Nước rửa chén Senny hương quế có gì mà được khách hàng tin chọn đến vậy?

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ CÓ GÌ MÀ ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TIN CHỌN ĐẾN VẬY?

  • Ngày đăng : 20/04/2023
  • |
  • 126 lượt xem

Nhờ đặc tính và mùi hương độc đáo của mình là hương quế rất được ưa chuộng và góp mặt trong nhiều ngành nghề từ y học đến ẩm thực hay mỹ phẩm. Loại hương liệu này mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như chữa các chứng ho, cảm lạnh và tạo sự thoải mái cho tinh thần. Nước rửa chén Senny hương quế cũng là một trong những sản phẩm được khách hàng tin chọn gần đây. Nước rửa chén Senny hương quế có gì mà được khách hàng tin chọn đến vậy?

QUẾ - MỘT LOẠI NGUYÊN LIỆU ĐA DỤNG

Một trong những hương liệu thân quen và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực chính là chiết xuất quế. Mùi hương mộc mạc này được tạo ra từ lá hoặc vỏ của thân cây quế lâu năm đem đi phơi khô và trộn với keo bời lời.

Hiện nay các đơn vị sản xuất có thể lựa chọn bột quế hoặc cây hương liệu quế để sử dụng trong các công thức chế biến của mình. Loại hương liệu này có mùi cay nồng, ngọt nhẹ dễ chịu nên có thể giúp cho các món ăn thêm phần hấp dẫn và độc đáo hơn. Đặc biệt mùi hương này còn giúp xua đuổi côn trùng và khử đi những mùi ẩm mốc khó chịu trong gian bếp.

Bột quế và cây hương liệu quế là hai nguyên liệu được ưa chuộng

Quế trong sản xuất và chế biến ẩm thực, mỹ phẩm không chỉ góp phần cân bằng vị ngon, tăng thêm độ đặc biệt cho món ăn hay tạo ra mùi thơm nhẹ nhàng cho mỹ phẩm, mà còn mang đến nhiều lợi ích như giảm thiểu căng thẳng mệt mỏi, giảm lượng cholesterol trong máu, chống viêm và giúp làn da mịn màng, căng bóng.

Nhờ mùi hương độc đáo và nhiều lợi ích mà quế mang đến cho con người nên hương liệu này rất được yêu thích. Từ việc làm vật khử mùi trong không gian sống có đến việc ứng dụng vào các món ăn hay tạo nên mùi hương hấp dẫn cho mỹ phẩm, nước hoa loại hương liệu này đều tỏa sáng theo một cách riêng.

Quế trong sản xuất và chế biến ẩm thực, mỹ phẩm

NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN SENNY HƯƠNG QUẾ SẠCH BÁT ĐĨA - MỀM DA TAY

Nhờ chứa các nguyên liệu từ tự nhiên nên nước rửa chén thiên Sennny hương quế này sẽ đánh bay các vết bẩn cứng đầu bám trên vật dụng bằng enzym theo nguyên lý tiêu hóa thức ăn. Bát đĩa của bạn sẽ sạch bong và bóng loáng sau mỗi lần rửa.

 

Senny hương quế tự nhiên - Sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình hiện nay

Senny hương quế với những ưu điểm vượt trội hứa hẹn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình như:

– Làm sạch mọi bề mặt tiếp xúc, mang lại sự sáng bóng cho những đồ dùng trong gia đình như chén bát, đồ thủy tinh, đồ sành sứ…

– Dung dịch nước rửa bát đậm đặc, giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều.

– Sản phẩm không chứa các chất tẩy độc hại, rất dịu nhẹ với da tay, an toàn khi sử dụng

– Khử mùi tanh hiệu quả, giúp chén bát lưu lại hương thơm mát dễ chịu của tinh dầu quế

nước rửa chén Senny hương quế

Có nước rửa chén Senny - Việc rửa chén trở nên nhàn tênh

Mùi hôi tanh khó chịu từ chén bát không những gây mất vệ sinh mà còn khiến các thành viên trong gia đình cảm thấy ăn không được ngon miệng. Nguyên nhân của tình trạng này có thể xuất phát từ nhiều lý do nhưng chủ yếu là từ các món ăn có mùi tanh, mùi khó chịu như cá, nước mắm hay mắm tôm khiến bát đĩa bị ám mùi. Với nước rửa chén Senny hương quế khử sạch 5 mùi tanh khó chịu, giúp mỗi bữa cơm thêm hạnh phúc, yêu thương.

Một lợi ích hết sức tuyệt vời của nước rửa chén hữu cơ nữa là sự an toàn khi thải ra ngoài hệ sinh thái. Môi trường luôn là vấn đề nổi cộm trong nhiều thập kỷ qua. Tiêu dùng xanh, sống xanh đang dần trở thành xu hướng hiện nay.  

Khi sử dụng nước rửa chén Senny hương quế, bạn sẽ xả ra môi trường xung quanh chất giúp làm sạch cống rãnh, không gây ô nhiễm nguồn nước ngầm. Bạn vừa được an toàn cho sức khỏe và vừa góp phần bảo vệ sự xanh của trái đất. 

Bên cạnh đó, nước rửa bát Senny còn giúp bảo vệ máy rửa bát trước những tác hại của nước cứng. 

>>Xem thêm: TỰ LÀM BÁNH TRÔI VỊ CHUỐI CHO TẾT HÀN THỰC NGON, LẠ, ĂN LÀ GHIỀN