Mẹ thoải mái theo đuổi đam mê vì đã có nước rửa chén Senny hương quế mới

MẸ THOẢI MÁI THEO ĐUỔI ĐAM MÊ VÌ ĐÃ CÓ NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ MỚI

  • Ngày đăng : 14/12/2020
  • |
  • 615 lượt xem

Là phụ nữ dù giỏi dang cỡ nào ngoài xã hội thì khi về đến nhà bạn cũng nên là một người phụ nữ đảm đang bếp núc. Việc nấu ăn không chỉ là nghĩa vụ mà nó còn giữ lữa cho tổ ấm của chính mình. Người ta thường nói "Muốn chinh phục người đàn ông phải đi qua dạ dày của họ". Một món ăn ngon, đẹp, hấp dẫn luôn kích thích người thưởng thức.

 Bạn là người thích nấu ăn nhưng lại e ngại sau mỗi lần nấu ăn xong thì các mảng bám, dầu mỡ vẫn bám đầy vào xoong nồi, bát đĩa, dụng cụ khi chế biến. Đừng lo! Nước rửa chén Senny hương quế sẽ giúp các mẹ thỏa mái theo đuổi đam mê và mang lại lửa cho tổ ấm của gia đình mình.

Nước rửa chén Senny Hương quế giúp mẹ thỏa mái theo đuổi đam mê

Các món ăn được chế biến từ hải sản, cá… luôn là những món ưa thích cho nhiều gia đình vì sự bổ dưỡng. Thế nhưng, mùi tanh khó chịu và khó làm sạch của cá cũng là lý do khiến nhiều bà nội ngại chế biến loại thực phẩm này. Nước rửa chén Senny hương quế với các tinh chất thiên nhiên và quế, giúp diệt sạch 99% vi khuẩn, mảng bám bẩn trên bát đĩa nhanh chóng, giúp khử mùi tanh và lưu giữ hương quế tự nhiên trên bề mặt chén đĩa.

nuoc-rua-chen-senny-huong-que

Nước rửa chén Senny Hương quế tinh chất từ thiên nhiên khử sạch mùi tanh khó chịu

Bên cạnh đó, bạn e ngại rằng đôi bàn tay của bạn khô, bong tróc, ngứa ngáy sau mỗi lần rửa chén  thì Senny hương quế với thành phần đến từ thiên nhiên, không chứa phụ gia, chất tẩy, chất làm trắng, không hóa chất tạo màu, tạo mùi giúp giữ ẩm và duy trì một làn da mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

/nuoc-rua-chen-huong-que

Nước rửa chén Senny Hương quế thân thiện làn da và môi trường sống

Ngoài ra, Nước rửa chén Senny hương quế được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất, phân hủy sinh học tự động phân hủy sau khi ra môi trường sau một khoảng thời gian vì thế senny hương quế rất thân thiện với môi trường.

CHIA SẺ MỘT SỐ TIP NẤU ĂN HAY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

  • Nấu cháo

Hãy cho vào nồi cháo một chút dầu ăn, cháo sẽ không bị trào ra ngoài khi sôi và hương vị cũng thơm ngon hơn.

/theo-duoi-dam-me-senny-huong-que/cach-nau-chao-ca-loc-mien-tay-ngon-nhat-cho-be

Mẹo nhỏ giúp món cháo nấu ngon- bắt mắt hơn

  • Nấu cơm

Nếu bạn có nhiều thời gian, nên đun sôi nước trước khi cho gạo vào vì trong nước máy có chất làm giảm lượng vitamin B1 trong gạo. Khi đun sôi nước sẽ giúp cho gạo vẫn giữ được nhiều vitamin B1 tốt cho sức khỏe.

  • Nêm muối

Nếu bạn ướp hoặc nấu canh là các loại củ thì nên nêm muối sớm hơn để muối thấm vào, còn nếu là rau thì nêm trước khi nhắc xuống để giữ được các chất dinh dưỡng và rau không bị nhũn.

  • Nêm xì dầu

 Không nên nêm xì dầu vào món xào sớm, vì như vậy sẽ khiến cho món ăn có vị chua do lượng đường trong xì dầu bị phân giải khi gặp nhiệt độ cao. Một lưu ý nhỏ, nên nêm xì dầu trước khi nhắc nồi xuống khỏi bếp, làm vậy sẽ giữ được hương vị của xì dầu.

theo-duoi-dam-me-senny-huong-que/xi-dau2

Nêm, nếm xì dầu đúng thời gian cho món ăn đúng hương vị

  • Nêm bột ngọt 

Sau khi đã múc đồ ăn ra tô hoặc đĩa (còn nóng) thì mới nêm bột ngọt, nêm sớm sẽ gây ra chất độc hại cho sức khoẻ. Không nên cho trực tiếp bột ngọt vào thức ăn mà nên hòa tan vào một ít nước xào hoặc nước canh rồi mới trộn chung vào

  • Cách nêm các gia vị

Theo nguyên tắc loại nào lâu thấm thì nêm trước. Ví dụ như phải nêm muối và đường thì đường nêm trước rồi mới tới muối, sau đó là giấm, xì dầu, nước mắm, cuối cùng là bột ngọt. Các gia vị có mùi hương đặc trưng như xì dầu, nước mắm thời gian nấu càng ngắn càng tốt.

theo-duoi-dam-me-senny-huong-que/rau-muon-xao-chao6

Nêm gia vị đúng mực, vừa phải giúp món ăn đủ dinh dưỡng và đúng chất lượng

  • Dùng nước khi chiên, xào

 Khi xào thịt, phải đảo nhanh tay và chế thêm chút nước, thịt sẽ mềm và ngon hơn. Còn khi chiên có thể pha nước vào dầu theo cách: đun sôi 3 phần nước rồi đổ một phần dầu từ từ vào, chờ khi dầu đã nổi hoàn toàn trên mặt nước thì bỏ đồ cần chiên vào.

  • Cách chưng, hấp cá

Ðập một quả trứng và thoa đều lên cá, cá sẽ hấp thụ các chất trong trứng và thức ăn trở nên ngon, bổ hơn.

  • Xào thịt, cá

 Nên dùng dầu thực vật, vì trong dầu có chất khử mùi tanh, còn xào rau thì nên dùng mỡ heo, rau xào sẽ thơm, ngon và đẹp mắt hơn.

theo-duoi-dam-me-senny-huong-que

Sử dụng dầu thực vật khi nấu ăn cho gia đình là tốt nhất

>> Xem thêm: Chế biến cá hồi sao cho đúng cách, tránh "tiền mất tật mang

Trên đây là một số mẹo nấu ăn và giải pháp giúp các mẹ thỏa mái khi rửa chén bát. Senny giúp mẹ thỏa sức đam mê, sáng tạo và luôn đồng hành cùng bữa ăn ngon, an toàn,và sức khỏe của gia đình bạn. hãy cùng trải nghiệm nước rửa chén senny hương quế mới nhất của chúng tôi nhé!