Tiết kiệm hơn - An toàn hơn với nước rửa chén Senny lô hội sạch bát đĩa, dịu da tay

TIẾT KIỆM HƠN - AN TOÀN HƠN VỚI NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI SẠCH BÁT ĐĨA, DỊU DA TAY

  • Ngày đăng : 12/01/2023
  • |
  • 214 lượt xem

Những vết dầu mỡ cứng đầu bám trên tường nhà bếp không chỉ khiến căn bếp mất thẩm mỹ mà lâu ngày còn biến thành mảng nấm mốc gây hại cho sức khỏe. Tuyệt chiêu đánh bay vết dầu mỡ cứng đầu bám trong nhà bếp, cùng theo dõi với Senny nhé! Tiết kiệm hơn - An toàn hơn với nước rửa chén Senny lô hội sạch bát đĩa, dịu da tay.

TUYỆT CHIÊU ĐÁNH BAY DẦU MỠ CỨNG ĐẦU TRONG NHÀ BẾP TRONG NHÁY MẮT HIỆU QUẢ

Những vết bẩn, đặc biệt là các vết dầu mỡ khó sạch trong bếp luôn là kẻ thù số một của chị em nội trợ. Bởi chúng làm cho không ít chị em tốn rất nhiều thời gian và công sức cho việc lau chùi, dọn dẹp.

Bột baking soda

Bột baking soda

Một trong những nguyên liệu giúp chùi sạch dầu mỡ mà không làm trầy xước bề mặt bếp gas, máy hút và những thiết bị nhà bếp khác là bột baking soda.

Cách làm: Làm ướt một miếng rửa chén, sau đó rắc một chút bột baking soda vào rồi chà lên nơi có dầu mỡ đóng lại lâu ngày. Bột baking soda giúp các bề mặt và đồ dùng sạch bong mà vẫn đảm bảo không bị trầy, hư hỏng.

Muối và chanh, giấm

Chanh, giấm là nguyên liệu có tính chất acid nhẹ tương tự nhau với khả năng làm sạch vết dầu mỡ khá tốt. Bạn có thể tăng cường tác dụng của hai nguyên này bằng cách trộn lần cùng muối hột để tạo dung dịch tẩy rửa hữu hiệu. 

 Trên mảng tường bếp đang bám dính những vết dầu li ti, bạn có thể xử lý gọn gàng bằng cách cắt đôi quả chanh rồi chà xát trực tiếp lên các vết dầu mỡ trên tường, đợi 10-15 phút rồi lau lại bằng khăn sạch.

Hoặc để hạn chế tình trạng tường bếp dễ nấm mốc và dễ báo dầu bạn trộn lẫn giấm và muối rồi lau kỹ mặt tường, sàn bếp.

Chanh, giấm là nguyên liệu có tính chất acid nhẹ tương tự nhau với khả năng làm sạch vết dầu mỡ khá tốt.

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI - AN TOÀN CHO DA TAY

Bạn muốn nhà bếp của mình luôn sạch sẽ, sáng bóng mà không phải tốn nhiều công sức lau chùi, dọn dẹp? Nước rửa chén cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời ngoài khả năng làm sạch bát đĩa.  

Cách làm: Ngâm một khăn vải vào nước nóng rồi cho nước rửa chén vào. Lau chùi bề mặt vấy bẩn theo hình tròn để lấy đi vết khô mỡ đóng lại. Xả sạch khăn rồi lập lại chu trình nếu vẫn chưa sạch. Dùng dung dịch rửa chén đậm đặc sẽ có hiệu quả nhanh và tốt hơn.

Nước rửa chén thiên nhiên Senny chiết xuất Lô hội và muối khoáng với thành phần chứa các chất tẩy rửa siêu sạch đồng thời sản phẩm không gây hại da tay giúp tẩy sạch các chất dầu mỡ cũng như thức ăn thừa bám trên bát đĩa, cho bát đĩa luôn sạch bóng và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Do đó, chén đĩa sẽ trở nên sáng bóng với hương thơm dịu nhẹ từ lô hội.

Nước rửa chén Senny không gây kích ứng và rất dịu nhẹ với da tay, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ưu điểm:

- Với các chất tẩy rửa siêu sạch cho chén dĩa sạch bong sáng bóng.

- Không gây hại da tay.

- Giúp tẩy sạch các chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa, làm bóng và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn.

- Hương thơm nhẹ nhàng từ lô hội.

Hướng dẫn sử dụng: Bạn pha loãng vào nước hoặc sử dụng trực tiếp. Sau đó rửa sạch và tráng lại chén đĩa bằng nước sạch một lần nữa để bát đĩa đảm bảo sạch bong kin kít.

Senny giúp tẩy sạch các chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa, làm bóng và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn.

Nếu dầu mỡ luôn là “nỗi ám ảnh” trong căn bếp nhà bạn thì việc làm sao để chúng biến mất còn khiến bạn đau đầu hơn. Senny hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giới thiệu cho bạn các mẹo vệ sinh vết  dầu mỡ trên thiết bị nhà bếp nhanh chóng với những nguyên liệu đơn giản để công việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với những vết bẩn cứng đầu, bạn có thể sử dụng nước rửa chén thiên nhiên Senny lô hội cho bát đĩa sáng bóng và dịu nhẹ cho da tay nhé!

>>Có thể bạn quan tâm:  MẸO NẤU THỊT ĐÔNG NGON CHUẨN HƯƠNG VỊ NGÀY TẾT