Ăn để đẹp với cách làm bánh dưỡng nhan bổ dưỡng, siêu ngon tuyệt đỉnh

ĂN ĐỂ ĐẸP VỚI CÁCH LÀM BÁNH DƯỠNG NHAN BỔ DƯỠNG, SIÊU NGON TUYỆT ĐỈNH

  • Ngày đăng : 28/02/2022
  • |
  • 361 lượt xem

Cùng học hỏi cách làm bánh cực ngon giúp bạn chỉ cần ăn thôi cũng sở hữu nhan sắc “chim sa cá lặn”. Ăn để đẹp với cách làm bánh dưỡng nhan bổ dưỡng, siêu ngon tuyệt đỉnh. Cùng tham khảo với Senny nhé!

Tại sao nên bổ sung táo đỏ khô vào chế độ ăn?

Táo đỏ là loại quả bổ dưỡng rất phổ biến có tác dụng bổ khí huyết. Nhất là chị em phụ nữ bị thiếu máu nên bổ sung táo đỏ vào chế độ ăn uống của mình.

Vào thời điểm bình thường, ăn táo đỏ khô không chỉ dưỡng khí huyết, giảm các triệu chứng thiếu máu, nó còn giúp cải thiện đáng kể thể chất của con người. Hàm lượng sắt và canxi trong táo đỏ khô rất cao.

Bởi vậy, giữ thói quen ăn loại quả này có thể giúp nuôi dưỡng làn da, giúp da hồng hào và không lo bị lão hóa. Táo đỏ khô cũng là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào. Hiệu quả rõ rệt được chứng minh là sử dụng táo đỏ khô có thể hỗ trợ làm trắng và mờ các vết nám, làm đều màu da ở chị em.

Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển hoặc người lớn tuổi có thể sử dụng táo đỏ khô để tránh loãng xương. Ngoài ra, táo đỏ khô còn chứa nhiều chất giúp tiêu trừ mệt mỏi, cải thiện sức co bóp cơ tim, có thể ngăn ngừa bệnh tim mạch.

Có nhiều người thắc mắc về cách bảo quản táo đỏ khô. Mách chị em một cách đó là để trong ngăn đá tủ lạnh. Điều này không hề khiến táo đỏ mất dinh dưỡng mà còn giúp quả giòn ngon hơn. Táo đỏ khô đông lạnh không chỉ ngọt, ngon hơn mà còn giòn mát, cũng rất thích hợp ăn để giải rượu và giúp tiêu hóa tốt hơn.

Bánh dưỡng nhan vừa là món ăn vặt bổ dưỡng lại có tác dụng thần kỳ với sắc đẹp của chị em!

Bánh a giao da lừa là món có tác dụng thẩm mỹ rất tốt với vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Nó vừa bổ huyết vừa có khả năng làm chậm lão hóa. Tuy nhiên, gelatin da lừa trong thực tế khó mua, hơn nữa cũng dễ có tác dụng phụ với những người dị ứng với thành phần da lừa.

Chỉ cần thay thế gelatin da lừa bằng loại nguyên liệu dễ tìm này, chị em hoàn toàn có thể chế biến món bánh dưỡng nhan có tác dụng toàn diện cho sức khỏe như nhuận tràng và nâng cao khả năng miễn dịch.Với những chị em có điều kiện mua được gelatin da lừa hoặc chế phẩm của loại gelatin này, có thể dùng làm bánh để thử thưởng thức hương vị.

>>Xem thêm: Bí kíp nấu loại sốt trộn salad siêu ngon mà chấm bánh mì cũng "đỉnh của chóp".

Cách làm bánh dưỡng nhan dễ dàng đơn giản

1. Chuẩn bị nguyên liệu

Táo đỏ khô rửa sạch, bỏ lõi, thái nhỏ. Vừng đen và nhân quả óc chó rang chín. Có thể dùng nhiệt độ 150 độ của lò ở khoảng 8-10 phút để làm chín óc chó.

