Làm việc nhà mỗi ngày, da tay vẫn mềm mịn với nước rửa chén Senny lô hội

LÀM VIỆC NHÀ MỖI NGÀY, DA TAY VẪN MỀM MỊN VỚI NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI

  • Ngày đăng : 11/11/2022
  • |
  • 203 lượt xem

Trước xu hướng sống xanh, sạch của thời đại, các sản phẩm tẩy rửa hoá học đang dần được thay thế bởi các sản phẩm chứa thành phần gốc thực vật. Sử dụng các sản phẩm gốc thực vật không những giúp giảm hàm lượng độc tố cơ thể có thể hấp thu mà còn giúp bảo vệ môi trường, mang lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng.

Nước rửa chén thiên nhiên Senny là lựa chọn của nhiều mẹ nội trợ Việt với bảng thành phần thiên nhiên, lành tính và khả năng tẩy rửa vượt trội. Đây chắc hẳn là sản phẩm lý tưởng để mẹ thể hiện tình yêu và chăm sóc tốt nhất cho cả nhà cũng như đóng góp, bảo vệ cho môi trường sống chung của cộng đồng. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm qua bài viết dưới đây:

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI VỚI KHẢ NĂNG LÀM SẠCH TRONG 1 LẦN RỬA

Nước rửa chén muối khoáng và lô hội là một trong những sản phẩm của thương hiệu Senny nổi tiếng - Do công ty CP Vliaco sản xuất. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu ngoại nhập, chiết xuất 100% lô hội tự nhiên, muối khoáng. Ngoài ra, nước rửa chén Senny thiên nhiên không chứa chất tạo màu và dịu nhẹ với da tay.

Nước rửa chén Senny thiên nhiên một trong những sản phẩm được chị em phụ nữ tin dùng

BÁT ĐĨA SẠCH BONG - SÁNG BÓNG VỚI SENNY LÔ HỘI & MUỐI KHOÁNG

Nước rửa chén Senny thiên nhiên muối khoáng và lô hội với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất và sử dụng tốt với cả đồ dùng bằng nhựa. Sản phẩm giúp cho bát đĩa luôn sạch đẹp, sáng bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ. Sản phẩm có chiết xuất muối khoáng và lô hội với các hoạt chất tẩy rửa giúp làm yếu liên kết dầu mỡ, làm sạch nhanh. Chỉ qua 1 lần rửa, chén đĩa sẽ luôn sạch bóng.

SENNY LÔ HỘI & MUỐI KHOÁNG BẢO VỆ DA TAY MỀM MỊN 

Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, dòng nước rửa chén muối khoáng và lô hội của Senny không những an toàn dịu nhẹ với da tay mà còn cho mùi hương nhẹ nhàng và thanh khiết. Ngoài ra, thành phần muối khoáng còn có công dụng dưỡng ẩm cho da. Sản phẩm được chứng nhận bởi Viện Da Liễu Trung Ương nên mẹ có thể yên tâm sử dụng nhé! Làm việc nhà mỗi ngày, da tay vẫn mềm mịn với nước rửa chén Senny lô hội.

Chén bát sạch bong, sáng bóng, không còn mui tanh với nước rửa chén Senny thiên nhiên

SENNY LÔ HỘI & MUỐI KHOÁNG AN TOÀN CHO TRẺ

Nếu gia đình bạn có trẻ em, trẻ sơ sinh, việc chọn nước tẩy rửa an toàn lại càng quan trọng hơn bao giờ hết. Những thành phần tẩy rửa độc hại có nguy cơ gây nên tình trạng khô da tay, mẩn ngứa, chén dĩa ám mùi hôi khó chịu, thậm chí là ngộ độc.

Nước rửa chén muối khoáng và lô hội là “cứu tinh" cho mẹ nội trợ. Sản phẩm không chứa thành phần tạo màu, không chứa Paraben, an toàn cho sức khỏe của cả nhà. Đặc biệt, nước rửa chén Senny thiên nhiên còn được tinh chế phù hợp để làm sạch chén dĩa của trẻ nhỏ, kể cả bình sữa hay chén ăn dặm của trẻ sơ sinh. Senny lô hội là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

LƯU Ý KHI RỬA CHÉN CHỊ NỘI TRỢ ĐỪNG QUÊN

1. Không sử dụng quá nhiều dung dịch rửa chén bát

Không hẳn cứ nhiều xà phòng sẽ giúp chén bát sạch hơn đâu. Trên thực tế, bạn cần ít hơn lượng xà phòng mà bạn thường sử dụng. Để kiểm soát tốt việc sử dụng xà phòng bạn hãy cho một chút nước vào bát nhỏ, sau đó nhỏ vài giọt nước rửa chén bát vào. Khuấy đều và sử dụng. Điều này cũng giúp việc xả nước để loại bỏ xà phòng nhanh và hiệu quả hơn.

2. Không rửa bằng tay trần

Hãy mua một đôi găng tay tốt và đeo găng tay trước khi bắt đầu công việc dọn rửa. Điều này sẽ giúp da tay không bị khô và nếu bạn có làm móng thì sơn móng tay sẽ giữ được lâu hơn. Thêm vào đó, găng tay sẽ giúp tay bạn được bảo vệ khỏi nước quá nóng. Vì khi rửa bát nên sử dụng nước nóng để bát đĩa thêm sạch sẽ.

Không nên sử dụng quá nhiều nước rửa chén trong quá trình rửa chén bát

3. Đừng cất bát đĩa đi nếu chúng vẫn còn ướt

Làm khô bát đĩa là một phần quan trọng trong quá trình rửa. Nếu bạn cất chúng đi khi còn ướt, hơi ẩm sẽ xâm nhập vào tủ của bạn và điều đó có thể làm cong vênh vật liệu đồng thời thúc đẩy sự phát triển của nấm mốc. Bạn chỉ cần để bát đĩa lên giá phơi hoặc tấm lót qua đêm cho ráo nước là được rồi.

Với bí quyết gói trọn cả thiên nhiên trong một chai nước rửa chén, Senny luôn mong muốn đem đến cho các bạn sản phẩm tự nhiên nhất, giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng để bạn có nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn. Senny tin rằng, việc rửa chén đóng một vai trò tất yếu trong việc giữ gìn sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình. Trải nghiệm sản phẩm ngay hôm nay nhé!

>>Xem thêm: BÍ QUYẾT DÁN CÁ VÀNG GIÒN THƠM NGON, KHÔNG NÁT VỠ, DÍNH CHẢO