Hơn cả sạch dầu mỡ với nước rửa chén Senny Lô Hội

HƠN CẢ SẠCH DẦU MỠ VỚI NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI

  • Ngày đăng : 02/08/2021
  • |
  • 538 lượt xem

Chén bát sau quá trình sử dụng sẽ bám bẩn rất nhiều dầu mỡ, mùi hôi và thậm chí là vô số các loại vi khuẩn gây hại. Để làm sạch các vết bẩn cứng đầu, mọi người cần dùng đến loại nước rửa chén chuyên dụng, cho khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ với cơ chế hút các chất bẩn và dầu mỡ gắn chặt vào các đầu hoạt chất. Ngoài tính năng làm sạch các vết bẩn của thức ăn, nước rửa chén Senny Lô Hội chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn với làn da nhạy cảm đã dành được nhiều sự tin tưởng và hài lòng của các bà nội trợ.

nước rửa chén senny lô hội

Nước rửa chén Senny Lô Hội với nhiều ưu điểm vượt trội

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG NƯỚC RỬA CHÉN

Sử dụng nước rửa bát có gây hại da tay?

Nước rửa chén là sản phẩm không thể thiếu đối với căn bếp của mỗi gia đình. Sản phẩm với công dụng giúp làm sạch, diệt vi khuẩn cho chén bát nhà bạn luôn sáng bóng. Do đó, thành phần nước rửa bát có chứa chất tẩy rửa ảnh hưởng đến da tay người sử dụng. Bạn có thể lựa chọn nước rửa chén có thành phần tự nhiên để tránh vấn đề này. Lời khuyên cho bạn là hãy sử dụng găng tay trong quá trình rửa dọn để bảo vệ da tay tối đa nhất.

Nước rửa chén dùng cho máy rửa chén được không?

Tuyệt đối không sử dụng nước rửa chén thông thường cho máy rửa chén bát. Máy rửa bát được thiết kế và sử dụng với nước rửa bát chuyên dụng sao cho phù hợp với cơ chế hoạt động, đồng thời đảm bảo tuổi thọ của máy. Do đó, bạn không nên dùng nước rửa chén thông thường cho máy rửa chén, dù là "tạm bợ".

Nước rửa chén bát tự làm có làm sạch chén dĩa được không?

Các loại nước rửa chén tự làm hoàn toàn có thể làm sạch và khử mùi hôi tanh chén dĩa. Tuy nhiên, với chén dĩa bám bẩn lâu ngày, quá nhiều dầu mỡ thì hiệu quả không bằng nước rửa bát.

HƠN CẢ SẠCH DẦU MỠ VỚI NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO GIA ĐÌNH BẠN

Nước rửa chén Senny thiên nhiên lô hội được ứng dụng sản xuất vưới công nghệ hiện đại, chuỗi dây chuyền khép kín, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn “giữ được phong độ cũng như đẳng cấp” của nó.

nưóc rửa chén senny lô hội

Senny lô hội với chiết xuất thiên nhiên đang là xu hướng của người tiêu dùng

Hiệu quả làm sạch tối ưu, triệt tiêu mùi tanh khó chịu

Được kết hợp từ những loại thực vật độc đáo, nước rửa chén Senny Lô Hội đem lại khả năng đánh bay mọi vết dầu mỡ cứng đầu, trả lại nét trắng sáng cho chén dĩa trong căn bếp của bạn.

Công thức đặc biệt hòa quyện nhiều thành phần đặc biệt giúp sản phẩm dễ dàng phá vỡ liên kết của dầu mỡ, làm sạch các vết bẩn cứng đầu trên nhiều chất liệu khác nhau như sành sứ, thủy tinh, đồ nhựa… chỉ trong một lần rửa.

Được chiết xuất từ lô hội, kết hợp với muối biển giúp khử sạch các loại mùi tanh của thịt cá hoặc mùi của các loại gia vị bám dai dẳng trong căn bếp của bạn, đem lại mùi hương tự nhiên thanh mát cho chén dĩa.

thành phần nước rửa chén senny lô hội

Thành phần kết hợp với lô hội và muối biển

>> Xem thêm: Mẹ thoải mái theo đuổi đam mê vì đã có nước rửa chén Senny hương quế mới

An toàn, thân thiện với người sử dụng

Xu hướng sử dụng các sản phẩm đến từ thiên nhiên đang được người tiêu dùng ưa chuộng bởi vừa đảm bảo sức khỏe lại vừa không gây hại cho môi trường sống. Được tạo thành từ các nguyên liệu tốt, tự nhiên đáp ứng nhu cầu sử dụng dài lâu cho làn da nhạy cảm, dễ tổn thương. Nước rửa chén Senny  với thành phần thiên nhiên chiết xuất lô hội dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm kết hợp với muối biển giúp sát khuẩn, khử trùng, làm sạch và khử mùi. Chúng có thể loại bỏ cả những vết ố vàng của ấm trà, những vết dầu mỡ cứng đầu bám trên đồ dùng, nồi xoong… đem đến hiệu quả và sự an toàn cho gia đình bạn.

Tiện lợi và tiết kiệm hơn

Ngoài ra, Nước rửa chén Senny được sản xuất với mọi kích cỡ, kiểu dáng: Bạn có thể lựa chọn dạng túi, hoặc đóng chai, hoặc can tùy ý. Thông thường khi mua sản phẩm có thể tích lớn thì sẽ cắt giảm được chi phí bởi chúng sẽ có mức giá ưu đãi hơn các dòng có thể tích bé.

kích thước senny lô hội

Nước rửa chén Senny Lô Hội được sản xuất với mọi kích cỡ, kiểu dáng thỏa mái  cho bạn lựa chọn

Với những ưu điểm vượt trội mà nước rửa bát thiên nhiên Senny Lô Hội mang đến, chúng tôi tin chắc rằng đây là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm cho căn bếp của mình, giúp bát đĩa mỗi bữa cơm không chỉ sạch bong, sáng bóng mà còn bảo vệ được sức khỏe của cả gia đình.