Review nước rửa chén Senny lô hội, bảo vệ da tay tốt nhất hiện nay

REVIEW NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI, BẢO VỆ DA TAY TỐT NHẤT HIỆN NAY

  • Ngày đăng : 25/02/2022
  • |
  • 332 lượt xem

Nước rửa chén - trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ trong gian bếp.Các bà nội trợ ngày nay vô cùng lo lắng đến việc lựa chọn sản phẩm tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cả gia đình, nước rửa chén là một trong những sản phẩm như vậy. Thế nhưng trước vô vàn những sản phẩm trong nước và hàng ngoại như hiện nay, lựa chọn nước rửa chén nào an toàn, chất lượng lại là câu hỏi với nhiều người. Hôm nay Senny sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó qua bài viết này.

Nước rửa chén là gì?

Nước rửa chén là một công cụ không thể thiếu trong căn bếp của bạn. Nước rửa chén là loại xà phòng chứa nhiều bọt giúp rửa sạch chén bát, có tác dụng kháng khuẩn.

Tiêu chí khi chọn mua nước rửa chén

Để chọn lựa nước rửa chén an toàn cho sức khỏe cũng như đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ là rất khó. Dưới đây là một số tiêu chí cần lưu ý khi mua nước rửa chén nhé.

Thành phần

Thành phần là yếu tố quan trọng nhất cần chú ý khi chọn mua nước rửa chén. Để tạo ra hiệu quả trong quá trình sử dụng nhà sản xuất thường dùng các chất tẩy rửa mạnh. Thông thường đó là những chất gây độc hại đối với da tay. Ngoài ra các hợp chất như chất bảo quản, chất tạo bọt còn làm cho làn da bị khô thậm chí là bong tróc. Nghiêm trọng hơn nhiều loại nước rửa chén còn gây ra triệu chứng nôn mửa, đau đầu, chóng mặt,... Vì thế đừng quên kiểm tra các thành phần trước khi mua nhé.

Chén đĩa sạch trơn không mùi tanh chỉ với 1 giọt nước rửa chén Senny

Mùi hương

Nước rửa chén ngày nay không chỉ có tác dụng trong tẩy sạch đánh bay chất bẩn. Nó còn được tạo ra với nhiều mùi hương khác nhau. Hiện nay có hai loại mùi hương khi sản xuất nước rửa chén là mùi hương nhân tạo và mùi hương tự nhiên. Do đó hãy thử ngửi mùi hương của loại nước rửa chén bạn có ý định dùng nhé. Chọn lựa những loại có mùi hương tự nhiên từ chanh, sả, bưởi vừa an toàn cho sức khỏe lại có mùi thơm dịu nhẹ. Ngược lại những mùi hương nhân tạo rất sặc và hăng, gây khó chịu khi sử dụng.

Giá cả

Giống như nhiều mặt hàng khác thì nước rửa chén cũng có rất nhiều mức giá khác nhau. Mức giá của nước rửa chén thay đổi tuỳ theo thành phần, trọng lượng của nó. Hiện nay trên thị trường còn xuất hiện nước rửa chén sinh học. Đây là loại nước rửa chén chứa nhiều thành phần tự nhiên với mùi hương dễ chịu. Đặc biệt nó rất an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Do đặc tính nổi bật đó nên giá cả của các sản phẩm nước rửa chén sinh học khá cao. Tuy nhiên đừng phân vân về mức giá bởi vì nó luôn được đi kèm với chất lượng cực kỳ an tâm.

Xuất xứ

Những loại nước rửa chén an toàn là những loại được đóng trong các chai lọ được dán nhãn của các hãng có đảm bảo. Vì thế bạn tuyệt đối không được mua nước rửa chén không rõ nguồn gốc nhãn mác, xuất xứ, thành phần. Việc sử dụng sản phẩm hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe. Có thể kể đến các bệnh về da, hay thậm chí là về lâu dài sẽ dẫn đến ung thư.

Nước rửa chén Senny an toàn cho cả làn da trẻ nhỏ

Nên chọn mua nước rửa chén của thương hiệu nào?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện đa dạng các loại nước rửa chén của các hãng gắn mác “chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng”. Tuy nhiên, thực tế chúng có thực sự đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng như lời quảng cáo là điều đáng quan tâm. Sau một thời gian sử dụng các loại nước rửa chén giá rẻ, không có thương hiệu, nhiều người phát hiện da tay bị bong tróc, trong người mệt mỏi, khó chịu. Nguyên nhân là do hiện nay, khá nhiều loại nước rửa chén trôi nổi, hàng nhái có mặt trên thị trường chứa các hóa chất Formaldehyde, axit sulfuric và amoni sulfat vượt quá quy định cho phép.

Là một người tiêu dùng thông thái bạn cần biết cách chọn mua và sử dụng nước rửa chén đảm bảo tiêu chuẩn. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một trong những thương hiệu nước rửa chén được nhiều người tin dùng hiện nay. Nước rửa chén Senny lô hội.

