Nhà cửa sạch khuẩn đúng chuẩn an toàn với nước lau sàn Senny sả chanh

NHÀ CỬA SẠCH KHUẨN ĐÚNG CHUẨN AN TOÀN VỚI NƯỚC LAU SÀN SENNY SẢ CHANH

  • Ngày đăng : 31/01/2023
  • |
  • 155 lượt xem

Sàn nhà là nơi hứng chịu bụi bẩn, đồ ăn rơi vãi và các mẩu vụn thức ăn khi chưa được quét dọn bỏ vào thùng rác. Vì thế việc vệ sinh lau dọn thường xuyên là rất quan trọng – đặc biệt là khu vực bếp. Sàn nhà bếp rất nhanh bẩn vì thế sẽ để ý thấy ngay. Nhà cửa sạch khuẩn đúng chuẩn an toàn với nước lau sàn Senny sả chanh.

ĐÁNH BAY VẾT BẨN TRÊN SÀN NHÀ & TIÊU DIỆT VI KHUẨN VỚI SENNY LAU SÀN THIÊN NHIÊN

Nước lau sàn thiên nhiên Senny sả chanh có nguồn gốc thực vật an toàn, lành tính với thành phần chính là chiết xuất sả chanh. Tinh chất sả chanh hoạt động như một chất chống côn trùng đa năng, giúp tiêu diệt côn trùng hiệu quả, đặc biệt còn có thể chống lại loài muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết. Ngoài ra, tinh dầu sả chanh còn có khả năng kháng khuẩn, giúp làm sạch tối đa, giữ sàn nhà sạch mát không bị xâm lấn bởi vi khuẩn gây hại. giúp ức chế sự phát triển của nấm men, nấm mốc, bảo vệ tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

nước lau sàn senny sả chanh

Nhà cửa sạch khuẩn đúng chuẩn an toàn với nước lau sàn Senny sả chanh

Đặc biệt, sử dụng nước lau sàn thiên nhiên Senny còn giúp khử mùi hôi rất tốt, tạo cho không gian sống cảm giác ấm áp, dễ chịu, không bị nồng nặc bởi mùi hương liệu như các sản phẩm nước lau sàn công nghiệp khác.

Nước lau sàn Senny thiên nhiên giúp sàn nhà sạch bóng và thơm mát chỉ với một đường lau:

  • Dịu nhẹ, an toàn với chiết xuất thiên nhiên.
  • Độ pH thấp (=7) an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm.
  • Công thức độc đáo hiệu quả có thể đuổi côn trùng, không gây hại cho sức khỏe.
  • Sử dụng nước Lau sàn Senny thường xuyên có thể làm cho sàn nhà bạn nhìn như mới với hương thơm ngát.
  • Senny lau sàn đánh bật các vết bẩn và bụi bám ở mọi ngóc ngách hiệu quả, cho sàn nhà sạch bong và sáng bóng chỉ sau một đường lau.
  • Cùng với động tác lau sàn của bạn, vết dơ sẽ bị cuốn trôi,  không để lại cảm giác dính chân, giúp cho sàn nhà sạch bóng, và lưu lại hương thơm trong nhà.
  • Nước Lau Sàn Senny dịu nhẹ giúp khử sạch các loại mùi khó chịu trong phòng. Hương sả chanh dễ chịu lưu lại trên sàn sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái cho ngôi nhà của bạn.

nước lau sàn senny sả chanh thiên nhiên

Senny lau sàn giúp nhà sạch ngát hương chỉ với một đường lau

Với thế mạnh sản phẩm lau sàn chiết xuất từ thiên nhiên và thành công từ rất nhiều sản phẩm thiên nhiên khác như Nước rửa chén Senny, nước rửa tay Senny trà trắng, nước rửa tay Senny trái cây... rất được đông đảo chị em ủng hộ. VILACO cho ra đời sản phẩm Nước lau sàn Senny hương sả chanh chắc chắn sẽ không làm quý vị thất vọng.

>>Xem thêm: TIẾT KIỆM HƠN - AN TOÀN HƠN VỚI NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI SẠCH BÁT ĐĨA, DỊU DA TAY

THAM KHẢO MẸO TẨY VẾT Ố VÀNG TRÊN GẠCH LÁT NỀN

Vết bẩn lâu ngày không được xử lý sẽ dẫn đến bám dai dẳng trên sàn và rất khó để tẩy sạch. Nếu bạn muốn có không gian sống lý tưởng thì nhất định không được bỏ qua các thông tin được cung cấp trong bài.

Dùng giấm ăn tẩy vết ố vàng trên gạch

Giấm ăn là nguyên liệu nấu nướng lý tưởng trong mỗi gian bếp của mỗi nhà. Không những vậy, giấm ăn được xem như là một chất tẩy rửa an toàn, hiệu quả nên được ứng dụng trong cách làm sạch gạch lát nền. Các vết bẩn lâu ngày sẽ được làm sạch ngay.

Với các vết ố vàng cứng đầu như là chè thì bạn cũng không cần lo lắng vì sẽ được xử lý nhờ sử dụng giấm ăn. Nồng độ Axit của giấm ăn cũng rất nhẹ nên bạn chỉ cần dùng khăn nhúng và lau nhẹ vết ố, dơ bẩn trên sàn là được. Sau đó, bạn hãy lau sạch lại bằng nước.

Có Senny lau sàn thiên nhiên, việc nhà nhẹ nhàng hơn bao giờ hết

Dùng dầu hỏa là cách làm sạch gạch lát nền hiện quả

Từ trước đến nay dầu hỏa được xem là nhiên liệu để làm chất đốt. Tuy nhiên, bạn có biết được dùng dầu hỏa cũng là cách làm sạch gạch lát nền hiệu quả không? Những vết bẩn dai dẳng nhất trên gạch cũng sẽ được xử lý nhanh chóng nhờ có dầu hỏa.

Cách thực hiện đơn giản như sau:

  • Dùng miếng vải sạch, thấm dầu hỏa rồi chà xát lên sàn để tẩy các vết bẩn trên nền nhà.

  • Dầu hỏa bốc hỏa nhanh nên người dùng nên thao tác nhanh để mang lại hiệu quả cao. 

  • Bạn cứ lặp đi lặp lại quá trình đó cho đến khi vết bẩn sạch hoàn toàn.

  • Cuối cùng, bạn lau lại bằng nước ấm để khử sạch dầu hỏa còn sót lại trên nền.

Sử dụng muối hoặc vôi ăn trầu

Muối là nguyên liệu rẻ tiền nhưng cũng có công năng cao trong cách làm sạch gạch lát nền hiệu quả. Các vết ố vàng sẽ không còn làm bạn thấy lo lắng khi có sự trợ giúp của muối ăn. Vì vậy, bạn hãy pha một ít muối vào nước lau sàn nhé!

Qua các cách làm sạch gạch lát nền hiệu quả, dễ làm trên bài thì bạn đã thấy sự hữu ích của nó. Phương cách không hề tốn kém mà mang lại hiệu quả khá cao. Khi đó, bạn sẽ có không gian sống thật lý tưởng. Hy vọng bài viết đã cung cấp những điều hữu ích cho bạn! Và nếu chưa tìm được loại nước lau sàn như ý, hãy trải nghiệm ngay nước lau sàn thiên nhiên Senny hương sả chanh nhé!

>>Xem thêm: ĐỪNG BỎ QUA 5 LOẠI NƯỚC ÉP GIÚP GIẢM CÂN TUYỆT VỜI, TRỊ CHỨNG ĐẦY HƠI HIỆU QUẢ