Mách chị em công thức làm món bánh dưỡng nhan này, ăn vào không chỉ bổ máu, mượt tóc mà da dẻ còn rạng rỡ như thuở đôi mươi - Ảnh 4.

Nếu sử dụng gelatin da lừa, bạn hãy đổ rượu gạo và ngâm trước khi làm bánh khoảng 1 ngày. Còn trong công thức này, bạn có thể ngâm mềm lá gelatin thông thường. 

2. Thực hiện làm bánh dưỡng nhan

Chuẩn bị một khay nhựa hoặc khay thủy tinh, tốt hơn hết là dùng khay thủy tinh. Sau đó, trải một lớp giấy nến để sẵn. 

Mách chị em công thức làm món bánh dưỡng nhan này, ăn vào không chỉ bổ máu, mượt tóc mà da dẻ còn rạng rỡ như thuở đôi mươi - Ảnh 6.

Đổ gelatin đã làm mềm vào đường phèn vàng (hoặc đường nâu Hàn Quốc), đun nhỏ lửa cho đến khi đường tan hết. Tiếp đó cho vào kẹo mashmallow vào, đun tan chảy cho quện đều vào nhau.

Hãy nhớ là cần khuấy ở giữa để tránh dính đáy khi hỗn hợp sệt lại. Đổ táo đỏ, óc chó, thịt long nhãn vào đảo đều. 

Mách chị em công thức làm món bánh dưỡng nhan này, ăn vào không chỉ bổ máu, mượt tóc mà da dẻ còn rạng rỡ như thuở đôi mươi - Ảnh 8.

Lúc này, các nguyên liệu keo lại nên cần dùng sức để đảo kẹo đều. Trong khi đó nhớ giảm lửa thật nhỏ. Đổ vừng đen và kỷ tử vào, đảo nhanh tay thêm lần nữa.

Khi đảo đều hỗn hợp nguyên liệu, lúc này trông bánh dưỡng nhan sẽ ở trạng thái như thế này là được.

Mách chị em công thức làm món bánh dưỡng nhan này, ăn vào không chỉ bổ máu, mượt tóc mà da dẻ còn rạng rỡ như thuở đôi mươi - Ảnh 10.

Khi hỗn hợp bánh quện đều lại, bạn tắt bếp và đổ nhanh vào khay đã lót sẵn giấy nến. Gấp giấy lại vào dàn đều, dùng tay ấn mạnh. Để vào ngăn mát tủ lạnh hoặc để ở nhiệt độ thường cho đến khi nguội hoàn toàn.

 Sau một thời gian, lấy bánh ra khỏi khuôn, cắt lát.

Mách chị em công thức làm món bánh dưỡng nhan này, ăn vào không chỉ bổ máu, mượt tóc mà da dẻ còn rạng rỡ như thuở đôi mươi - Ảnh 12.

 Khi đó, bạn đã hoàn thành được món bánh dưỡng nhan vô cùng hấp dẫn, thơm ngon lại tốt cho sức khỏe này rồi.

Mách chị em công thức làm món bánh dưỡng nhan này, ăn vào không chỉ bổ máu, mượt tóc mà da dẻ còn rạng rỡ như thuở đôi mươi - Ảnh 13.

Bánh được bảo quản lạnh sau khi cắt lát hoặc được đóng gói kín trong giấy gói. Dùng làm món ăn vặt hàng ngày, trong tiệc trà hoặc làm quà tặng bạn bè, người thân đều rất thích hợp. Các nguyên liệu làm bánh dưỡng nhan đều tốt cho sức khỏe, có thể sử dụng thường xuyên để hỗ trợ nuôi dưỡng nhan sắc của chị em.

Senny chúc chị em trổ tài thành công với cách làm bánh dưỡng nhan bổ dưỡng này nhé!

>>Xem thêm: Review nước rửa chén Senny lô hội, bảo vệ da tay tốt nhất hiện nay