Khách hàng tin chọn nước rửa bát Senny ngay từ lần sử dụng đầu tiên

KHÁCH HÀNG TIN CHỌN NƯỚC RỬA BÁT SENNY NGAY TỪ LẦN SỬ DỤNG ĐẦU TIÊN

  • Ngày đăng : 06/12/2022
  • |
  • 167 lượt xem

Trong căn bếp mỗi nhà thì nước rửa chén được xem là trợ thủ đắc lực cần thiết cho người làm bếp. Thế nhưng lựa chọn nước rửa chén nào an toàn, chất lượng lại là câu hỏi với nhiều người. 

TIÊU CHÍ KHI CHỌN MUA NƯỚC RỬA CHÉN

Để chọn lựa nước rửa chén an toàn cho sức khỏe cũng như đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ là rất khó. Dưới đây là một số tiêu chí cần lưu ý khi mua nước rửa chén nhé.

Thành phần

Thành phần là yếu tố quan trọng nhất cần chú ý khi chọn mua nước rửa chén. Để tạo ra hiệu quả trong quá trình sử dụng nhà sản xuất thường dùng các chất tẩy rửa mạnh. Thông thường đó là những chất gây độc hại đối với da tay. Ngoài ra các hợp chất như chất bảo quản, chất tạo bọt còn làm cho làn da bị khô thậm chí là bong tróc. Nghiêm trọng hơn nhiều loại nước rửa chén còn gây ra triệu chứng nôn mửa, đau đầu, chóng mặt,... Vì thế đừng quên kiểm tra các thành phần trước khi mua nhé

Mùi hương

Nước rửa chén ngày nay không chỉ có tác dụng trong tẩy sạch đánh bay chất bẩn. Nó còn được tạo ra với nhiều mùi hương khác nhau. Hiện nay có hai loại mùi hương khi sản xuất nước rửa chén là mùi hương nhân tạo và mùi hương tự nhiên. Do đó hãy thử ngửi mùi hương của loại nước rửa chén bạn có ý định dùng nhé. Chọn lựa những loại có mùi hương tự nhiên từ chanh, sả, bưởi vừa an toàn cho sức khỏe lại có mùi thơm dịu nhẹ. Ngược lại những mùi hương nhân tạo rất sặc và hăng, gây khó chịu khi sử dụng.

Gia đình bạn đang sử dụng loại nước rửa chén nào?

Giá cả

Giống như nhiều mặt hàng khác thì nước rửa chén cũng có rất nhiều mức giá khác nhau. Mức giá của nước rửa chén thay đổi tuỳ theo thành phần, trọng lượng của nó. Hiện nay trên thị trường còn xuất hiện nước rửa chén sinh học. Đây là loại nước rửa chén chứa nhiều thành phần tự nhiên với mùi hương dễ chịu. Đặc biệt nó rất an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Do đặc tính nổi bật đó nên giá cả của các sản phẩm nước rửa chén sinh học khá cao. Tuy nhiên đừng phân vân về mức giá bởi vì nó luôn được đi kèm với chất lượng cực kỳ an tâm.

Xuất xứ

Những loại nước rửa chén an toàn là những loại được đóng trong các chai lọ được dán nhãn của các hãng có đảm bảo. Vì thế bạn tuyệt đối không được mua nước rửa chén không rõ nguồn gốc nhãn mác, xuất xứ, thành phần. Việc sử dụng sản phẩm hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe. Có thể kể đến các bệnh về da, hay thậm chí là về lâu dài sẽ dẫn đến ung thư.

SENNY NƯỚC RỬA CHÉN ĐƯỢC CHỊ EM TIN DÙNG HIỆN NAY

Là một người tiêu dùng thông thái bạn cần biết cách chọn mua và sử dụng nước rửa chén đảm bảo tiêu chuẩn. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một trong những thương hiệu nước rửa chén được nhiều người tin dùng hiện nay. Khách hàng tin chọn nước rửa bát Senny ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Nước rửa chén Senny Lô hội và muối khoáng là sản phẩm có thể thay thế hoàn toàn các sản phẩm tẩy rửa thông thường bởi những đặc điểm nổi trội và riêng biệt của nó. Đây là sản phẩm tẩy rửa không chứa các hoá chất tẩy rửa độc hại đem đến sự an toàn và thân thiện đối với các mẹ và các bà nội trợ, Không chỉ có vậy, nước rửa chén Senny là sản phẩm mang tính ứng dụng cao khi công nghệ hiện đại và khoa học kỹ thuật được kết hợp cùng tinh chất tự nhiên vốn có của thực vật như lô hội, muối khoáng.

Nước rửa chén Senny lô hội không chất tạo màu, dịu nhẹ với da tay

BÁT ĐĨA SẠCH BONG - SÁNG BÓNG VỚI SENNY LÔ HỘI & MUỐI KHOÁNG

Nước rửa chén Senny thiên nhiên muối khoáng và lô hội với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất và sử dụng tốt với cả đồ dùng bằng nhựa. Sản phẩm giúp cho bát đĩa luôn sạch đẹp, sáng bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ. Sản phẩm có chiết xuất muối khoáng và lô hội với các hoạt chất tẩy rửa giúp làm yếu liên kết dầu mỡ, làm sạch nhanh. Chỉ qua 1 lần rửa, chén đĩa sẽ luôn sạch bóng.

Khả năng rửa sạch chén bát vượt trội và an toàn với Senny lô hội

SENNY LÔ HỘI & MUỐI KHOÁNG BẢO VỆ DA TAY MỀM MỊN 

Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, dòng nước rửa chén muối khoáng và lô hội của Senny không những an toàn dịu nhẹ với da tay mà còn cho mùi hương nhẹ nhàng và thanh khiết. Ngoài ra, thành phần muối khoáng còn có công dụng dưỡng ẩm cho da. Sản phẩm được chứng nhận bởi Viện Da Liễu Trung Ương nên mẹ có thể yên tâm sử dụng nhé! Làm việc nhà mỗi ngày, da tay vẫn mềm mịn với nước rửa chén Senny lô hội.

Nước rửa chén Senny không gây kích ứng và rất dịu nhẹ với da tay, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sử dụng nước rửa chén hữu cơ, nước rửa chén thiên nhiên không paraben là một giải pháp cho những bà nội trợ lo ngại về việc chất hóa học đang tràn ngập quá mức trong đời sống hằng ngày. Nếu bạn chưa tìm được loại nước rửa chén an toàn và phù hợp, hãy trải nghiệm nước rửa chén Senny lô hội, hay nước rửa chén Senny hương quế ngay hôm nay nhé!

>>Có thể bạn quan tâm: CÁCH LÀM TÁO ĐỎ NHỒI GẠO NẾP LẠ MIỆNG HẤP DẪN CHO BỮA TRÀ CHIỀU