Làm sạch nhanh nồi niêu, xoong chảo inox mà không cần mất công dùng cọ sắt

LÀM SẠCH NHANH NỒI NIÊU, XOONG CHẢO INOX MÀ KHÔNG CẦN MẤT CÔNG DÙNG CỌ SẮT

  • Ngày đăng : 08/08/2022
  • |
  • 283 lượt xem

Sau khi chế biến, sẽ không tránh khỏi những vết cháy ở đáy xoong với một số món ăn rang hay kho. Bạn thường dùng cọ để chà sát các vết bẩn ở đáy xoong, tuy nhiên, đây có phải là cách tốt nhất? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Senny để tìm hiểu thêm về cách làm sạch nhanh nồi niêu, xoong chảo inox mà không cần mất công dùng cọ sắt.

Cọ sắt là dụng cụ vệ sinh đồ bếp mà gần như gia đình nào cũng có. Tuy nhiên với nồi niêu inox, dùng cọ sắt để rửa lại gây trầy xước bề mặt món đồ, về lâu dài khiến món đồ của bạn xuống mã nhanh chóng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho chị em cách làm sạch nồi, chảo inox siêu đơn giản mà chẳng cần tới cọ sắt.

Cách vệ sinh nồi, chảo inox đúng chuẩn

Đầu tiên, bạn đổ vào nồi/chảo chống dính cần vệ sinh khoảng 100ml nước và cho lên bếp, đun sôi.

Đừng dùng cọ sắt rửa nồi niêu, xoong chảo chống dính nữa: Đây mới là cách vệ sinh đúng mà nhiều người chưa biết! - Ảnh 2.

Đun sôi 1 ít nước bằng chính dụng cụ đang cần làm sạch

Khi nước trong chảo/nồi bắt đầu sôi, bạn thả 1 miếng vải hoặc dùng bông rửa bát chà thật kỹ. Thao tác chưa tới 1 phút, chị em sẽ thấy các vết cháy và cặn đồ ăn bong ra hết. Không cần thêm nước rửa bát vẫn cứ là "okela" luôn nha!

Đừng dùng cọ sắt rửa nồi niêu, xoong chảo chống dính nữa: Đây mới là cách vệ sinh đúng mà nhiều người chưa biết! - Ảnh 3.

Bạn có thể giảm lửa chứ đừng tắt hẳn bếp khi chà nồi/chảo nha

Giờ thì đổ phần nước bẩn đi, bạn sẽ thấy nồi/chảo sáng loáng, không còn cặn đồ ăn hay vết cháy nữa. Bạn có thể rửa lại với nước rửa bát nếu thích, còn không, tráng lại bằng nước lã là được rồi!

Đừng dùng cọ sắt rửa nồi niêu, xoong chảo chống dính nữa: Đây mới là cách vệ sinh đúng mà nhiều người chưa biết! - Ảnh 4.

Chị em nhớ nha! Đây mới là cách vệ sinh các dụng cụ nấu bằng inox

Với những thông tin và gợi ý này, hy vọng chị em sẽ có thêm một mẹo nhỏ hữu ích để kéo dài "tuổi thọ" của nồi niêu, xoong chảo!

>>Xem thêm: SENNY LAU SÀN HƯƠNG SẢ CHANH - NÂNG NIU BƯỚC CHÂN ĐẦU ĐỜI CỦA BÉ

Nước rửa chén Senny thiên nhiên - Cho bát đĩa, xoong nồi sạch bong, sáng bóng

Nước rửa chén Senny hương quế chiết xuất từ quế giúp diệt sạch 99% vi khuẩn, mảng bám bẩn trên bát đĩa nhanh chóng, giúp khử mùi tanh và lưu giữ hương quế tự nhiên trên bề mặt chén đĩa. Senny hương quế giúp giữ ẩm và duy trì một làn da mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Hương thơm ấm và cay của quế sẽ làm căn bếp của bạn ấm áp hơn.Như chúng ta đã biết, quế - loại nguyên liệu từ thiên nhiên có mùi thơm nồng đặc trưng, được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau như là loại thảo dược quý trong Đông y, là nguyên liệu trong chế biến các món ăn hay đặc biệt cũng được ứng dụng nhiều để khử mùi và làm thơm. Vilaco đã áp dụng đặc tính này vào sản phẩm giúp bát đĩa sạch bong, không lo mùi tanh với nước rửa chén Senny hương quế được nhiều người tin dùng. Với nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa các hóa chất độc hại, đây sẽ là lựa chọn an toàn và thông minh cho gia đình bạn.  

nước rửa chén senny hương quế mới

Nước rửa chén Senny hương quế mới thân thiện với làn da và môi trường

Đặc tính sản phẩm:

  • Chiết xuất từ quế nước rửa chén đậm đặc và tẩy rửa tốt hơn.

  • Diệt được 99,9% các vi khuẩn, làm sạch các vết dầu mỡ và chất bẩn giúp bát đĩa luôn sạch sẽ và sáng bóng.

  • Khử mùi tanh hiệu quả, hương quế thơm dịu nhẹ.

  • Sản phẩm không chứa các chất tẩy độc hại, rất dịu nhẹ với da tay, an toàn với người sử dụng, bảo vệ môi trường sống.

  • Giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều.

Nước rửa chén Senny thiên nhiên muối khoáng và lô hội với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất và sử dụng tốt với cả đồ dùng bằng nhựa. Sản phẩm giúp cho bát đĩa luôn sạch đẹp, sáng bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ. Sản phẩm có chiết xuất muối khoáng và lô hội với các hoạt chất tẩy rửa giúp làm yếu liên kết dầu mỡ, làm sạch nhanh. Chỉ qua 1 lần rửa, chén đĩa sẽ luôn sạch bóng.

 

Rửa chén sạch và an toàn với nước rửa chén Senny

Đặc tính của sản phẩm:

  • An toàn cho da.
  • Không màu.
  • Mùi thơm nhẹ, gần như không có mùi.
  • Sản phẩm chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên.
  • Thân thiện với môi trường.

"Senny là thương hiệu nước rửa chén Việt Nam đầu tiên sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên để tạo ra sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm không để lại mùi khó chịu sau khi sử dụng"

Với bí quyết gói trọn cả thiên nhiên trong một chai nước rửa chén, Senny luôn mong muốn đem đến cho các bạn sản phẩm tự nhiên nhất, giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng để bạn có nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn. Senny tin rằng, việc rửa chén đóng một vai trò tất yếu trong việc giữ gìn sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình. 

Hãy trải nghiệm Senny Lô Hội ngay hôm nay và cho Senny biết phản hồi của bạn với sản phẩm này nhé!

>>Xem thêm:Học ngay người Nhật bí kíp sống thọ nhờ chế độ ăn luôn có món này.