Chọn an toàn, chọn nước rửa tay Senny Trà Trắng

CHỌN AN TOÀN, CHỌN NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG

  • Ngày đăng : 28/05/2020
  • |
  • 1,224 lượt xem

Dọn dẹp nhà cửa và bát đũa luôn chiếm khá nhiều thời gian của người làm nội trợ. Một sản phẩm nước rửa bát chất lượng không chỉ giúp làm cho chén bát của bạn sách bóng, thơm mát, không hại da tay mà còn làm giúp rút ngắn thời gian để chị em có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Nước rửa tay Senny trà trắng với ưu thế vượt trội đánh bay các lớp dầu mỡ mà không lưu lại mùi hóa chất, không hại da tay, rất an toàn bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.Chọn an toàn, chọn nước rửa tay Senny Trà Trắng.

Rửa tay với Senny trà trắng - Khử mùi tanh hải sản hiệu quả

Thông thường, sau khi thưởng thức một bữa ăn có chứa tôm, cá hay đồ hải sản ta thường có cảm giác mùi tanh vẫn còn lưu lại. Khi ấy bạn sẽ chọn giải pháp gì để khử hết mùi tanh?

nước rửa tay senny

Nước rửa tay Senny khử mùi hải sản hiệu quả

Rất đơn giản, chỉ với vài giọt nước rửa tay trà trắng Senny, bạn sẽ loại bỏ được những mùi không mong muốn. Chất catechin có trong trà trắng là một chất chống o-xy hóa mạnh mẽ, có thể chống lại vi khuẩn gây ra những mùi khó chịu.Trong trà trắng có chứa nhiều loại vitamin, các chất chống oxy hóa có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn rất tốt. Thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Senny Trà Trắng bảo vệ vượt trội giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Dung dịch rửa tay diệt khuẩnSenny Trà Trắng có tác dụng làm giảm 99.9% mùi tanh từ hải sản khó chịu, khử mùi tanh hôi bám vào tay một cách nhanh chóng

>>Xem thêm: Nấu canh rong biển, nên chọn loại nào ngon nhất?

Nước rửa tay Senny trà trắng - An toàn cho da nhạy cảm

Trà trắng được gọi là “ Liều thuốc bất tử” chỉ dành riêng cho Hoàng Đế. Ngoài công dụng khử mùi hôi tanh nhanh chóng, việc áp dụng công thức độc đáo với chiết xuất từ lá trà trắng trong dung dịch nước rửa tay Senny giúp chống lại vi trùng, giữ vệ sinh cho tay, giúp da tay được giữ ẩm & chống lão hóa. Tinh chất trà trắng với các chất chiết xuất từ chồi & lá chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da. Trà trắng, chứa polyphenol nhiều gấp 3 lần chiết xuất trà xanh, có chất chống oxy hóa và là ưu tiên hàng đầu bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân gây hại.

Nước rửa tay senny

Nước rửa tay senny trà trắng diệt khuẩn, khử mùi hải sản hiệu quả

Hiện nay, việc làm sạch bằng nước rửa tay diệt khuẩn vừa tiết kiệm và thuận tiện hơn. So với việc sử dụng xà bông, nước rửa tay dạng gel, dạng lỏng, dạng sữa giúp nhanh chóng làm sạch đôi tay mang lại cảm giác sạch sẽ, an toàn bảo vệ sức khoẻ. Bên cạnh việc tiêu diệt vi khuẩn nhiều nước rửa tay có bổ sung những thành phần giúp dưỡng da tay như lô hội, nha đam, trà xanh cung cấp độ ẩm cần thiết cho đôi tay. Nước rửa tay Senny với chiết xuất trà trắng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chị em.

nước rửa tay senny trà trắng

Nước rửa tay Senny trà trắng diệt khuẩn tốt, an toàn cho sức khỏe bé yêu

>>Xem thêm: 6 loại nước sốt bạn nhất định phải thử một lần trong đời

Hương trà trắng thanh mát

Được chiết xuất từ hương trà trắng nên sản phẩm có mùi thơm thanh mát, dễ chịu. Một cảm giác thanh khiết cho đôi tay của bạn. Sản phẩm rửa không chứa chất làm khô da, với chiết xuất từ lá trà trắng giúp tay sạch và đặc biệt tươi mới.

Hy vọng với những chia sẻ trên, quý vị đã hiểu được tầm quan trọng trong việc giữ gìn vệ sinh tay chân mỗi ngày, những ai chưa có thói quen rửa tay hàng ngày sẽ chú ý hơn và hình thành thói quen rửa tay bằng nước rửa tay an toàn và chuyên dụng như nước rửa tay senny để bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân và cả gia đình. Nước rửa tay Senny, mềm mịn tự nhiên an toàn cho cả gia đình.

Senny chúc bạn sức khỏe và thật nhiều niềm vui!