tận dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên, nước lau sàn sả chanh Senny ra đời với mong muốn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi gia đình.

Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh diệt khuẩn, khử mùi sàn nhà, lau sàn nhà chống muỗi, kiến, gián và các loại côn trùng khác. Đặc biệt mang đến cho bạn một sàn nhà sạch tự nhiên với hương thơm tươi mát.

Ưu điểm nổi bật của nước lau sàn Senny hương sả chanh:

  • Giải pháp làm sạch, kháng khuẩn, khử mùi an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, da nhạy cảm.
  • Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh giúp xua đuổi ruồi, muỗi và côn trùng. Hương sả tự nhiên tạo cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng. Diệt hoàn toàn Vi rút, vi khuẩn, nấm mốc trong nhà. Khử mùi khó chịu từ: thức ăn, khói thuốc, nôn, nhà vệ sinh, ẩm mốc, mùi động vật ...
  • Không gây dị ứng, khô ráp, xót (đăc biệt với làn da bị á sừng, viêm da cơ địa) khiến việc lau nhà trở nên thuận tiện, nhẹ nhàng.
  • Không tốn kém: với 5ml nước lau nhà chống muỗi sả chanh hòa vào 3 lít nước sạch, bạn có thể hoàn toàn lau sạch từ 100- 120m2 diện tích mặt sàn.
  • Không dùng hóa chất công nghiệp. Không tồn đọng hóa chất trên sàn nhà sau khi lau.
  • Khô ráo nhanh, không trơn, rít.

Sử dụng nước lau sàn Senny hương sả chanh tự nhiên giúp đuổi muỗi, chống trơn trượt

MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN NƯỚC LAU SÀN BA MẸ CẦN LƯU Ý

  • Hạn chế dùng các sản phẩm nước lau sàn diệt khuẩn có chứa chất toxic, để không gây ảnh hưởng cho trẻ nhỏ và thú cưng.

  • Nếu trên hướng dẫn có ghi đeo găng tay lúc tiếp xúc với sản phẩm, tuyệt đối không cho bé đi chân trần tại chỗ vừa lau xong.

  • Kiểm tra kỹ nhãn mác các chất tẩy rửa vệ sinh và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, xem thử sản phẩm có ảnh hưởng đến da tay của bạn hay không.

  • Lau lại với nước sạch sau khi lau với sản phẩm nước lau nhà.

Nước lau sàn Senny sả chanh là một giải pháp an toàn, tiện lợi giúp gia đình bạn phòng tránh, xua đuổi ruồi, muỗi, kiến, gián một cách tự nhiên nhất. Hãy sử dụng nước lau sàn nhà Senny để bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho cả gia đình bạn!

>>Có thể bạn quan tâm: MÓN NHẬU CHO CHỒNG THÍCH MÊ: GHẸ NON RANG LÁ LỐT DÂN DÃ MÀ THƠM NGON CỰC KÌ