Bí quyết gói trọn thiên nhiên trong 1 chai nước lau sàn Senny hương quế

BÍ QUYẾT GÓI TRỌN THIÊN NHIÊN TRONG 1 CHAI NƯỚC LAU SÀN SENNY HƯƠNG QUẾ

  • Ngày đăng : 24/02/2022
  • |
  • 254 lượt xem

Với thế mạnh sản phẩm lau sàn chiết xuất từ thiên nhiên và thành công từ rất nhiều sản phẩm thiên nhiên khác như Nước rửa chén Senny, nước rửa tay Senny trà trắng, nước rửa tay Senny trái cây... rất được đông đảo chị em ủng hộ. VILACO cho ra đời sản phẩm mới Nước lau sàn Senny hương quế, chắc chắn sẽ không làm quý vị thất vọng. Trải nghiệm cùng Senny ngay từ hôm nay nhé! Bí quyết gói trọn thiên nhiên trong 1 chai nước lau sàn Senny hương quế.

NHÀ SẠCH THƠM MÁT VỚI NƯỚC LAU SÀN SENNY HƯƠNG QUẾ

Nước lau sàn Senny hương quế với công thức hoàn toàn mới, ​giúp làm sạch bóng sàn nhà, đánh sạch vết bẩn và bụi bám ở mọi ngóc ngách, diệt vi khuẩn hữu hiệu, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Không chỉ có công dụng làm sạch sàn nhà, đánh tan mọi vết bẩn, nước lau sàn Senny hương quế chiết xuất tinh dầu quế sẽ tạo bầu không khí dễ chịu, thơm mát cho không gian sống, đặc biệt xua đuổi muỗi, kiến, gián và các loại côn trùng khác một cách hiệu quả.

Nước lau sàn Senny hương quế​ kháng khuẩn, đuổi côn trùng hiệu quả, mang đến không gian tươi mới cho cả gia đình. Nước lau sàn Senny hương quế​ không chứa các thành phần hóa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng để vệ sinh nhà cửa.

Nước lau sàn Senny hương quế thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

Sản phẩm Nước lau sàn Senny hương quế được khuyên dùng bởi các chuyên gia, chứa tinh dầu quế cùng với thành phần làm sạch 100% nguồn gốc từ thiên nhiên. Sản phẩm giúp đánh bay vết bẩn trên sàn, cho sàn sạch bóng, an toàn và thơm dịu nhẹ. Sản phẩm được Viện Da Liễu Trung Ương kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho da, do vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong gia đình mình mà không lo gây hại cho sức khỏe trẻ nhỏ. 

>>Xem thêm: Uống trà này mỗi sáng, ho hay cảm cúm gì cúng biến mất

Vệ sinh khử trùng thương xuyên giúp loại bỏ COVID-19 ra khỏi ngôi nhà của bạn

Thường xuyên lau dọn, khử trùng nhà cửa sạch sẽ, giữ không gian luôn thông thoáng để phòng tránh bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của COVID - 19.

Vệ sinh sàn nhà: bởi vi trùng có thể bị đưa từ bên ngoài vào, đặc biệt là khi có thành viên gia đình đi ra ngoài về mà không thay quần áo hoặc tắm rửa ngay. Luôn đảm bảo sàn nhà được hút bụi và lau chùi thường xuyên.

Làm sạch đồ vật làm bằng vải: Hút bụi, giặt tẩy ghế sofa nơi tiếp túc thường xuyên của cả gia đình. Khăn ẩm (khăn lau bếp, lau tay) cũng là nơi trú ngụ cho virus, vi khuẩn. Do đó, cũng cần được giặt sạch bằng nước nóng ít nhất 1 tuần/lần.

Sản phẩm Nước lau sàn Senny hương quế được khuyên dùng bởi các chuyên gia

Vệ sinh các thiết bị công nghệ trong nhà: Điện thoại di động, bàn phím máy tính là nơi trú ngụ cho virus, vi khuẩn và được tiếp xúc bằng tay thường xuyên nhất. Nên vệ sinh thường xuyên tất cả các thiết bị công nghệ, trong đó có điện thoại di động, bàn phím máy tính bằng các dung dịch diệt khuẩn.

Không sử dụng chung đồ dùng cá nhân: Tất cả các thành viên trong gia đình tuyệt đối không dùng chung khăn tắm, bàn chải đánh răng. Giặt khăn tắm, khăn mặt hai lần một tuần.

Tạo môi trường thông thoáng, trong lành:  Đảm bảo thông gió bằng cách tăng cường thông gió tự nhiên tại nơi làm việc. Có thể kết hợp sử dụng máy lọc không khí màng lọc Hepa tích hợp Nano Bạc kết hợp chế độ ion âm và chế độ UV làm sạch không khí, ức chế sự sinh sôi và lây lan của virus, vi khuẩn, ngăn ngừa bệnh tật nhất là các bệnh liên quan đến hô hấp.

Ông bà ta có câu “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, hy vọng những chia sẻ của Senny trên đây sẽ giúp quý vị lựa chọn sản phẩm lau sàn an toàn, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình và đừng quên theo dõi Senny để cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

>>Xem thêm: Học ngay cách làm smoothies trà sữa dâu tươi 2 trong 1, ngon tuyệt cú mèo