Có nước rửa bát thiên nhiên Senny lô hội, mẹ thảnh thơi đón Tết

CÓ NƯỚC RỬA BÁT THIÊN NHIÊN SENNY LÔ HỘI, MẸ THẢNH THƠI ĐÓN TẾT

  • Ngày đăng : 27/12/2022
  • |
  • 231 lượt xem

Chị em thường lo lắng mỗi khi dịp Tết về với một tá các công việc. Một trong những nguyên nhân khiến các chị em nội trợ cảm thấy đau đầu với việc rửa chén ngày Tết là chứng kiến khối lượng chén bát quá nhiều, xếp thành từng chồng ngổn ngang trong bếp. Thay vào đó, Senny mách bạn một trong những trợ thủ đắc lực giúp chị em bớt mệt mỏi trong những ngày Tết sắp tới. Có nước rửa bát thiên nhiên Senny lô hội, mẹ thảnh thơi đón Tết.

XÓA TAN NỖI ÁM ẢNH RỬA BÁT NGÀY TẾT VỚI MỘT SỐ MẸO HỮU ÍCH

1. Không để chén bát dồn lại

Bạn có thể rửa chén bát ngay sau mỗi bữa cơm hoặc tận dụng thời gian chờ thức ăn chín để dọn rửa bớt những vật dụng, đồ dùng làm bếp. Lợi ích của việc này là giúp chị em tiết kiệm công sức và luôn thoải mái hơn khi đối mặt với việc rửa chén bát ngày Tết.

2. Phân loại trước khi rửa chén

Các loại nồi niêu, xoong, chảo sau khi nấu xong xuôi thường được dồn tạm bợ vào một chỗ. Tuy nhiên, tốt hơn hết, bạn nên phân loại riêng thành từng loại ít dầu mỡ hay nhiều dầu mỡ và xếp riêng theo kích thước chén bát, đũa muỗng, thau rổ,....

Việc thu dọn các vật dụng lớn, cồng kềnh trở nên gọn gàng và tách riêng với những vật dụng nhỏ nhằm mục đích tránh tình trạng bừa bộn. Hơn nữa, xoong chảo dùng để nấu ăn nên sẽ có chứa nhiều dầu mỡ, việc phân loại sẽ hạn chế việc lây lan dầu mỡ đó ra những vật dụng khác. Như vậy, chị em sẽ tiết kiệm thời gian và công sức hơn khi làm sạch chén đĩa.

Có nước rửa bát thiên nhiên Senny lô hội, mẹ thảnh thơi đón Tết 

3. Xử lý chén bát trước khi rửa

Công việc rửa chén bát ngày Tết trở nên vất vả hơn khi mẹ phải xử lý những vết bẩn “khó nhằn” từ dầu mỡ, bụi bẩn... Điển hình như thức ăn bị cháy ở đáy nồi hay bị tràn trong quá trình nấu nướng rồi bám chặt vào lòng nồi, thành nồi. Khi đó, bạn sẽ phải tốn nhiều lực để chà sạch, thậm chí có thể vô tình gây nên các vết xước làm mất thẩm mỹ trên vật dụng.

Để dọn rửa chén bát thật nhẹ nhàng và nhanh chóng, bạn nên xử lý bằng cách tráng sơ bằng nước sạch trước khi rửa. Đối với những vật dụng như xoong, nồi,...bạn có thể ngâm với nước ấm để làm mềm các vết bẩn khô cứng giúp quá trình làm sạch trở nên dễ dàng hơn. 

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI HIỆU QUẢ - LÀNH TÍNH & MỀM DỊU DA TAY

Cuối cùng, để việc dọn rửa chén bát ngày Tết trở nên nhẹ nhàng, bạn sẽ rất cần một loại nước rửa chén làm sạch chén đĩa hiệu quả. Senny gợi ý các bà nội trợ nên sử dụng Nước rửa chén Senny lô hội để đảm bảo chén bát được vệ sinh sạch sẽ, đồng thời tránh việc tiếp xúc với quá nhiều hoá chất làm hại da tay. Nước rửa chén Senny Lô hội - Trợ thủ đắc lực cho nàng dâu ngày tếttốt và an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Nước rửa chén thiên nhiên mà chúng tôi tạo ra không chỉ dừng lại ở mục đích rửa sạch chén đĩa hay khử sạch mùi tanh, mà còn giúp cho bữa ăn của gia đình Việt được thơm ngon, được an toàn. Chính vì vậy, Vilaco đã đầu tư công nghệ, chuỗi dây chuyền sản xuất khép kín, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn “giữ được phong độ cũng như đẳng cấp” của nó. Được đặc chế từ thiên nhiên chính là điểm đặc biệt của nước rửa chén Senny. Nước rửa chén senny đã giảm thiểu tối đa sự tham gia của hóa chất, đồng thời điều chỉnh tỉ lệ phù hợp để phản ứng giữa chúng không tạo ra chất độc hại cho người sử dụng.

Khả năng rửa sạch chén bát vượt trội và an toàn với Senny lô hội

Đánh bay dầu mỡ và khử sạch mùi tanh chỉ trong một lần rửa

Với các tinh chất thiên nhiên Nước rửa chén Senny Hương lô hội giúp diệt sạch 99% vi khuẩn, mảng bám bẩn trên bát đĩa nhanh chóng, giúp khử mùi tanh và lưu giữ hương thơm tự nhiên trên bề mặt chén đĩa.

Nước rửa chén Senny Lô Hội công thức cải tiến hoàn toàn mới giúp đánh bật vết dầu mỡ, trả lại bề mặt sáng bóng cho chén đĩa chỉ sau một lần rửa.

An toàn tuyệt đối và thân thiện với môi trường

Nước rửa chén Senny Lô Hội giúp giữ ẩm và duy trì một làn da mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Nước rửa chén Senny Lô Hội với tinh chất Lô hội giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên.

Nước rửa chén Senny an toàn tuyệt đối và thân hiện với môi trường

Sử dụng nước rửa chén hữu cơ, nước rửa chén thiên nhiên không paraben là một giải pháp cho những bà nội trợ lo ngại về việc chất hóa học đang tràn ngập quá mức trong đời sống hằng ngày. Nếu bạn chưa tìm được loại nước rửa chén an toàn và phù hợp, hãy trải nghiệm nước rửa chén Senny lô hội ngay hôm nay nhé!

>>Có thể bạn quan tâm: MẸO LÀM MỨT TẾT NGON, ĐƠN GIẢN CHO TẾT NÀY THÊM TRỌN VỊ