Đánh bay mùi hải sản với nước rửa tay Senny trà trắng

ĐÁNH BAY MÙI HẢI SẢN VỚI NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG

  • Ngày đăng : 20/04/2020
  • |
  • 862 lượt xem

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước rửa tay diệt khuẩn và tốt cho da tay. Nhưng không thực sự hiệu quả khi mùi vẫn bám ở trên tay chúng ta. Khi chúng ta ăn hải sản như : Tôm, cua, cá, ốc,… dù có rửa tay bằng xà phòng thì mùi tanh vẫn ám ảnh trên tay, làm cho chúng ta mất tự tin khi đứng với người đối diện

Để bảo vệ làn da nhạy cảm phản ứng quá mức từ áp lực môi trường, nhóm nghiên cứu của Công ty Cổ phần VILACO phát triển dòng chăm sóc cá nhân NƯỚC RỬA TAY  SENNY TRÀ TRẮNG 500G. Trà trắng được sử dụng như một chất chống oxy hóa để bảo vệ chống lại các tác nhân gây hại cho da, bổ sung cho da với các thành phần dưỡng ẩm quý giá, đặc biệt đánh bay mùi hải sản.

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng siêu diệt khuẩn.

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng siêu diệt khuẩn.

NƯỚC RỬA TAY SENNY – MÓN QUÀ TỪ THIÊN NHIÊN.

Sau khi thưởng thức một bữa ăn có chứa tôm, cá hay đồ hải sản ta thường có cảm giác mùi tanh vẫn còn lưu lại. Khi ấy bạn sẽ chọn giải pháp gì để khử hết mùi tanh? Đánh bay mùi hải sản với nước rửa tay Senny trà trắng.

Khử mùi tành cùng nước rửa tay Senny.

Rất đơn giản, chỉ với vài giọt nước rửa tay trà trắng Senny, bạn sẽ loại bỏ được những mùi không mong muốn. Chất catechin có trong trà trắng là một chất chống o-xy hóa mạnh mẽ, có thể chống lại vi khuẩn gây ra những mùi khó chịu.Trong trà trắng có chứa nhiều loại vitamin, các chất chống oxy hóa có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn rất tốt.

Thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Senny Trà Trắng bảo vệ vượt trội giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Dung dịch rửa tay diệt khuẩn Senny Trà Trắng có tác dụng làm giảm 99.9% mùi tanh từ hải sản khó chịu, khử mùi tanh hôi bám vào tay một cách nhanh chóng. 

Chiết xuất từ thiên nhiên, trà trắng giúp bay mùi hải sản hiệu quả.

Chiết xuất từ thiên nhiên, trà trắng giúp bay mùi hải sản hiệu quả.

>>Xem thêm: Mẹo chọn thịt bò ngon xuất sắc, chế biến thịt bò chuẩn nhà hàng

Bảo vệ da tay giữ ẩm và làm mềm mại da tay

Như các bạn cũng biết Trà trắng còn được gọi là “ Liều thuốc bất tử” chỉ dành riêng cho Hoàng Đế. Ngoài công dụng khử mùi hôi tanh nhanh chóng, việc áp dụng công thức độc đáo với chiết xuất từ lá trà trắng trong dung dịch nước rửa tay Senny giúp chống lại vi trùng, giữ vệ sinh cho tay, giúp da tay được giữ ẩmchống lão hóa. Tinh chất trà trắng với các chất chiết xuất từ chồi & lá chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da. Trà trắng, chứa polyphenol nhiều gấp 3 lần chiết xuất trà xanh, có chất chống oxy hóa và là ưu tiên hàng đầu bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân gây hại.

 Nước rửa tay Senny bảo vệ da tay, giữ ẩm và làm mềm mại da tay.

Nước rửa tay Senny bảo vệ da tay, giữ ẩm và làm mềm mại da tay.

Nước rửa tay Senny trà trắng  bảo vệ vi khuẩn và đem lại cảm giác sảng khoái suốt cả ngày. Cảm giác tươi mát trong nước rửa tay Senny trà trắng thơm mát sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái suốt cả ngày mà vẫn giúp làn da tay luôn sạch sẽ và được bảo vệ. Thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Senny trà trắng chăm sóc da giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Với tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, ngoài việc cho trẻ đeo khẩu trang mỗi khi ra đường, các bậc phụ huynh nên chú ý thường xuyên cho trẻ sử dụng nước rửa tay để ngăn ngừa tối đa virus corona. Tuy nhiên, không phải mọi dung dịch rửa tay đều phù hợp với làn da của các bé. Là các bậc cha mẹ thông thái, bạn nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm tốt, an toàn cho cả gia đình.

Hãy cùng Senny bảo vệ sức khỏe của chính mình và gia đình nhé!