Một sản phẩm chiết xuất từ cây nha đam(lô hội) vừa hiệu quả, vừa bảo vệ môi trường, giúp hàng triệu người có được sức khỏe tốt hơn, một làn da khỏe mạnh hơn, đó chính là: Nước rửa chén thiên nhiên Senny.

TẠI SAO NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI ĐƯỢC HÀNG TRIỆU GIA ĐÌNH TIN DÙNG?

Senny Thiên Nhiên với thành phần Lô Hội và Muối Khoáng giúp dịu nhẹ chăm sóc da tay, Senny lô hội với khả năng khử sạch 5 mùi tanh khó chịu với khả năng diệt khuẩn đến không ngờ, giúp cho chén đĩa của gia đình luôn sạch dầu mỡ và vẫn thật an toàn.

Nước rửa chén Senny thiên nhiên muối khoáng và lô hội với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất và sử dụng tốt với cả đồ dùng bằng nhựa. Sản phẩm giúp cho bát đĩa luôn sạch đẹp, sáng bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ. Sản phẩm có chiết xuất muối khoáng và lô hội với các hoạt chất tẩy rửa giúp làm yếu liên kết dầu mỡ, làm sạch nhanh. Chỉ qua 1 lần rửa, chén đĩa sẽ luôn sạch bóng. Nước rửa chén Senny có các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, không gây kích ứng và rất dịu nhẹ với da tay, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Senny lô hội lựa chọn an toàn cho mẹ chăm sóc cả gia đình!

Nước rửa chén thiên nhiên Senny có ưu điểm gì?

  • Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên gồm muối biển và tinh chất lô hội cùng các enzym hữu cơ, không sử dụng chất hóa học, cực kỳ an toàn với người sử dụng, không chứa thuốc nhuộm, nước hoa tổng hợp, không gây kích ứng cho da.
  • Khả năng bóc tách chất bẩn tốt và khử sạch được các mùi khó chịu của thức ăn bám trên đồ dùng
  • Nước rửa chén có độ đậm đặc cao, khi sử dụng có thể pha loãng với nước để tiết kiệm chi phí. Bọt rửa chén tan nhanh trong nước, dễ rửa sạch nên khi sử dụng sẽ tiết kiệm nước và công sức, thời gian
  • Độ pH trung tính, không chứa gốc xút – NaOH nên rất an toàn với da tay của người sử dụng, không gây ra những vấn đề như khô nẻ hay kích ứng, mẩn đỏ. Ngoài ra tinh chất lô hội sẽ giúp dưỡng da, làm mềm mịn làn da của người sử dụng.
  • Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên có mùi hương rất nhẹ, khi sử dụng sẽ không để lại mùi trên đồ dùng như các loại nước rửa chén thông thường.
  • Nước rửa bát có nguồn gốc thực vật, không độc hại và thân thiện với môi trường cùng tinh chất Surfactant giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên, có khả năng phân hủy sinh học.

Bát sạch ngon cơm với nước rửa chén thiên nhiên Senny lô hội và muối khoáng

Với bí quyết gói trọn cả thiên nhiên trong một chai nước rửa chén, Senny luôn mong muốn đem đến cho các bạn sản phẩm tự nhiên nhất, giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng để bạn có nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn!

>>Xem thêm: Bí kíp nấu loại sốt trộn salad siêu ngon mà chấm bánh mì cũng "đỉnh của chóp"

Hướng dẫn cách sử dụng nước rửa chén tiết kiệm

Nước rửa chén được sử dụng thường xuyên và liên tục, tiêu hao khá nhiều gây tốn kém. Người dùng cần lưu ý những điểm sau đây để dùng nước rửa chén an toàn, tiết kiệm:

  • Loại bỏ hết thức ăn thừa trên bát và chén dĩa, sau đó ngâm 5-10 phút với nước pha nước rửa chén, có thể dùng nước ấm để hiệu quả tác động tẩy rửa hiệu quả hơn.
  • Nên pha loãng nước rửa chén, không nên sử dụng trực tiếp gây lãng phí, đặc biệt tránh hóa chất tồn dư trên bát đĩa, khó làm sạch hết ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
  • Sử dụng miếng bọt biển sẽ giúp việc cọ rửa, làm sạch bát đĩa tốt hơn, không cần tiêu hao quá nhiều nước rửa chén.

Lời kết

Người dùng, chị em nội trợ cần đặc biệt chú ý về các sản phẩm nước rửa chén trên thị trường hiện nay để bảo vệ sức khỏe chính bản thân và gia đình.

Chọn mua nước rửa chén tốt nhất tại các nhãn hàng uy tín, kiểm tra thành phần và tác động đến cơ thể. Hy vọng những thông tin mà Senny chia sẻ trên đây sẽ cung cấp dữ liệu cần thiết cho chị em hiểu hơn về sản phẩm thường nhật này. Nếu chị em chưa chọn được loại sản phẩm nước rửa chén nào ưng ý, hãy một lần trải nghiệm nước rửa chén Senny lô hội, chắc chắn sẽ không làm chị em thất vọng!