Nước lau sàn Senny hương hoa lily Sạch nhanh chóng & ngát hương thơm

NƯỚC LAU SÀN SENNY HƯƠNG HOA LILY SẠCH NHANH CHÓNG & NGÁT HƯƠNG THƠM

  • Ngày đăng : 04/04/2024
  • |
  • 130 lượt xem

Các gia đình không nên bỏ qua một trong những thương hiệu nước rửa chén được tin dùng hiện nay - Nước lau sàn Senny.  Nước Lau Sàn Senny Lily đảm bảo cho ngôi nhà bạn đã ngập tràn hương hoa lily và hương thảo thơm mát, dễ chịu như ở spa. 

NHÀ SẠCH NGÁT HƯƠNG THƠM NHƯ Ở SPA VÌ ĐÃ CÓ SENNY HƯƠNG HOA LILY

Nước lau sàn Senny hương hoa lily Sạch nhanh chóng & ngát hương thơmNước lau sàn Senny lily đảm bảo cho ngôi nhà bạn đã ngập tràn hương hoa lily và hương thảo thơm mát, dễ chịu như ở spa. Sản phẩm nước lau sàn còn an toàn cho da nhờ chứa tinh dầu thiên nhiên.

Công thức làm sạch tiến tiến, sàn nhà sạch bóng, khô nhanh

Với công thức làm sạch tiên tiến, Nước lau sàn Senny lily hương hoa ly mang đến khả năng đánh bay mọi loại vết bẩn, nấm mốc ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi mà không gây trầy xước hay mất màu bề mặt sàn. Sau mỗi lần lau bạn có thể yên tâm, không cần lau lại với nước, sàn nhà sạch bóng khô nhanh không lo trơn trượt

Công thức làm sạch tiến tiến, sàn nhà sạch bóng, khô nhanh

Phù hợp sử dụng trên mọi loại sàn

Nước lau sàn Clara hương hoa ly có thể sử dụng lau chùi trên nhiều loại bề mặt sàn như: Sàn gỗ, sàn gạch men, sàn đá mài,... Và dùng cho mọi không gian từ phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp cho đến phòng tắm... trong gia đình, hay các cơ quan, nhà hàng, khách sạn.

Phù hợp sử dụng trên mọi loại sàn

Ướp hương không gian sống suốt cả ngày dài

Nước lau sàn Senny hương hoa lily mang đến cho không gian sống của bạn một hương thơm nồng nàn, quyến rũ và tràn đầy hứng khởi.

An toàn, lành tính với người dùng

Với chiết xuất từ những thành phần lành tính, không độc hại, nước lau sàn Senny lily không chỉ mang lại hiệu quả làm sạch nhanh chóng mà còn an toàn với trẻ nhỏ, không gây kích ứng.

Can lớn siêu tiết kiệm

Nước lau sàn Senny lily phiên bản can lớn 3,8Kg với thiết kế can nhựa có quai cầm vô cùng tiện lợi và tiết kiệm.

Hướng dẫn sử dụng Nước lau sàn Senny lily

  • Bước 1: Hòa tan 1 nắp nước lau sàn vào ½ xô nước sạch ( loại xô 5 lít)
  • Bước 2: Nhúng khăn lau, cây lau sàn vào dung dịch vừa pha
  • Bước 3: Lau sạch khu vực cần lau rồi để cho khô

Lưu ý khi sử dụng Nước lau sàn Senny lily

  • Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
  • Tuyệt đối không uống và để xa tầm tay trẻ em
  • Nếu không may để dung dịch dính vào mắt, hãy rửa sạch với nước nhiều lần. Trường hợp nuốt phải dung dịch thì cần đến ngay trung tâm y tế gần nhất và mang theo chai hoặc nhãn mác để được xử lý kịp thời.

Với Senny hương hoa lily chùng tôi cam kết cung cấp cho văn phòng và ngôi nhà của bạn một giải pháp vệ sinh với các sản phẩm làm sạch chất lượng cao nhất để đạt được một môi trường sống và làm việc sạch sẽ.

>>Xem thêm:  ĂN GÌ ĐỂ THANH LỌC CƠ THỂ VÀ LÀM CHẬM QUÁ TRÌNH LÃO HÓA?